topbar

3 máy chiết rót định lượng mini tốt nhất trong năm 2017

Máy chiết rót mini là một thiết bị rất hữu ích để chia dung dịch thành các phần nhỏ có dung tích dưới 1300 ml. Với các hộ sản xuất quy mô vừa và nhỏ thì máy chiết rót sẽ giúp bạn tăng năng suất lên rất nhiều.

Máy chiết rót mỹ phẩm còn khá mới mẻ với thị trường và chưa có một thương hiệu nào nổi bật về uy tin và chất lượng. Sau thời gian thử nghiệm và kiểm chứng, đã có 3 máy chiết rót nổi bật hơn hẳn các dòng máy khác về chất lượng và khả năng chiết rót. Cùng xem các dòng máy chiết rót này có gì nổi bật?

3 máy chiết rót định lượng tốt nhất hiện nay

1. Máy chiết rót định lượng bằng khí nén CR01

Xét tổng quan về thiết kế, máy chiết rót định lượng CR01 có thiết kế đơn giản với các bộ phận chính: giá đỡ, bộ điện, bộ nén khí hút-bơm và phần chiết rót. Toàn bộ vỏ máy được làm từ inox 304 chống rỉ sét hao mòn, rất bền bỉ khi phải thường xuyên phải tiếp xúc với các dung dịch.

Máy chiết rót định lượng bằng khí nén CR01

Máy chiết rót CR01 có khả năng chiết rót các dung dịch có dung tích từ 0-1300 ml, mức chiết được cài đặt trước, mỗi lần chiết mất tối đa 30 giây. Chiết rót được nhiều loại thực phẩm khác nhau:

  • Các loại thực phẩm: Tương ớt, nước tương, nước mắn, nước sốt,..
  • Các dung dịch hóa mỹ phẩm: các loại kem, sữa tắm, sữa rửa mặt, dầu gội đầu, nước rửa chén,..
  • Chiết rót các chất lỏng: Nước suối, nước ngọt, bia, rượu các loại,..

Máy chiết rót định lượng CR01 là dòng mini có giá khá rẻ trên thị trường máy chiết rót. Với mức giá khoảng 15 triệu.

2. Máy chiết rót định lượng 2 vòi CR02

Máy chiết rót tự động định lượng CR02 là bản cải tiến của CR01. CR02 giống như 2 chiếc CR01 kết hợp lại. Với thiết kế 2 vòi chiết rót, CR02 có năng suất chiết gấp đôi CR01. Mọi tính năng và khả năng chiết rót của CR02 tương tự như CR01. Đó chính là lí do vì sao CR02 cũng lọt vào top 3 máy chiết rót tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn cần chiết rót dung dịch số lượng lớn thì CR02 chính là một sự lựa chọn tốt nhất. Vì mua CR02 sẽ giúp bạn tiết kiệm được 4-5 triệu so với mua 2 chiếc CR01. 

Máy chiết rót định lượng 2 vòi CR02          

3. Máy chiết rót có gia nhiệt

Có một số loại dung dịch chỉ ở thể lỏng khi nhiệt độ cao và đông cứng nhanh ở nhiệt độ thường như nến, keo, xà phòng…thì cần phải liên tục làm nóng trong quá trình chiết rót. Đối với các loại dung dịch này thì máy chiết rót thường không thể chiết được mà cần phải có máy chiết rót gia nhiệt.

Các máy chiết rót công suất lớn có giá lên đến cả trăm triệu đồng. Với mức giá chỉ, máy chiết rót gia nhiệt mini được ra đời để phục nhu cầu chiết rót tại các cơ sở vừa và nhỏ.

Máy chiết rót gia nhiệt mini có thiết kế toàn bộ vỏ là inox rất bền bỉ, chiết nhanh, chính xác; vận hành đơn giản, là một giải pháp năng suất cao và tiết kiệm chi phí.

Máy chiết rót định lượng bằng khí nén CR01

Cách chọn mua máy chiết rót mini giúp các cơ sở sản xuất có thể chiết dung dịch ra một cách chính xác và nhanh chóng, vừa tăng năng suất, tăng hiệu quả mà lại giảm đi chi phí cho nhân công. Với mức giá đầu tư chỉ từ 15-25 triệu, thì 3 dòng máy triết rót bạn vừa tham khảo hoàn toàn nổi bật về khả năng chiết rót và độ bền.

Tham khảomáy buộc chỉ xúc xíchmáy cán bột mini, máy chiết rót thủ công

Xem thêmNồi nấu phởtủ hấp cơmmáy xay sinh tố công nghiệp

Nên mua máy chiết rót định lượng ở đâu?

Để có thể chọn mua được một chiết máy chiết rót chất lượng cao và có được dịch vụ bảo hành đảm bảo nhất thì bạn nên đến Viễn Đông. Với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, Viễn Đông hoàn toàn là địa chỉ mang lại sự an tâm cho khách hàng. 

Các địa chỉ của Viễn Đông trên toàn Quốc:

CHI NHÁNH HÀ NỘI

  •  Miền Bắc: C32 Ngõ 409 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội
  •  046 2686 555 / 0962 740 456

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

  •  Miền Trung: 108 Nguyễn Thái Bình – Liên Chiểu – Đà Nẵng
  •  0236 3769 333 / 0906 784 555

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

  •  Miền Nam : 299/8D Lý Thường Kiệt – Q11 – Hồ Chí Minh
  •  086 296 5213 / 0979 208 345