topbar

3 nguyên tắc chỉ dẫn để mua được xe nước mía chất lượng

Chào các bạn, tôi là DrHuy, tác giả bài viết “Vì sao XE NƯỚC MÍA bán chạy gấp 5 lần so với MÁY MÍA ĐỂ BÀN” . Qua bài viết, chắc hắn các bạn đã hiểu rõ hơn về chất lượng của dòng xe nước mía.

Tiếp theo hôm nay, chúng ta sẽ cùng bàn về một chủ đề: “Nên mua xe nước mía ở đâu để không bị tiền mất tật mang

3 nguyên tắc chỉ dẫn để mua được xe nước mía chất lượng

Nhiều khách hàng mua xe nước mía kém chất lượng và dịch vụ bảo hành tệ.

“Trong năm vừa qua, chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu sửa chữa xe nước mía từ những khách hàng không mua xe nước mía tại Viễn Đông. Trong số đó, có tới hơn 80% là sử dụng chưa tới …6 tháng.”

Đa số các khách hàng đều rất bức xúc vì xe nước mía mới mua chưa được bao lâu đã xuống cấp. Và tất cả các khách hàng này đều không nhận được bảo hành đúng như cam kết của một vài đơn vị cung cấp máy mía không uy tín.

Còn về dịch vụ bảo hành thì có rất nhiều kiểu: Người thì chờ bảo hành tận 10 ngày mà vẫn không thấy kỹ thuật đâu??? Người thì sau khi được bảo hành nhưng máy mía hoạt động vẫn thường xuyên xảy ra lỗi và không triệt để. Có người thậm chí còn không thể liên hệ với đơn vị cung cấp xe nước mía nữa.

Và lẽ tất nhiên, máy không hoạt động tức là các chủ kinh doanh đang mất dần doanh thu và khách hàng mà giải pháp lại phải lệ thuộc vào nhà cung cấp??

Vậy làm thế nào để có thể chọn được một đơn vị cung cấp xe nước mía đúng tốt.

3 nguyên tắc chỉ dẫn để mua được xe nước mía chất lượng

Nên mua xe nước mía ở đâu?

Thế nào là một nhà cung cấp máy ép mía siêu sạch uy tín và đảm bảo? Cần có các tiêu chí để đánh giá. Khi đến một cửa hàng tham khảo về sản phẩm, bạn hãy đánh giá độ uy tín qua các tiêu chí sau:

Khẳng định về chất lượng dịch vụ

Hãy hỏi thật kỹ về các chính sách cũng như dịch vụ mà đơn vị đó đang cung cấp về máy ép mía hiện nay. Tối thiểu phải có được 4 điều cơ bản sau:

  • Đổi trả sản phẩm trong 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Bảo hành động trong 12 tháng đầu sử dụng.
  • Bảo hành linh kiện trong 3 – 6 tháng.
  • Bảo trì máy ép mía trọn đời.

Tất nhiên để bàn được hàng, nhiều đơn vị trung gian thương mại sẽ quảng bá nhiệt tình hơn cả như vậy, vì vậy để kiểm nghiệm lại dịch vụ của các bên, bạn buộc phải hỏi thêm các thông tin sau: Hãy xem những khẳng định của họ về những cam kết mà họ đưa ra với máy ép mía.

Khi có sự cố, bạn sẽ liên hệ với ai? Xử lí như thế nào? Và mất bao lâu để xử lí?

Những đơn vị uy tín sẽ thường có đội ngũ bảo hành tốt, tiếp nhận thông tin ngày, có phương án xử lý trong ngày. Và tối đa 2 ngày sẽ khắc phục được sự cố.

Rất nhiều đơn vị cũng sẽ có những dịch vụ rất tốt và cam kết rất mạnh về dịch vụ. Nhưng làm sao để có thể tin tưởng được. Hãy nhìn vào quy mô tổ chức và đội ngũ bảo hành mà họ có.

Quy mô và nhân lực

Hãy đánh giá các quy mô của đơn vị đó. Đơn vị có càng nhiều cửa hàng và chi nhánh thì càng uy tín và thời gian bảo hành cũng nhanh hơn rất nhiều.

Hỏi qua về đội ngũ bảo hành. Một đội bảo hành tốt yêu cầu tối thiểu phải có từ 2-3 người phụ trách một khu vực (Bắc – Trung – Nam)

Hãy chọn các đơn vị có quy mô lớn, bạn không phải lo lắng nhiều về các cam kết của họ. Không nên chọn những đơn vị nhỏ lẻ để tránh trường hợp họ “chạy làng” khi không khắc phục được sự cố.

Nếu bạn đến trực tiếp các đơn vị, hay để ý các ứng xử của nhân viên bán hàng để đánh giá công ty.

3 nguyên tắc chỉ dẫn để mua được xe nước mía chất lượng

Lịch sự hình thành và phát triển

Nếu đã quyết định được đơn vị rồi, hãy dò họ bạn bè đã từng sử dụng dịch vụ sản phẩm của bên đấy xem trước đây họ có từng xảy ra các sự cố không hay, hay thường xuyên không giải quyết được các tính huống khó hay không.

Nên chọn các đơn vị có bề dày trên 5 năm hoạt động.

Thành tựu và chứng nhận

Một đơn vị uy tín cần khẳng định được những thành tựu và được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền cấp trung ương. Những đơn vị uy tín như thế sẽ đảm bảo cho khách hàng một dịch vụ bảo hành đúng như cam kết và là một sự lựa chọn an toàn.

Những đơn vị nhỏ và không được chứng nhận sẽ mang lại rất nhiều rủi ro như đã nêu ở các phần trên. Hãy tìm hiểu kỹ về các đơn vị để có được sự lựa chọn an toàn nhất.

Cuối cùng, bạn đừng nghĩ máy mía mua ở đâu cũng giống nhau. Bởi các thông số về motor hay các chi tiết cấu thành bên trong máy đắt rẻ khác nhau mà với mắt thường bạn không thể nhìn ra được.

Nguyên tắc đàm phán để mua được xe mía chất lượng với giá tốt 

Các đơn vị kinh doanh máy mía vào hè thường hay có các đợt giảm giá, hoặc chiết khấu sản phẩm theo thời gian. Khi có quyết định mua hàng, bạn hãy hỏi thêm về chương trình chiết khấu sản phẩm của công ty để tránh mua “hớ”.

Cuối cùng, DrHuy hy vọng sau bài chia sẻ này, bạn sẽ có đầy đủ kinh nghiệm để ra quyết định mua một chiếc máy mía ở đâu. 

Mọi ý kiến và thắc mắc hãy để lại dưới phần bình luận để được tham khảo và giải đáp; hoặc có thể liên hệ với bất kì số hotline của chúng tôi để được giải đáp ngay.

Biên tập: DrHuy

————————————–