topbar

Giá xe nước mía siêu sạch trong năm 2019

“Máy ép nước mía siêu sạch giá bao nhiêu?”, “Giá xe nước mía siêu sạch này là bao nhiêu?”

“Làm sao để có thể mua được một chiếc máy ép nước mía siêu sạch chất lượng cao với giá thành hợp lý”

Đây là chủ đề và những câu hỏi mà khách hàng rất quan tâm trong quá trình tìm hiểu thông tin về máy ép mía. Cùng tham khảo các thông tin đầy đủ về giá xe nước mía siêu sạch trong năm 2019.

Giá máy ép nước mía siêu sạch

Giá máy ép nước mía mini siêu sạch

Máy ép nước mía mini là dòng máy ép mía siêu sạch để bàn với ưu điểm là kích thước nhỏ gọn.Máy ép mía mini tuy nhỏ nhưng vẫn rất mạnh mẽ, hoạt động ổn định, ép kiệt tới 95% mía chỉ với 1 lần ép.

Máy ép mía mini cũng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với các mức công suất khác nhau:

  • Dòng motor cũ F1 có mức giá dao động từ 4-4,5 triệu VNĐ.
  • Dòng motor mới F2, F3, F4 có mức giá dao động từ 5-7.5 triệu VNĐ.

Giá máy ép nước mía mini ở mức vừa phải, chi phí đầu tư không quá cao, phù hợp với những hộ có lượng ép vừa phải. Nếu phải di chuyển nhiều và ép lượng lớn hơn, có thể tham khảo các dòng xe nước mía.

Giá xe nước mía cao hơn nhiều so với dòng máy ép mía mini

Trong năm 2018, dòng xe mía siêu sạch có mức dao động từ 7-10 triệu, cao hơn so với dòng máy ép mía mini. Mức giá của dòng xe nước mía siêu sạch cao hơn bởi những yếu tố: động cơ khỏe hơn, có thêm thùng chứa đồ, có thể di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe.

Giá các dòng xe nước mía siêu sạch

Xe nước mía là dòng máy ép nước mía siêu sạch được quan tâm nhất hiện nay. Trong các vấn đề về xe nước mía thì giá luôn được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Cùng tìm hiểu về mức giá xe nước mía siêu sạch trong năm 2019.

Hiện nay, trên thị trường có 3 dòng xe nước mía:

  • Xe nước mía thùng cắt: là dòng xe mía siêu sạch đã bỏ đi thùng chứa đồ.
  • Xe nước mía thường: là dòng xe thùng đầy đủ.
  • Xe nước mía tủ kính: có thêm một lớp tủ kính bên trên để chắn bụi và chứa đồ.

Nếu chọn cùng một mức công suất thì mức giá sẽ tăng dần theo thứ tự: Xe thùng cắt < Xe thùng thường < Xe tủ kính.

Các mức công suất cho khách hàng lựa chọn: 400W, 500W, 750W, 1100W. Có cả dòng xe nước mía ép 2 cây với khả năng ép 2 cây mía cùng một lúc hoặc 3 cây mía nhỏ.

Giá xe nước mía

Tham khảo thêm máy bào vỏ mía – thiết bị sẽ giúp cho quán nước mía của bạn tăng cao năng suất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc cạo vỏ mía nhàm chán.

Dao động giá không nhiều so với năm 2018

Nhu cầu về dòng máy ép nước mía siêu sạch ngày càng cao hơn và yêu cầu về chất lượng máy cũng cao hơn so với trước đây. Trong đầu năm 2019, mức giá có phần giảm nhẹ so với năm 2018. Tuy nhiên, khi vào mùa nắng nóng, dự đoán mức giá máy ép nước mía có thể tăng nhẹ. Lựa chọn một đơn vị cung cấp máy ép mía uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều.

Xe nước mía dù có giá cao hơn dòng máy ép mía để bàn 2-3 triệu đồng nhưng được khách hàng lựa chọn nhiều hơn so với dòng máy ép mía để bàn. Vì sao lại như thế? Xem câu trả lời: Vì sao XE NƯỚC MÍA bán chạy hơn gấp 5 lần so với MÁY MÍA ĐỂ BÀN?


Tham khảomáy buộc chỉ xúc xíchmáy cán bột minimáy cạo vỏ míabàn đôngbàn lạnhbàn mát

Xem thêmNồi nấu phởtủ hấp cơmmáy xay sinh tố công nghiệplò nướng pizzatủ trưng bày bánh kem, tủ bánh kem