topbar

Những quan niệm sai lầm về máy ép nước mía siêu sạch

Hình ảnh chiếc máy ép mía tại các con phố Việt Nam đã trở nên rất quen thuộc với chúng ta. Mọi người ít nhiều cũng đã có những hiểu biết nhất định về dòng máy ép mía siêu sạch. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ, thậm chi có người còn hiểu sai về máy mía. Cùng tìm hiểu và làm sáng tỏ những quan niệm sai lầm về máy ép nước mía siêu sạch.

Máy ép nước mía siêu sạch có vỏ làm từ nhôm

 -> KHÔNG ĐÚNG

Các dòng máy ép mía trôi nổi trên thị trường sẽ có loại dùng nhôm để làm vỏ. 

Vỏ máy ép nước mía siêu sạch chính hãng được làm hoàn toàn từ inox bền bỉ. Nhìn lướt qua nhiều người sẽ bị nhầm lẫn inox với nhôm.

Những quan niệm sai lầm về máy ép nước mía siêu sạch

Ép kiệt mía 100%

-> KHÔNG ĐÚNG

Máy ép nước mía siêu sạch có tỷ lệ ép kiệt cao nhất là khoảng 95%. Hiện nay chưa có dòng máy ép nào có tỷ lệ ép kiệt cao đến 100% – nhiều đơn vị phóng đại điều này.

Rulo ép có ruột là xi măng đúc

-> KHÔNG ĐÚNG

Có một số dòng máy ép mía trên thị trường dùng rulo là inox bọc xi măng. Loại rulo này ép thường không đảm bảo độ kiệt mía và rất nhanh hỏng.

Dòng máy ép nước mía siêu sạch sử dụng rulo ép là thép nguyên khối bọc inox. Loại rulo này rất bền, các rãnh ngang trên con rulo tăng khả năng ép kiệt mía hơn dòng rulo nhẵn.

Càng nhiều rulo ép càng kiệt

-> KHÔNG ĐÚNG

Nhiều người lầm tưởng rằng càng nhiều rulo thì ép càng kiệt nhưng sự thật không phải thế. Không những đẩy giá thành máy lên cao mà ép nước mía ép ra rất nhiều bã, về lâu dài thì nhanh hỏng hơn các máy 3 rulo ép. 

Nhờ thiết kế thông minh và ưu việt, máy ép mía siêu sạch Viễn Đông thế hệ mới có thể ép kiệt nước mía chỉ với 3 rulo. Các dòng máy cũ có đến 4-5 rulo nhưng khả năng ép cũng chỉ bằng hoặc kém hơn dòng 3 rulo.

Motor có kích thước càng lớn thì càng khỏe

-> KHÔNG ĐÚNG

Có nhiều khách hàng đến với Viễn Đông nói rằng dòng motor bên các đơn vị khác mà họ tham khảo có kích thước lớn hơn nên công suất sẽ lớn hơn. Điều này hoàn toàn sai lầm, công suất motor không phụ thuộc và kích cỡ mà phụ thuộc vào thiết kế. 

Những quan niệm sai lầm về máy ép nước mía siêu sạch khá phổ biến khi khách hàng tìm hiểu thông tin về máy ép nước mía. Hãy liên hệ đến các chi nhánh của Viễn Đông trên toàn quốc để được giải đáp các thắc mắc về máy ép nước mía và các sản phẩm khác. Hoặc bạn có thể để lại những câu hỏi ở mục bình luận bên dưới để Viễn Đông giải đáp cho bạn.