topbar

Máy cưa xương: Nỗi ám ảnh dành cho các thực phẩm cứng đầu

Hằng này, bạn đang phải vật lộn với những khúc xương to cứng, những chiếc chân giò heo hay kinh khủng hơn là những thực phẩm bị đông lạnh, phải mất hàng chục phút mới có thể chặt được chúng. Những khó khăn đến từ các loại thực phẩm trên đang làm bạn phải e ngại mỗi lần nghĩ đến.

Giờ đây, những thực phẩm cứng đầu sẽ phải lo sợ mỗi khi nhìn thấy bạn khi sở hữu chiếc Máy cưa xương.

Hãy cùng tìm hiểu máy cưa xương mang lại nỗi ám ảnh dành cho các thực phẩm gây khó khăn bậc nhất trong gian bếp của bạn như thế nào nhé.

Máy cưa xương: Nỗi ám ảnh dành cho các thực phẩm cứng đầu

Máy cưa xương: Nỗi ám ảnh dành cho các thực phẩm cứng đầu

Trước đây để công việc trở nên nhanh hơn, các đơn vị phải sử dụng từ 2 nhân viên trở lên để chặt thực phẩm mà mất rất nhiều thời gian cũng như nguồn lực dành cho công việc nhìn thì rất dễ mà lại khó khăn này.

Từ khi chiếc máy cưa xương xuất hiện trên thị trường Việt Nam, những bế tắc của các đơn vị bỗng nhiên được khai thông.

Giờ đây, chỉ với 1 nhân viên và chiếc máy cưa xương, những khúc xương to và cứng chỉ tốn của bạn từ 10 – 15 giây là đã cắt xong, những con cá để đông lạnh to hàng chục kg tưởng phải mất cả tiếng đồng hồ thì cũng chỉ mất của bạn vài phút là đã cắt xong.

Không chỉ cắt nhanh, máy cưa xương còn cho lát cắt mịn, đều, đẹp mắt, giảm hao hụt thực phẩm. Không như chặt bằng tay thực phẩm thường bị nát, không đều và đẹp mắt cho lắm.

Vậy tại sao máy cưa xương có thể làm được như vậy?

Để có thể dễ dàng cưa được những thực phẩm trên, máy cưa xương cắt cá sở hữu khối động cơ mạnh mẽ lên đến 1,1KW cùng lưỡi cưa làm bằng thép cứng mỏng chỉ 0,5mm, răng cưa được tôi ở nhiệt độ thích hợp để cho độ sắc bén cao.

Máy cưa xương: Nỗi ám ảnh dành cho các thực phẩm cứng đầu

Không chỉ hoạt động cực tốt, máy còn đảm bảo an toàn 100%. Lưỡi cưa được đặt trong hộp bảo vệ có khóa chốt chắc chắn. Trong quá trình cắt nếu xảy r hiện tượng lưỡi cưa bị đứt, đảm bảo không bắn vào người sử dụng. Motor không chỉ đặt trong hộp an toàn mà còn dưới bàn cắt giúp quá trình vệ sinh, nước không vào motor.

Nếu ai chưa từng thử qua cảm giác phải chặt những khúc xương to cứng hay những con cá hơn cả chục kg để đông lạnh thì sẽ cho rằng những gì nói ở đây là bịa đặt. Nhưng đây là thực trạng chung mà rất nhiều đơn vị kinh doanh bún phở, buôn bán cá đông lạnh… đang gặp phải. Với những gì mà máy cưa xương làm được không chỉ năng suất cao mà đảm bảo tuyệt đối an toàn, chắc chắn đây là chiếc máy bạn đang tìm kiếm bấy lâu.

Lưu ý: Trước khi quyết định mua máy cưa xương bạn nên tham khảo qua Những chú ý khẩn cấp khi quyết định mua máy cưa xương để có lựa chọn chính xác nhất nhé.

—————————————–