topbar

Những chú ý khẩn cấp khi quyết định mua máy cưa xương

Công việc chặt xương đang gây nhiều khó khăn, bỗng nhiên trở nên nhẹ nhàng và đơn giản khi bạn sở hữu chiếc máy cưa xương. Nhưng sẽ ra sao nếu niềm vui của bạn chỉ diễn ra trong vài tháng ngắn ngủi khi biết được rằng mình vừa mua phải 1 chiếc máy cưa xương ‘’đểu’’.

Để niềm vui của bạn được trọn vẹn chứ không phải chỉ sau vài tháng là những sự tức giận thì những chú ý khẩn cấp sau đây là những gì bạn nên mang theo khi muốn mua 1 chiếc máy cưa xương.

Những chú ý khẩn cấp khi quyết định mua máy cưa xương

Những chú ý khẩn cấp khi quyết định mua máy cưa xương

  1. Máy cưa xương là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc

Đây là yếu tố đầu tiên mà mọi người nên lưu ý. Bởi Việt Nam chưa sản xuất ra máy cưa xương nên máy được nhập khẩu hoàn toàn từ Trung Quốc.

Cũng vì đây là hàng nhập khẩu nên mỗi đơn vị sẽ nhập 1 nguồn hàng khác nhau, chất lượng sản phẩm sẽ không được đảm bảo đều có chất lượng tốt dù có thiết kế giống nhau. Cũng chính vì lý do này mà giá thành của các đơn vị phân phối khác nhau nên khách hàng dễ vấp phải hàng kém chất lượng khi thấy thiết kế giống hệt nên ở đâu rẻ hơn thì mua.

  1. Nên lựa chọn thương hiệu uy tín

Chất lượng của máy cưa xương còn là dấu chấm hỏi thì lựa chọn 1 thương hiệu uy tín sẽ là điều cần thiết để chất lượng sản phẩm được đảm bảo dù giá thành có cao hơn so với thị trường.

Để nhận biết 1 thương hiệu uy tín thì thương hiệu đó thường có:

  • Doanh nghiệp đã hình thành từ 5 năm trở lên
  • Doanh nghiệp có từ 3 chi nhánh trở lên đang hoạt động.
  • Được Bộ Công Thương trao giải thưởng thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam.

Những chú ý khẩn cấp khi quyết định mua máy cưa xương

  1. Không chỉ máy cưa xương mà còn có nhiều sản phẩm khác cũng chất lượng

Đặc điểm trong ngành phân phối máy chế biến thực phẩm thì các đơn vị không chỉ phân phối duy nhất 1 sản phẩm mà  phân phối rất nhiều sản phẩm. Nên 1 đơn vị cung cấp các sản phẩm sẽ đều chất lượng hoặc đều kém chất lượng. Có thể từ đó, qua tìm hiểu những loại sản phẩm khác mà đơn vị đó phân phối, bạn sẽ tim được 1 đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng để lựa chọn 1 chiếc máy cưa xương.

Đối với dòng máy cưa xương cắt cá thì thường được các đơn vị phân phối cùng với các dòng sản phẩm như máy xay giò chả, nồi nấu phở, máy ép nước mía, máy vặt lông gà, máy thái  thịt, các thiết bị làm bánh…

  1. Chú ý chính sách bảo hành đi kèm

Đối với 1 sản phẩm, chính sách bảo hành chính là sự đảm bảo chất lượng của đơn vị phân phối nên 1 sản phẩm chất lượng tốt bao giờ cũng đi kèm 1 chính sách bảo hành uy tín. Nếu mua phải 1 sản phẩm kém chất lượng, đảm bảo với bạn rằng bảo hành đi kèm chỉ ‘’cho có’’ chứ không hề có sự đảm bảo của đơn vị phân phối.

1 chiếc máy cưa xương chất lượng thường được bảo hành 12 tháng và những đơn vị phân phối khác nhau sẽ có những chính sách đi kèm như: chính sách sửa chữa, tặng kèm…

Những chú ý khẩn cấp khi quyết định mua máy cưa xương

Với những chú ý ‘’khẩn cấp’’ trên đây chắc chắn đã làm nhiều người phải giật mình vì có thể vừa tham khảo phải 1 doanh nghiệp trôi nổi trên thị trường mà lại cảm thấy yên tâm và đang có ý định mua tại đây. Hãy nhớ 4 chú ý trên đây và lựa chọn cho mình 1 chiếc máy cưa xương đáng với từng xu mà bạn bỏ ra nhé.

——————————

Xem thêm: máy viên thịt cối đồngmáy buộc chỉ xúc xíchmáy cán bột mini.

Tham khảoNồi nấu phởtủ hấp cơmmáy xay sinh tố công nghiệp