topbar

Lò nướng Salamander 6 họng

  • Model           : WYG- 745-B
  • Số họng gas: 6
  • Loại gas       : LPQ
  • Áp suất gas : 2800 PA
  • Kích thước  : 880x 440x 610 mm
  • Xuất xứ        : Trung Quốc
  • Bảo hành     : 12 tháng

Giá Bán :

7,250,000 đ
8,000,000 đ
Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Lò nướng salamander 6 họng gas là sản phẩm chuyên dụng bếp nướng không khói được sử dụng trong các bếp ăn, khách sạn, nhà hàng. Bếp nướng salamander được dùng để nướng các loại thực phẩm như: thịt, hải sản, nướng bánh. Để có cái nhìn tổng quan về lò nướng salamander, cùng cokhiviendong.com tìm hiểu này nhé!

lò nướng salamander 6 họng

Lý do bạn nên sử dụng lò nướng Salamander 6 họng

Lò nướng salamander là gì?

Lò nướng salamander là sản phẩm được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn để nướng thịt, nướng hải sản. Lò được sử dụng van gas gia đình và được gia nhiệt bằng thanh gốm trong khoang lò. Sau đi đưa thực phẩm nên vỉ và đánh lửa để khởi động lò

Trước đây, khi nướng thịt thường sử dụng bếp than truyền thống để nướng thịt mất thời gian trong việc quạt cho than nóng, thịt dễ cháy trong quá trình nướng gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngày nay, Viễn đông cung cấp lò nướng Salamander khách hàng không còn phải lo lắng như bếp than truyền thống.

bếp nướng salamander 6 họng

Ưu điểm của lò nướng salamander

Bếp nướng gas salamander 6 họng new có 6 thanh gốm. Khi kích hoạt 6 thanh gốm đốt bằng gas sẽ chỉ giữ lại những ngọn lửa nhỏ trên bề mặt giúp tỏa nhiệt xuống dưới giúp nướng thực phẩm đều, nhanh chín, không có khói bụi

lò nướng salamander

Lò nướng salamander còn có khay đựng mỡ thực phẩm. Khi nướng thực phẩm mỡ sẽ chảy xuống khay đựng mỡ và hoàn toàn không có khói bụi như các bếp than truyền thông.

Hiện nay, lò nướng salamander sẽ là một lựa chọn phù hợp và an toàn trong việc nướng thực phẩm. Khi sử dụng lò nướng salamander sẽ không phải lo lắng về khói bụi, hơn thế nữa có thể tăng giảm nhiệt độ bằng tay gạt. Ngoài ra, bếp nướng salamander hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, nhiệt sinh tức thời, tiết kiệm được thời gian nướng, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu bởi công nghệ nhiệt gốm. 

Các mẫu lò nướng salamander phổ biến nhất hiện nay

Những mẫu lò nướng này có ưu điểm, thiết kế tương tự nhau chỉ khác nhau về đó là nhiên liệu lò nướng sử dụng bằng gas hay bằng điện và khác nhau về số họng.

Dưới đây là một số mẫu lò nướng được bán chạy nhất tại Viễn Đông!

Lò nướng salamander 6 họng gas  WYG 745B

lò nướng salamander 6 họng

Đây là mẫu lò nướng 6 họng có số họng lớn nhất và được bán chạy nhất tại Viễn Đông năm vừa qua. Bếp nướng salamander được thiết kế với số họng lớn và có khoang chứa thực phẩm lớn nên rất phù hợp với nhà hàng, khách sạn hoặc có nhu cầu sử dụng cao hơn.

Một số đặc điểm nổi bật của lò nướng salamander 6 họng:

  • Kích thước chung: 880 x 440 x 610mm (d x r x c)
  • Kích thước vỉ nướng: 670x370mm rộng rãi, để được lượng lớn thực phẩm
  • Áp suất gas: 2800PA
  • Năng suất nướng
  • Số lượng họng gas: 6 họng độc lập

Lò nướng salamander 4 họng gas

Tương tự như WYG 745B chỉ khác số họng gas ít hơn. Lò nướng salamander  WYG 743 A phù hợp với những nhà bếp có không gian nhỏ.

Một số đặc điểm nổi bật của lò nướng salamander 4 họng:

  • Kích thước chung: 650x400x420mm (d x r x c)
  • Kích thước vỉ nướng: 335x185mm
  • Áp suất gas: 2800PA
  • Sử dụng van gas gia đình
  • Số lượng họng gas: 4 họng độc lập
  • Có 8 mức điều chỉnh khoảng cách giữa vỉ nướng và dàn đốt nóng

Lò nướng salamander 8 họng

Bếp nướng salamander 8 họng với công suất lớn nướng thực phẩm trong một thời gian ngắn. Với tốc độ nhanh hơn hẳn những dòng lò nướng cùng loại.

Một số đặc điểm nổi bật của lò nướng salamander 8 họng:

  • Kích thước: 1080 x 440 x 610 mm
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Áp suất gas: 2800 PA
  • Số lượng họng gas: 8

Những điểm nổi bật trong thiết kế của lò nướng salamander 6 họng gas

Lò nướng salamander có những bộ phận chính như sau: 4 mặt gốm sinh nhiệt, Khay đựng thực phẩm, núm vặn bật tắt và điều chỉnh gas, cần điều chỉnh độ cao vỉ nướng và khay đựng dầu mỡ. Để hiểu rõ những bộ phận này cùng Viễn Đông theo dõi bên dưới đây

Chất liệu inox sáng bóng, bền bỉ, dễ vệ sinh

Thành lò đều được làm bằng inox cao cấp. Thành lò được thiết kế cách nhiệt nên tiệt toả ra bên ngoài, ít gây nóng cho người sử dụng.

Tiết kiệm nhiên liệu nhờ 6 họng đốt hoạt động độc lập

Với 6 họng đốt độc lập và núm điều chỉnh riêng. Khi sử dụng lò nướng salamander 6 họng để nướng một số lượng nhiều thì cần trải đều thực phẩm nên vỉ nướng, sau đó điều chỉnh cho cả 6 họng đốt. Còn nếu với số lượng ít thì chỉ cần mở họng gas chỗ thực phẩm cần nướng, còn những họng đốt khác có thể tắt đi để tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, với 6 họng đốt được hoạt động độc lập có thể điều chỉnh từng họng đốt để nướng thực phẩm khác nhau trong cùng một vỉ.

Điều chỉnh tay đẩy dễ dàng qua trục nâng hạ vỉ

Ngoài các núm vặn gas cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng cách dùng tay đẩy bên ngoài lò để đưa thực phẩm gần họng đốt hoặc xa họng đốt.

Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Lò nướng salamander 6 họng được thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật, rất tiện dụng, không chiếm quá nhiều diện tích. Lò được sử dụng van gas gia đình nên độ tương thích của lò khá cao và dễ dàng lắp đặt sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Cách sử dụng lò nướng salamander 6 họng gas

lò nướng thịt salamander

Trước khi sử dụng:

  • Đặt lò ở nơi bằng phẳng, tránh để lò bị bấp bênh
  • Chuẩn bị sẵn thực phẩm cần nướng
  • Chuẩn bị súng mồi lửa cho lò
  • Kiểm tra xem khay hứng mỡ đã được đặt vào lò chưa

Khi sử dụng lần đầu tiên, tháo lớp vỏ nilon bảo vệ bề mặt ra. Không sử dụng những dụng cụ sắc hay những vật dụng dễ cháy, dễ mài mòn để thực hiện thao tác này. Sau đó, khởi động lò nướng ở bên ngoài hoặc nơi thông thoáng và để lò nướng ở đó tối đa 15-20 phút.

  • Bước 1: Bật nút van an toàn gas bằng cách ấn vào và xoay về phía tay trái. Sau đó dùng súng mồi lửa đánh lửa cho lò.
  • Bước 2: Điều chỉnh mức nhiệt độ bên trong lò phù hợp loại thực phẩm nướng của bạn. Khi nhiệt đã đi vào ổn định, ta kéo khay nướng ra, cho thực phẩm lên và đẩy vào.
  • Bước 3: Điều chỉnh độ cao của khay nướng sao cho phù hợp bằng cách kéo cần gạt điều chỉnh. Có tất cả 8 nấc độ cao cho bạn lựa chọn.
  • Bước 4: Sau khi đã nướng xong, bạn kéo khay nướng ra và lấy thức ăn ra khỏi khay.

Mua lò nướng salamander 6 họng uy tín, chất lượng ở đâu?

lò nướng thịt salamander

Ngày nay, trên thị trường rất nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc. Bởi vậy, khách hàng ngày nay rất quan trọng trong việc tìm hiểu kỹ sản phẩm trên thị trường về độ an toàn, uy tin, chất lượng. 

Viễn Đông với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành là đơn vị chuyên cung cấp bếp nướng gas công nghiệp với đa dạng mẫu mã, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của nhiều cơ sở. Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Khi mua sản phẩm tại đây khách hàng được đổi trả nếu nhận được sản phẩm không đúng như mô tả. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, hỗ trợ thay thế, sửa chữa với giá ưu đãi nhất.

Chi nhánh Địa chỉ Hotline
Hà Nội C32 ngõ 409 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội  0962 740 456
Đà Nẵng 108 Nguyễn Thái Bình, Liên Chiểu, Đà Nẵng  0906 784 555
Hồ Chí Minh 299/8D Lý Thường Kiệt, Hồ Chí Minh  0979 208 345
Cần Thơ 136 Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú, P. Hưng Phú,Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ 0906794345

Để mua sản phẩm bạn hãy đến địa chỉ gần nhất hoặc liên hệ tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%