topbar

Tủ trưng bày kính vuông 5 tầng 1500

Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Tủ trưng bày kính vuông 5 tầng 1500 là dòng tủ được sử dụng phổ biến nhờ những lợi ích cũng như sự tiện lợi mà tủ mang lại cho người dùng trong quá trình sử dụng. Cùng tìm hiểu về đặc điểm thiết kế cũng như ứng dụng trong thực tế của tủ trưng bày bánh này nhé!

Tủ trưng bày kính vuông 5 tầng 1500 – Dòng tủ được ưa chuộng hiện nay

Với việc được cải tiến liên tục, tủ trưng bày bánh kem đã cho ra đời những thiết kế giúp mang lại sự tiện lợi và phù hợp nhất với đặc điểm sử dụng của những cửa hàng bánh ngọt, bánh gato tại Việt Nam.

Kiểu dáng sang trọng, dễ dàng vệ sinh

Các chi tiết của tủ trưng bày bánh được thiết kế chi tiết bằng những chất liệu cao cấp mang lại cho tủ vẻ ngoài hoàn hảo, sang trọng và hiện đại. Chất liệu inox và kính rất thuận lợi cho người dùng trong việc vệ sinh thiết bị trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

Với thiết kế chắc chắn, tủ bánh kem có thể chịu được tải trọng lớn trong quá trình sử dụng. Thiết kế cao ráo với 5 tầng chứa bánh đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Với chiều cao 1500cm, người dùng dễ dàng bảo quản các loại bánh với nhiều kích thước khác nhau mà không lo bị chật. 

Tủ trưng bày bánh kính vuông 5 tầng 1500 được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, căng tin,… để trưng bày các loại bánh ngọt, bánh gato, nước giải khát,…

Hệ thống gia nhiệt hiện đại

Nhiệt độ trong tủ đựng bánh kem dao động từ 2 đến 8 độ C. Đây là mức nhiệt lý tưởng nhất để bảo quản bánh ngọt được lâu nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng của bánh. Quạt thổi nhiệt đi đều tại tất cả các vị trí trong khoang tủ.

Hệ thống gia nhiệt hoạt động bền bỉ và ổn định trong suốt vòng đời của thiết bị. Hệ thống đèn chiếu sáng làm tăng thẩm mỹ cho thiết kế của tủ mát bánh kem.

Để kéo dài độ bền của tủ, bạn nên để tủ hoạt động ổn định tại một mức nhiệt độ, tránh việc điều chỉnh chung liên tục trong một khoảng thời gian ngắn.

Đơn vị cung cấp thiết bị

Tủ mát đựng bánh kem được Viễn Đông trực tiếp cung cấp tới tay người tiêu dùng. Với uy tín hoạt động trong ngành thiết bị nhà bếp nhiều năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất tới tay người tiêu dùng…

Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Tủ trưng bày kính vuông 5 tầng 1500 mà Viễn Đông cung cấp, cũng như chính sách vận chuyển và bảo hành của chúng tôi, khách hàng liên hệ tới địa chỉ gần nhất của Viễn Đông để được sự tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

4.5/5

(4 nhận xét)

5
50%
4
50%
3
0%
2
0%
1
0%

Tiến Lực 3 tháng trước

Đã mua sản phẩm này

Hài lòng

sài ổn. lấy tạm ảnh shop vậy

 

 

      Chia sẻ

Võ Hoàng 4 tháng trước

Đã mua sản phẩm này

Khá tốt

giao hàng chậm

 

      Chia sẻ

Hog'ss 1 năm trước

Đã mua sản phẩm này

Khá tốt

tư vấn chậm quá, gửi có tin nhắn mà mấy ngày mới hồi đáp còn lại mọi thứ ok

 

      Chia sẻ

Hạnh Vũ 1 năm trước

Đã mua sản phẩm này

Hài lòng
      Chia sẻ