topbar

Tự cải tiến máy rang nông sản dùng điện để phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bên cạnh các dòng máy chế biến thịt, thiết bị nhà bếp,… thì Viễn Đông còn đặc biệt chú trọng vào các máy chế biến nông sản. Một trong số đó là máy rang nông sản dùng điện VD30. Vậy trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm này như thế nào? Nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc máy rang hạt Viễn Đông thì hãy đọc hết bài viết này. Bởi cokhiviendong.com sẽ chia sẻ về những cải tiến trong sản phẩm rất hay đến từ 1 khách hàng tại Thường Tín, Hà Nội.

Tự cải tiến máy rang nông sản dùng điện để phù hợp với nhu cầu sử dụng

Được biết, khách hàng của Viễn Đông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, gia đình chuyên cung cấp lạc rang cho các quán bia hơi, quán nhậu trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Một ngày, anh/ chị rang khoảng hơn 1 tạ lạc, chia làm 5-6 mẻ. Trước đây, việc rang đậu phộng được anh chị dùng than, rang bằng quả lô nhôm nên rất vất vả lại độc hại vì khói than, lạc thường bị ám khói đồng thời gây ô nhiễm môi trường.

máy rang nông sản dùng điện

Được người thân – đã sử dụng máy rang nông sản dùng điện Viễn Đông- giới thiệu, anh chị quyết định đến tham khảo và đặt mua máy tại chi nhánh Hà Nội. Trong quá trình sử dụng máy, khách hàng đã có những sự thay đổi, cải tiến nhất định trong thiết kế máy để tiện lợi và phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn.

Ở phần cửa đóng của máy, khách hàng lót thêm 1 lớp inox mỏng để tạo độ khít và vành cửa nên làm lui vào trong 1 chút. Theo anh, khi khách hàng muốn rang thêm 5-7kg nữa, lồng rang quay tròn thì lạc sẽ không bị vãi ra ngoài. Ngoài ra, ống dẫn của phễu máy ban đầu theo ý kiến khách hàng là thiết kế hơi dài. Điều này dẫn đến 1 vấn đề đó là khi rang thì đậu phộng sẽ va vào liên tục, kêu ” lẻng xẻng” khiến khách cảm thấy không thoải mái.

máy rang nông sản dùng điện

Chính vì vậy, để khắc phục vấn đề này, anh chị đã tiến hành cắt ngắn phần ống dẫn này lại, từ đó không còn phát ra các tiếng kêu này nữa. Tại thời điểm Viễn Đông trao đổi với khách hàng, gia đình đã đưa máy vào sử dụng được 2 tháng, chưa có vấn đề gì phát sinh. Với đậu phộng, 1 mẻ anh chị rang được 27kg, đáp ứng được nhu cầu sản xuất hàng ngày.

Ngoài ra, khách hàng cũng đánh giá cao việc thiết kế bánh xe để di chuyển máy một cách dễ dàng. Viễn Đông nhận thấy có 1 điểm đặc biệt đó chính là khách hàng rang đậu phộng với vỏ trấu. Chia sẻ về lý do, anh chị cho hay việc rang đậu phộng với trấu để giảm bớt việc hạt bị va đập vào thành máy khiến tróc vỏ, xấu mã. Bên cạnh đó, vỏ trấu cũng có tác dụng giữ nhiệt lâu hơn, khiến hạt nhanh chín hơn rất nhiều, giảm thời gian rang của 1 mẻ.

máy rang nông sản dùng điện

Đây chính là những chia sẻ về kinh nghiệm của gia đình và cải tiến sản phẩm trong quá trình sử dụng. Đó là những ý kiến rất hay mà Viễn Đông ghi nhận được. Trong phần tiếp theo của bài viết, Viễn Đông sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình vận hành của máy dưới sự hướng dẫn của kĩ thuật Viễn Đông.

Tham khảo một số hình ảnh của máy rang nông sản Viễn Đông và cách vận hành máy.

Để được báo giá và tư vấn sản phẩm, quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ tới chi nhánh Viễn Đông gần nhất ngay hôm nay.