topbar

Máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng – Những điều cần biết

Để giúp hiểu rõ hơn về sản phẩm máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng của Trâu Vàng, bà con hãy cùng đọc thông tin dưới đây để biết thêm nhé!

Lợi ích mà máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng mang lại

Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng

Máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng còn được biết đến là dòng máy cưa mini chuyên dùng để cưa gỗ loại nhỏ, đường kính 90cm đổ lại.

Máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng

Máy có trọng lượng 5,5kg nên rất dễ xách tay, không gây vướng víu như các loại máy cưa cỡ lớn. Nguyên thùng đầy đủ phụ kiện, có kèm thanh lam dài và xích với lưỡi cưa sắc bén.

Máy có trang bị phanh thắng dừng lưỡi cưa khi cần thiết. Cò máy và công tắc tích hợp tiện lợi, cơ chế an toàn cao. Hệ thống tản nhiệt làm mát tốt. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp. 

máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng

Hạn chế tiêu thụ năng lượng

Chiếc máy cưa gỗ cầm tay này có công suất mạnh mẽ 1700W với tốc độ vòng quay 11.000 vòng/phút giúp bà con cưa cây nhanh chóng. Máy khởi động giật nổ dễ dàng, giúp tiết kiệm xăng và tăng độ bền cho máy.

Cẩn thận khi mua phải máy cưa gỗ hàng nhái, kém chất lượng

Trong mỗi thùng của máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng mà Trâu Vàng cung cấp đều có 1 cuốn sổ catalog ghi rõ mã máy, nguồn gốc xuất xứ và ngày sản xuất.

Máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng

Bên cạnh đó, trên thân máy đều có dán tem của hãng rõ ràng, sắc nét. Các chi tiết của máy đều được gia công tỉ mỉ. Trong khi đó hàng nhái thường làm các chi tiết sơ sài, không khớp nhau, cầm thấy lỏng lẻo và lớp sơn máy nhạt.

Đối tượng nào thì được sử dụng máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng

Máy cưa gỗ là một trong các dụng cụ nông nghiệp nên không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng. Chủ yếu máy phục vụ những đối tượng làm các công việc như:

  • Thợ công trường.
  •  Doanh nghiệp sản xuất nội thất gỗ.
  • Thợ làm vườn, cắt tỉa cây cảnh.
  • Những người có nhu cầu tự làm thủ công.

Máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng

Hướng dẫn sử dụng máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng

Lắp ráp máy cưa gỗ

Đầu tiên, bà con đổ đầy xăng vào bình chứa nhiên liệu và vặn chặt nắp.

Tiếp đến, lắp dây xích vào thanh lam thật chỉnh chu. Tránh trường hợp bị chèn côn giữa chừng khiến dây xích văng ra,  nguy hiểm cho chính người sử dụng.

Để tăng xích cho máy, bạn chỉ cần tháo ốp lam, điều chỉnh ốc tăng sên sao cho dây xích căng, không bị trùng.

Khi bà con không có nhu cầu dùng nữa, đặt máy cưa trên đất, chỗ rộng rãi, khô ráo. 

máy cưa gỗ trâu vàng

Khởi động động cơ

Bà con bật công tắc khởi động sau đó kéo dây nổ ở bên hông máy.

Máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng

Lưu ý trước khi sử dụng chính thức, bà con nên chạy thử máy trước để xem có trục trặc kỹ thuật cũng như giúp cho động cơ và các bộ phận hoạt động mượt mà, trơn tru hơn.

dung-cu-nong-nghiep

Cokhiviendong.com hy vọng bài viết trên đây, sẽ giải đáp được phần nào những băn khoăn, thắc mắc của bà con về máy cưa gỗ cầm tay chạy xăng. Đặc biệt nếu vẫn còn có những câu hỏi liên quan về máy cưa thì có thể gọi qua hotline. Chúng tôi sẽ ghi nhận và tư vấn giúp bạn thật chi tiết, tỉ mỉ.