topbar

Tủ ủ bột bánh mì

Model  : Tủ ủ bột bánh mì 16 khay TQ
Điện áp  : 220v
Công suất ủ khô  : 600w
Công suất ủ hơi nước  : 2Kw
Số khay  : 16 Khay
Đặc điểm  : Ủ khô và ủ hơi nước
Khoảng cách khay  : 100mm
Nhiệt độ ủ  : 0 ~ 80 độ
Kích thước khay  : 460 x 720 mm hoặc 400×600 mm
Chất liệu chính  : Inox 430
Sản xuất  : Viễn Đông
Bảo hành  : 12 tháng

Giá Bán :

8,200,000 đ
9,000,000 đ
Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Tủ ủ bột bánh mì 16 khay TQ tạo điều kiện lý tưởng cho men hoạt động và bột nở đều với độ ẩm từ 0 ~ 80º. Ngoài chức năng sử dụng để ủ bột làm bánh mì còn có thể vận dụng để sử dụng ủ bột làm bánh bao, bánh ngọt,…Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích nổi bật của tủ ủ bột bánh mì

Thiết kế hiện đại, chắc chắn

Tủ có kiểu dáng hình hộp chữ nhật đứng và được làm từ inox 430. Đây là chất liệu có khả năng hạn chế ăn mòn, gỉ sét rất tốt. Điều này giúp tủ ủ bột luôn bền đẹp và tuổi thọ cao. Tủ có kích thước khá lớn:

  • Tủ khay 460x720mm: 550 x 800 x 2000 mm
  • Tủ khay 400x600mm: 500 x 750 x 2000 mm 

Tủ ủ bột bánh mì

Chân tủ trang bị hệ thống bánh xe nên việc di chuyển không còn là điều đáng lo lắng. Bánh xe còn có chốt khóa để giữ máy đứng yên tại một vị trí, không sợ xê dịch.

Tiết kiệm điện năng

Phần cửa tủ có viền gioăng cao su giúp nhiệt độ bên trong lúc ủ không thoát ra ngoài. Từ đó, làm cho tủ ủ bột ít tiêu hao năng lượng hơn, tiết kiệm chi phí đáng kể.

Tăng năng suất 

Nếu như trước đây, bạn phải mất từ 3- 4 giờ để ủ bột thủ công. Nhưng năng suất đạt được rất thấp mà sau khi ủ xong, bột nở không đều. Thì với dòng tủ ủ bánh bao này, tất cả chỉ trong vòng 1 – 2 giờ. Đặc biệt, bột được kích nở gấp 3 lần kích thước ban đầu, đều nhau như 1.

Tủ ủ bột bánh mì

Dễ dàng sử dụng 

Bạn có thể sử dụng máy ủ bột cho nhiều loại bột làm bánh khác nhau như: bánh mì lạt, bánh bao, bánh ngọt, bánh croissant, bánh mì sandwich,…. rất tiện lợi.

Tủ ủ bột bánh mì

Cửa tủ làm bằng kính cường lực với độ bền cao. Phần cửa kính này giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình bột lên men. Hơn thế nữa, kính cửa tủ còn có khả năng chịu lực và chịu sốc nhiệt tốt.

Tủ ủ bột bánh mì – Giá tốt, chất lượng cao

Đặc điểm thiết kế đặc trưng của máy

Tủ ủ bột bánh mì Viễn Đông có 2 chế độ ủ bột giúp người dùng dễ lựa chọn và sử dụng:

Tủ ủ bột bánh mì

  • Điện trở khô 0,6kW: Thanh điện trở khô trong tủ ủ bột mì khi hoạt động sẽ sinh nhiệt, tạo môi trường ấm áp kích thích men hoạt động, giúp bột nở đều. Nhiệt độ có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với từng loại bột. Ngoài ra, chức năng giữ nhiệt của thanh điện trở còn giúp bánh mì luôn nóng giòn sau khi nướng.

Tủ ủ bột bánh mì

  • Điện trở nước 2kW: Sau khi cấp nước, thanh nhiệt sẽ đun sôi nước tạo độ ẩm cao trong khoang ủ, kích thích men nở bột hiệu quả. Hệ thống cấp nước tự động và phao chống tràn đảm bảo lượng nước luôn ổn định, ngăn ngừa tình trạng cháy thanh nhiệt

Báo giá tủ ủ bột bánh mì tháng 7/2024

Tủ ủ bột bánh mì 16 khay TQ được Cơ khí Viễn Đông cung cấp ra thị trường với giá thành phải chăng. Gồm 2 loại với kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Tủ ủ bột bánh mì

Tên sản phẩm Kích thước  Giá (VND)
Tủ ủ bánh mì 16 khay 40×60 8,200,000
46×72 8,900,000

Lưu ý:

  • Mức giá tủ ủ bột 16 khay chưa bao gồm chi phí vận chuyển và linh kiện đi kèm.
  • Giá được cập nhật mới nhất vào tháng 7/2024 và có thể sẽ thay đổi trong tương lai.

Tủ ủ bột bánh mì

Trên đây là toàn bộ thông tin về tủ ủ bột bánh mì 16 khay TQ của Viễn Đông. Viễn Đông cam kết bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng và hỗ trợ sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng. Để sở hữu thiết bị tủ ủ bột bánh mì phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình, quý khách liên hệ ngay với Viễn Đông để được tư vấn sớm nhất nhé!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%