topbar

Cối xay gạo nước 5kg

Model : Cối xay gạo nước 5kg
Điện áp 220V/ 50Hz
Công suất : 250W
Tốc độ cối xay : 35 vòng/phút
Năng suất : 5 kg/h
Dung tích cối : 3 lít
Vật liệu : Cối nghiền đá, thân máy inox
Phân phối : Viễn Đông
Bảo hành            : 12 tháng

Giá Bán :

9,500,000 đ
10,000,000 đ
Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Cối xay gạo nước có phần cối được làm bằng đá granit cho khả năng xay nhuyễn chậm, bột mịn đều. Với năng suất đạt 5kg/h thiết bị là lựa chọn không thể thiếu trong các cơ sở làm bánh từ bột gạo, đậu phụ, tào phớ,… Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

cối xay gạo nước

Đặc điểm nổi bật của cối xay gạo nước 5kg

Cối đá xay granit tự nhiên

Phần cối xay của máy xay bột gạo nước được làm bằng đá granit tự nhiên, có độ cứng và độ bền cao. Khi xay nghiền nguyên liệu chất liệu này không sinh nhiệt nên thành phẩm thu được không bị cô đặc mà vẫn giữ được độ mịn và giá trị dinh dưỡng ban đầu. 

Đặc biệt bề mặt tiếp xúc giữa hai cối đá cối xay gạo nước được thiết kế các rãnh hình cánh quạt cách đều nhau giúp tăng độ ma sát, rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả hoạt động.

cối xay gạo nước

Bột gạo nước từ cối xay bột gạo bằng đá không chỉ đáp ứng nhu cầu sản xuất lớn mà còn đảm bảo chất lượng cao nhất cho các sản phẩm thực phẩm.

Động cơ dây đồng công suất 250w

Cối xay gạo nước được trang bị động cơ giảm tốc dây đồng mới 100%. Loại động cơ này không chỉ giúp thiết bị hoạt động với công suất 250W ổn định, hiệu quả vượt trội hơn so với các dòng động cơ cũ.

cối xay gạo nước

Hơn nữa, phần động cơ được bọc bảo vệ trong hộp inox nên sẽ hạn chế được tối đa các tác động từ môi trường bên ngoài, hạn chế tối đa tiếng ồn và nâng cao tính thẩm mỹ cho cối xay gạo bằng đá.

Khoang chứa nguyên liệu rộng rãi

Phía trên cối xay bột nước bằng đá là khoang chứa nguyên liệu được chế tạo từ inox dung tích 3 lít, có khả năng hạn chế han gỉ tối đa. Với thiết kế rộng rãi, phễu cho phép người dùng nạp nguyên liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng.

cối xay gạo nước

Nước được dẫn vào khoang chứa thông qua một vòi dẫn nước nên người dùng không cần tốn nhiều thời gian và công sức đổ nước vào phễu nữa. Chỉ cần kết nối máy xay bột gạo với nguồn cấp nước và mở van, nước sẽ tự động chảy vào cối xay gạo nước một cách hoàn toàn tự động.

Ngoài ra, máy xay bột nước bằng đá còn được trang bị thanh dẫn hướng gạo giúp tự động gạt nguyên liệu xuống cối xay mà không cần sự tác động từ người dùng.

cối xay gạo nước

Xay được nhiều nguyên liệu khác nhau

Cối xay gạo nước được ứng nhiều trong các cơ sở kinh doanh sữa hạt, cửa hàng bánh ngọt hay các quán ăn như: bún, phở, bánh cuốn, bánh bao, bánh đúc,…

Với tốc độ xay 35 vòng/phút cùng năng suất 5kg/h, thiết bị là lựa chọn thích hợp cho các cơ sở sản xuất có quy mô vừa đến lớn và mục đích sử dụng đa dạng. Các nguyên liệu cối xay bột nước bằng đá có thể xử lý được phải kể đến như: gạo, ngô, đậu nành, lạc, mè,…

cối xay gạo nước

Báo giá cối xay bột gạo nước 5kg mới nhất

Cối xay gạo nước 5kg do Cơ khí Viễn Đông phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, không qua trung gian nên chất lượng cũng như giá thành sẽ luôn được đảm bảo.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại tất cả các chi nhánh Viễn Đông trên toàn quốc và được bán với mức giá ưu đãi 9,500,000 VND (chưa bao gồm chi phí vận chuyển) và được cập nhật mới nhất T9/2024

cối xay gạo nước

Quý khách có nhu cầu mua cối đá xay bột gạo liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất để được nhân viên tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%