topbar

Bộ lưỡi dao 2mm cho máy thái thịt QX 250

Nếu bạn đã sử dụng hoặc đang tìm hiểu về dòng máy thái thịt tươi sống QX 250, với khả năng thay được lưỡi dao linh hoạt thì cũng biết rằng trước đây dòng máy này chỉ có 3 bộ lưỡi dao: 2.5- 3.5- 5.0 mm. Ba lưỡi dao này tương ứng với ba độ dày lát cắt nhưng nếu bạn muốn cắt thịt mỏng hơn thì phải sử dụng bộ lưỡi dao 2mm mới ra đời.

Đã có bộ lưỡi dao 2mm cho máy thái thịt QX 250!

Máy thái thịt thay được lưỡi dao QX 250

Mỗi bộ lưỡi dao sẽ cho ra độ dày lát cắt khác nhau và sử dụng cho mục đích chế biến cũng khác nhau. Ví dụ như:

  • Bộ lưỡi dao cắt 2.5 mm: thái thịt cho các món xào, lẩu
  • Bộ lưỡi dao cắt 3.5 mm: thái thịt cho các món món xào, lẩu
  • Bộ lưỡi dao cắt 5.0 mm: thái thịt cho các món nướng, Bít tết

Như vậy, nếu bạn muốn thái thịt lợn hay thái thịt bò để nhúng lẩu, nhúng phở trong các quán ăn, nhà hàng thì lại phải mua thêm máy thái thịt bò mỏng. Sẽ rất tốn kém chi phí nếu phải mua hai máy và tốn diện tích không gian. Bởi máy thái thịt bò có kích thước khá to và giá thành hơn 10 triệu đồng.

may-thai-thit-heo

Không ít các cơ sở chế biến thực phẩm có nhu cầu thái thịt với độ dày đa dạng, và Viễn Đông đã nghiên cứu sản xuất và cung cấp bộ lưỡi dao 2mm, chuyên thái thịt bò mỏng mịn và có thể sử dụng trên máy cắt lát thịt QX 250.

Công dụng của bộ lưỡi dao 2mm

Với tính năng thái thịt mỏng chỉ 2mm, máy cắt thịt tươi sống QX 250 sẽ sử dụng bộ lưỡi dao này để thái thịt nhúng lẩu, nhúng phở, bún cho các quán phở, nhà hàng, quán lẩu… với năng suất cao.

huong-dan-su-dung-may-thai-thit-song-1

Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể mua thêm các lưỡi dao như trên để thay đổi khi cần thái dày hơn. Như vậy, máy thái thịt thay dao QX 250 được sử dụng như một máy thái thịt bò, máy thái thịt tươi sống đa năng.

Nếu đã có máy thái thịt QX 250 thì có sử dụng được bộ lưỡi dao 2mm không?

Nếu bạn đang sử dụng máy thái thịt tươi QX 250 thì vẫn có thể sử dụng bộ lưỡi dao thái thịt mỏng chỉ 2mm này, chỉ cần mua thêm bộ lưỡi dao tại Viễn Đông và thay vào máy để thái thịt như các bộ lưỡi dao khác.

máy thái thịt thay dao QX 250

Nếu mua mới, ngoài bộ lưỡi dao 2mm, bạn có thể chọn thêm các bộ lưỡi dao 2.5- 3.5- 5.0 mm để sử dụng linh hoạt mà không cần mua nhiều máy thái thịt khác nhau. 

máy thái thịt thay dao QX 250

Xem thêm video: