topbar

Tổng hợp các loại bánh dễ làm tại nhà – Bánh ngon mỗi ngày

Đối với nhiều người không phải ai cũng là một đầu bếp chuyên nghiệp, có những lò nướng và dụng cụ chuyên nghiệp. Dưới đây tôi xin giới thiệu qua các loại bánh dễ làm tại nhà, không đòi hỏi sự cầu kỳ hay sáng tạo mà vẫn thơm ngon, bổ dưỡng nhé!

Các loại bánh dễ làm tại nhà – Bánh Cookies Phô Mai Oreo

Bánh cookie phô mai Oreo là sự kết hợp hoàn hảo của những chiếc bánh quy nho nhỏ, xinh xắn với 2 màu đen và trắng của sữa xen kẽ nhau. Bánh có mùi thơm chín, ăn rất giòn tan ngay trong miệng. Đặc biệt món ăn này khi đãi khách đến chơi thì tuyệt vời!

Các loại bánh dễ làm tại nhà

Bánh bao dễ làm – Ai cũng có thể ăn được

Bánh bao có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng nay rất được người Việt Nam ưa chuộng. Bánh bao thường có nhiều biến tấu khác nhau, đặc biệt là ở phần nhân bên trong, nào là nhân tôm, bao chay, trứng cút, xíu mại, nhân socola… Trong đó nhân mục nhĩ, thịt là được nhiều người ưa chuộng nhất. banh-bao

Bánh xèo  – Món ăn dân gian nổi tiếngbanh-xeo

Bánh xèo từ lâu nay đã là thứ ăn dân gian gắn bó lâu đời với người Việt Nam. Trải dài Nam-Bắc món bành này ở mỗi vùng miền lại có nhiều kiểu biến tấu đa dạng và phong phú. Những loại nguyên liệu cũng rất dễ tìm kiếm như là trứng cút, thịt, mục nhĩ…

Bánh caramen làm từ sữa tươi chuẩn vị như nhà hàngcach-lam-caramen

Caramen là loại bánh được nhiều người ưa thích đặc biệt là trẻ nhỏ. Món ăn này vừa thơm ngon, ngậy béo lại vừa nhiều chất dinh dưỡng. Làm món bánh này không hề khó và nguyên liệu cũng rất đơn giản. Khi thực hiện món ăn này các bạn có thể bỏ tủ lạnh ngăn mát bảo quản trong 3-4 ngày nhé.

Bánh crepe kiểu Pháp ngon với bột mì, trứng và sữacach-lam-banh-crepes

Bánh crepe được làm từ các nguyên liệu như bột mì, trứng và sữa. Thưởng thức món bánh crepe thì ta sẽ sử dụng bơ, si-rô, thêm 1 lớp đường lên trên ăn cùng với các loại trái cây.Món bánh có xuất xứ từ pháp này còn  tuyệt  vời hơn khi uống cùng với sữa tươi hay trà xanh.

 Bánh chuối hấp bột năng nước cốt dừa thơm ngon bổ dưỡng

Với các loại nguyên liệu cơ bản như nước cốt dừa, bột năng, bột báng… Rất nhanh chóng ta sẽ thực hiện xong món bánh chuối này rồi. Với miếng chuối màu vàng kết hợp với lớp bột năng trắng, trong trẻo, mềm ngọt chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai thưởng thức chúng.banh-chuoi-hap
 Vậy là mình đã điểm qua các loại bánh dễ làm tại nhà rồi đấy. Cuối tuần này sẽ thật tuyệt vời nếu như làm những món ăn này cải thiện cho gia đình mình. Chúc các bạn thành công và tìm ra cho mình những món bánh ngon nhé!