topbar

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá chụp hút khói bếp 2020

Giá chụp hút khói bếp hiện nay đang là 1 thiết bị không thể thiếu trong mỗi gian bếp. Tiêu biểu nhất là những bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, bếp dành cho tổ chức sự kiện. Bài viết sau đây cokhiviendong.com sẽ mang đến cho bạn những thông tin ảnh hưởng đến giá chụp hút khói bếp. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá chụp hút khói bếp 2020

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu tạo nên chụp hút khói bếp công nghiệp. Vì vậy mà vật liệu được nhiều nhà đầu tư yên tâm và lựa chọn vẫn là inox. Vì được làm từ inox nên phin lọc và hộp đựng mỡ của chụp hút mùi sẽ tránh được hiện tượng bám bẩn, rỉ sét qua thời gian.

Đối với những hiệu quả lớn mà inox đã trở thành vật liệu đắt nhất cấu tạo nên chụp hút mùi so với các chất liệu còn lại. Do đó, chúng tôi vẫn khuyên các bạn lựa chọn inox làm vật liệu cho chụp hút mùi. Vì vậy, đây là chất liệu bền bỉ với thời gian, có tính thẩm mỹ cao và mang lại hiệu quả lớn về kinh tế.

 chup-hut-khoi-bep-cong-nghiep-6

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá chụp hút khói bếp 2020

Độ dài của đường ống hút khói ảnh hưởng đến chụp hút khói bếp

Một trong các yếu tố ảnh hưởng tới  chụp hút khói công nghiệp là độ dài của đường ống hút khói và tùy vào không gian bếp của bạn mà hệ thống hút khói bếp có độ dài ngắn khác nhau. Bởi các đường ống dẫn khói càng dài thì giá thành càng cao và ngược lại. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá chụp hút khói bếp 2020

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá chụp hút khói bếp 2020

Đường ống dẫn khói và hệ thống nhà bếp sẽ tùy thuộc vào thiết kế bếp cho nên không có giá cố định. Vì vậy khi thiết kế, đường ống hút khói càng ít gấp khúc càng tốt sẽ mang đến hiệu quả lớn về kinh tế khi sử dụng. Đường ống hút khói càng nhiều đoạn gấp khúc thì độ dài đường ống càng giảm so với bình thường.

Công suất quạt ly tâm ảnh hưởng đến thiết bị hút khói bếp

Quạt ly tâm chính là bộ phận quan trọng quyết định đến khả năng hút của thiết bị chụp hút khói bếp inox. Bên cạnh đó, để cân bằng tốt nhất giữa chi phí đầu tư và hiệu quả đạt được thì việc lựa chọn quạt ly tâm phù hợp là hết sức quan trọng. Lựa chọn công suất quạt sẽ phụ thuộc vào diện tích bếp và kích thước chụp hút mùi.Các yếu tố ảnh hưởng đến giá chụp hút mùi

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá chụp hút khói bếp 2020

Nhưng thông thường thì vận tốc gió tại chụp hút mùi phải đạt từ 0.2 đến 0.4 m/s, mới đảm bảo được khả năng hút khói và mùi của hệ thống tốt nhất. Khi lựa chọn một công ty thiết kế thi công chất lượng như Viễn Đông các bạn sẽ được tư vấn chọn công suất quạt ly tâm sao cho phù hợp nhất của tất cả hệ thống hút mùi công nghiệp. Dưới đây là bảng giá quạt ly tâm mà bạn có thể tham khảo.

bảng giá quạt ly tâm

Bảng giá quạt ly tâm 

Trên đây là bài viết sơ bộ để các bạn có thể tham khảo thêm về giá chụp hút khói bếp. Nếu bạn muốn biết chính xác giá hoặc cần được tư vấn về các tin sản phẩm liên quan hãy liên hệ hoặc tới trực tiếp chi nhánh của Viễn Đông để được tư vấn thêm.

Mua chụp hút khói bếp Viễn Đông – Uy tín chất lượng