topbar

Tư vấn chọn máy ép nước cốt dừa phù hợp nhu cầu

Chắc bạn sẽ chưa tìm chọn máy ép nước cốt dừa nếu chưa từng thấy ai đó sử dụng hay chưa từng đọc qua thông tin nào về dòng máy này trước đó. Nên nhiều khi không biết hoặc nếu là lần đầu mua máy ép cốt dừa, bạn sẽ khó mua được chiếc máy phù hợp- đơn giản vì thiếu thông tin.

gia-may-ep-nuoc-cot-dua

Thực tế, máy vắt nước cốt dừa không có nhiều mẫu, chỉ là những dòng máy đời sau với nhiều cải tiện ở thiết kế và tính năng… Nên chọn máy ép nước cốt dừa công nghiệp điều mà bạn đặc biệt chú trọng là:

  • Công suất máy
  • Tình trạng motor

Công suất motor máy ép nước cốt dừa nói nên điều gì?

Động cơ được xem như “trái tim” của 1 chiếc máy ép nước cốt dừa. Động cơ mới, công suất càng lớn thì máy ép càng nhanh, càng khỏe cho năng suất càng cao, dùng bền và ổn định, không có hiện tượng hở mạch gây rò điện như motor cũ.

=> Ưu tiên, chọn máy ép máy cốt dừa có công suất càng lớn càng tốt và đương nhiên giá máy ép nước cốt dừa tốt cũng cao hơn.

Tham khảo: Máy vắt nước cốt dừa bằng chạy điện giá bao nhiêu?

may-vat-nuoc-cot-dua-cong-nghiep-3

Ví dụ: Dòng máy ép cốt dừa motor mới công suất 2HP và 1HP có giá thành chỉ chênh lệch khoảng 1tr đồng, nhưng năng suất chênh lệch đến 10 -20Kg, dùng bền và ổn định hơn.

Cụ thể, những NHƯỢC ĐIỂM mà bạn nên biết ở máy ép nước cốt dừa công nghiệp motor cũ

  • Motor cũ thường là motor Nhật bãi – Không đạt công suất tối đa như motor mới cùng công suất
  • Có nguy cơ hở mạch gây rò điện
  • Ép lâu máy sẽ rất nóng, có biểu hiện quá tải, ì máy

may-ep-cot-dua-cong-nghiep-1hp-11

Một điều mà bạn cũng nên cân nhắc kỹ, máy ép nước cốt dừa công nghiệp dùng motor cũ sẽ không được hỗ trợ chi phí bảo hành motor. Đơn giản vì chi phí bảo hành motor bị cháy rất cao.

Các nhược điểm trên hoàn toàn không có ở máy ép nước cốt dừa công nghiệp motor mới nên ép khỏe, dùng bền và ổn định hơn

Chọn 1 đơn vị cung cấp uy tín

Có những sự thật mà để bán được hàng, không phải người bán nào cũng nói để bạn biết.

Nên bạn biết rồi đó, chọn 1 đơn vị uy tín không những giúp bạn yên tâm về chính sách, dịch vụ bảo hành về sau; mà quan trọng nhất là khi mua hàng, chỉ cần nói rõ nhu cầu với người bán sẽ được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp với chi phí thấp nhất.

Ép thử máy ép nước cốt dừa tại Viễn Đông

Nhiều đơn vị không uy tín, bán máy ép cốt dừa với giá rất rẻ và không hỗ trợ bảo hành là điều dễ hiểu, bởi tiền nào của nấy.

Tuy nhiên, một điều mà nhiều khách hàng bị qua mặt đó là, nhiều đơn vị cam kết bán máy ép cốt dừa motor mới nhưng thực sự bên trong là motor cũ đã qua sử dụng được sơn sửa lại như mới hoặc dán nhãn mác công suất ảo (công suất thực tế thấp hơn).

Lưu ý: Chất liệu Inox, giá thành máy ép nước cốt dừa giữa các đơn vị còn phụ thuộc nhiều vào chất liệu Inox, Inox 304 có giá thành cao nhưng không bị gỉ, Inox 201 có giá rẻ hơn nhưng có dấu hiệu bị hoen ố khi tiếp xúc nhiều với nước mà bạn không vệ sinh.

Với những thông tin chân thật trên, hi vọng bạn sẽ có nhìn tổng quát và chọn được cho mình chiếc máy ép cốt dừa phù hợp, dùng bền.

Để vắt nước cốt dừa thì máy vắt nước cốt dừa công nghiệp là cách làm đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay với giá thành không cao để đầu tư; điều này lí giải vì sao hầu hết các vựa dừa đều sở hữu trên 1 chiếc máy ép cốt dừa.