topbar

Chứng nhận ISO Viễn Đông – Sự uy tín số 1 trong ngành

ISO là 1 trong những tiêu chuẩn hóa quốc tế tại nhiều quốc gia hiện nay. Không chỉ được coi như là cánh tay đắc lực giúp cho doanh nghiệp có thể tham gia và cạnh tranh trên thị trường quốc tế, mà còn là chứng nhận cho sự uy tín và chất lượng dịch vụ của công ty đó. Cokhiviendong.com tự hào rằng, chứng nhận ISO Viễn Đông đã được ban hành vào 30/12/2020.

Chứng nhận ISO Viễn Đông - Sự uy tín số 1 trong ngành

Chứng nhận ISO 9001:2005 là gì?

ISO (International Organization for Standardization) là tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế. Như vậy ISO là tên gọi của một tổ chức chuyên thiết lập tiêu chuẩn Quốc tế, đưa ra những tiêu chuẩn về thương mại và công nghiệp trên phạm vi toàn thế giới.

Các tiêu chuẩn ISO phổ biến tiêu biểu tại Việt Nam như:

  • Tiêu chuẩn ISO 9001:2005 – Hệ thống quản lý chất lượng – các yêu cầu
  • Tiêu chuẩn ISO 14001:2015 – Hệ thống quản lý môi trường chuẩn mực
  • Tiêu chuẩn ISO 22000:2018 – Hệ thống quản lí an toàn thực phẩm
  • Tiêu chuẩn ISO 13485:2016 – Hệ thống quản lý chất lượng – Kinh doanh dụng cụ, thiết bị y tế.
  • Tiêu chuẩn ISO 45001:2018 – Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp

Các loại tiêu chuẩn ISO

Trong đó, tiêu chuẩn ISO 9001:2005 đưa ra các chuẩn mực để xây dựng hệ thống quản lý chất lượng một cách khoa học để kiểm soát rủi ro, ngăn ngừa sai lỗi, sản xuất/cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng thỏa mãn khách hàng một cách ổn định.

Mọi doanh nghiệp đều mong muốn được liên tục tăng trưởng, đạt được và duy trì tỉ suất lợi nhuận cao. Để làm được điều đó, doanh nghiệp phải có một hệ thống quản lý khoa học chặt chẽ để sử dụng và phát huy hiệu quả nguồn lực hiện có. Chính vì thế, Viễn Đông luôn cố gắng hoàn thiện hệ thống quản lí của mình, nâng cao các chất lượng dịch vụ với nhân viên, khách hàng quan hệ giữa nhà cung cấp – người tiêu dùng và nhận chứng chỉ ISO vào năm 2020.

Tiêu chuẩn ISO 9001:2005

Chứng nhận ISO Viễn Đông – Chất lượng hệ thống quản lý & dịch vụ đạt tiêu chuẩn

Về chúng tôi

Công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu Viễn Đông thì 1 trong những đơn vị đi đầu của lĩnh vực sản xuất, kinh doanh máy chế biến thực phẩm, thiết bị nhà bếp và nhà hàng Inox. Địa chỉ tại Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội và nhiều chi nhánh khác trong cả nước. 

Chúng tôi đã thực hiện hệ thống quản lý chất lượng chuẩn chứng nhận ISO Viễn Đông 9001:2015 tại cơ sở Tam Trinh, Hà Nội rất thành công và hiệu quả. Công ty CP SX & XNK Viễn Đông cũng chủ động xây dựng và khắc phục những điểm không phù hợp, tạo ra hệ thống quản lý chất lượng, bài bản, chi tiết. 

Công ty CP SX & XNK Viễn Đông

Từ đó, sở hữu chứng nhận ISO Viễn Đông như 1 minh chứng cho nỗ lực của công ty trong quá trình tạo hệ thống quản lý & dịch vụ có tất cả các yêu cầu về tiêu chuẩn hóa và đảm bảo chất lượng.

Lợi ích & trách nhiệm của chứng nhận ISO Viễn Đông

Hoàn thành mục tiêu đạt chứng nhận ISO Viễn Đông này, chúng tôi nhận được những lợi ích tiềm năng trong quá trình hoạt động và phục vụ khách hàng như: 

  • Luôn cung cấp được các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và các yêu cầu chuẩn quốc tế
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong quá trình hỗ trợ tư vấn và chăm sóc hậu mãi
  • Giải quyết các rủi ro và kết hợp tận dụng được các cơ hội để đạt được mục tiêu mong đợi của doanh nghiệp
  • Tăng khả năng chứng minh Viễn Đông đã có được một hệ thống quản lý chất lượng khoa học, chặt chẽ

Lợi ích & trách nhiệm của chứng nhận ISO Viễn Đông

Ban Lãnh đạo và toàn thể đội ngũ quản lý công ty CP SX & XNK Viễn Đông cam kết duy trì thực hiện và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng chuẩn chứng nhận ISO Viễn Đông 9001:2015. Từ đó xây dựng niềm tin tưởng của nhân viên, nhà đầu tư và các quý khách hàng trong hiện tại và tương lai.