topbar

Viễn Đông tổ chức chương trình Trung thu cho em tại Tà Xùa – Sơn La

Đại diện cho công ty, phòng truyền thông Viễn Đông đã có những công tác chuẩn bị để tổ chức cho trẻ em vùng cao tại Tà Xùa chương trình Trung thu cho em đầy ý nghĩa. Với mong muốn được chia sẻ và giúp đỡ, một phần tạo niềm tin cho trẻ em vùng cao – Trung thu cho em là một hoạt động xã hội thường niên của Viễn Đông.

Chương trình tình nguyện Trung thu cho em tại Tà Xùa - Sơn La của Viễn Đông

Để mang lại một chương trình ý nghĩa, giúp các trẻ em có một cái Tết Trung thu thật vui tươi, hào hứng, nhân viên công ty đã có những công tác chuẩn bị cẩn thận và chu đáo.

Nhân viên Viễn Đông tự tay làm bánh Trung thu tặng các em nhỏ

Nhân viên Viễn Đông đã cùng nhau tự tay làm những chiếc bánh Trung thu, chuẩn bị những tiết mục văn nghệ giao lưu, cùng những phần quà cho trẻ em cùng dân làng nơi đây. Mục đích hướng đến của Viễn Đông là tổ chức được một chương trình Tết thiếu nhi ý nghĩa đồng thời truyền thêm động lực cho các em, giúp các em hiểu hơn ý nghĩa của việc học và phát triển quê hương.

Trẻ em tại trưởng bản Trò A, Tà Xùa

Đa số người dân ở Tà Xùa đều là dân tộc Mông. Mặc dù được Nhà nước quan tâm hỗ trợ, cuộc sống người dân ở đây đã có những thay đổi tích cực hơn nhưng vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Trẻ em nơi đây để có thể đi học phải đi một quãng đường rất xa lại còn khó khăn hiểm trở.

Điều kiện của trẻ em nơi đây còn nhiều khó khăn

Chương trình được tổ chức tại ngay trường tiểu học tại bản Trò A của xã Tà Xùa để tiện cho việc di chuyển của người dân cùng các em nhỏ. Số lượng trẻ tham gia chương trình là hơn 70 em. Các cô giáo và bí thư Đoàn xã cũng nhiệt tình giúp đỡ và hỗ trợ cho nhân viên công ty giao lưu với các em.

Các cô giáo tại trường bản Trò A

Người dân trong bản cũng tới tham dự chương trình. Nhiều trẻ ban đầu còn ngại ngùng, sợ sệt nhưng sau đó cũng nhanh chóng hoà nhịp vào không khí của chương trình.

Qua chương trình thì các em đã biết đến Tết Trung thu và ý nghĩa của Tết Trung thu. Ngoài ra các em còn được giao lưu cùng các anh chị, được xem những tiết mục đàn hát, múa, những trò chơi tạo nên không khí vui tươi, náo nhiệt cho ngày Tết.

Không khí vui vẻ của chương trình

Hy vọng với chuyến đi qua, trẻ em tại nơi đây sẽ có thêm cho mình những kỉ niệm và tự tin hơn trong cuộc sống. Hoạt động tình nguyện, tham gia vào công tác xã hội của Viễn Đông là một trong những chương trình thường niên không thể thiếu, với mong muốn góp một phần vào phong trào tình nguyện và nâng cao tinh thần trách nhiệm của nhân viên.