topbar

Có nên kinh doanh gà rán five star

Gà rán hay các món ăn vặt hiện nay đang thu hút rất nhiều nhất là với các bạn trẻ. Vậy có nên kinh doanh gà rán five star hay không? Mô hình hợp tác kinh doanh với Five Star là như thế nào? Cách thức để hoạt động tham gia như thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu ngay nhé!

Có nên kinh doanh gà rán five star

Five Star là gì?

Five Star là thương hiệu con đến từ đất nước Thái Lan. Thuộc tập đoàn Charoen Porkphand Foods (C.P.F). Hãng này luôn luôn phát triển các loại sản phẩm tốt chất lượng cũng như khẩu vị hợp với người châu Á. 

Mô hình kinh doanh ở Việt Nam được hiểu theo tính chất như là kinh doanh theo dạng Kiosk Five Star. Các sản phẩm chính là cá viên chiên, xiên que xúc xích hay và chả heo, gà rán…

Có nên kinh doanh gà rán five star

Có Nên Kinh Doanh Gà Rán Five Star?

Nhắc lại thì hiện nay mô hình kinh doanh đồ ăn vặt không chỉ nở rộ ở Việt Nam mà còn ở các nước ở Châu Á. Hầu hết mọi lứa tuổi hay mọi tầng lớp đều là khách hàng và đều ưa thích gà rán. Cũng chính vì thế đây là sản phẩm bán tốt nhất của Five Star. Để có thể tạo nên sự cạnh tranh với 1 thương hiệu gà rán nổi tiếng khác như KFC thì Five star cũng có những nét đặc trưng riêng về chất lượng thịt gà, nước sốt đặc biệt. 

Có nên kinh doanh gà rán five star

gà ở đây được chiên rất là ráo dầu mỡ nên ăn không bị ngấy hơn thế nữa Five Star còn tạo nên dấu ấn với nhiều loại nước sốt phong phú góp phần tăng lên hương vị của gà.

Gà rán Five star ngoài sự hợp vệ sinh, ngon lại có mức  giá hết sức là bình dân cũng là điểm cộng đối với thương hiệu này trong lòng người tiêu dùng. Và việc đầu tư để mở 1 Kiosk Five Star lại không hề lớn nên khá là phù hợp với người muốn kinh doanh.

Có nên kinh doanh gà rán five star

Mô hình hợp tác kinh doanh với Five Star là như thế nào?

Để có thể hợp tác cùng với Five Star mô hình kinh doanh như phía dưới đây. Rất dễ dàng ban đầu chúng ta cần có một mặt bằng. Đây được xem là khâu quan trọng nhất dù là với bất cứ ngành nghề nào. Địa điểm thuận lợi cũng như phù hợp với tài chính của mình nếu có thể nằm ở những vị trí đắc địa như ngã 4 hay gần các trường học thì tốt nhất.

 

Có nên kinh doanh gà rán five star

Chi phí đầu tư cũng không hề đắt vì hầu hết bên phía Five Star cũng đã hỗ trợ khá nhiều. Hầu như không cần phải quá lo lắng mọi việc cần làm chỉ là ký hợp đồng rồi đào tạo và bắt đầu kinh doanh thôi. 

Có nên kinh doanh gà rán five star

Trên đây là những thông tin cơ bản cần biết để trả lời cho câu hỏi có nên kinh doanh gà rán five star hay không? Cũng như những thắc mắc liên quan đến mô hình kinh doanh này. Chúc các bạn có được lựa chọn tốt!