topbar

Đã qua rồi thời của máy xay sinh tố mini

Máy xay sinh tố là thiết  bị không thể thiếu và có mặt ở tất cả các gia đình. Trước đây, máy xay sinh tố mini là sản phẩm rất ”hot”, được các gia đình ưa thích sử dụng nhờ sự nhỏ gọn và giá thành phù hợp.

Nhưng giờ đây, đã qua thời các gia đình thi nhau đi mua các dòng máy mini, thay vào đó là lựa chọn các dòng máy công nghiệp. Nguyên nhân từ đâu lại xảy ra hiện tượng này? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

Đã qua rồi thời của máy xay sinh tố mini

Đã qua rồi thời của máy xay sinh tố mini

1. Không đa năng như máy công nghiệp

Đối với các dòng máy xay sinh tố mini thì ai cũng biết đây là dòng máy có công suất thấp, lưỡi dao bé. Vì thế mà đối với nhiều loại thực phẩm không thể xay được và điển hình là xay thịt hay làm xay đậu nành…

Nhưng với dòng máy xay sinh tố công nghiệp được trang bị động cơ công suất lớn và lưỡi dao lớn hơn nên đa năng hơn rất nhiều khi xay thịt, đậu nành hay nhiều thực phẩm khó xay nhuyễn khác.

Đã qua rồi thời của máy xay sinh tố mini

 

2. Sau 1 thời gian động cơ yếu đi trông thấy

Đây là hiện tượng mà hầu hết các gia đình đều gặp phải khi sử dụng máy xay sinh tố mini khoảng 1 năm. Với khối động cơ công suất thấp thì hiện tượng này không hề bất ngờ 1 chút nào. Chính vì vậy, các gia đình dần tránh xa các dòng máy sinh tố mini để chọn máy xay sinh tố công suất lớn như máy xay sinh tố công nghiệp.

3. Giá thành không còn chênh lệch nhiều

Để sở hữu 1 chiếc máy xay sinh tố mini hoạt động ổn định và công suất trung bình 500W – 800W bạn cũng phải bỏ ra chi phí từ 700 – 1 triệu đồng mà không thể xay nhuyễn được thịt, đậu nành…

Trong khi bỏ ra số tiền không quá lớn, chưa đến 2 triệu đồng bạn sở hữu ngay 1 máy xay sinh tố công nghiệp công suất lên đến 1390W. Cho khả năng xay nhuyễn thịt hay các loại rau củ, thực phẩm khác 1 cách dễ dàng và sử dụng ổn định trong thời gian dài.

Đã qua rồi thời của máy xay sinh tố mini

Với những thông tin trên đây đã cho bạn dễ dàng lựa chọn máy xay sinh tố hơn đúng không nào. Nếu bạn đang có ý định mua máy xay sinh tố mini thì sau khi đọc xong bài viết này thì chắc đã phải suy nghĩ lại đi nhé.