topbar

Viễn Đông – Máy bóc vỏ trứng cút giá ưu đãi số 1 thị trường



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Máy bóc vỏ trứng cút đang trở nên quen thuộc với các cơ sở chế biến thực phẩm và các quán ăn. Việc sử dụng loại máy này không chỉ giúp cho việc chế biến trở nên nhanh chóng hơn, mà còn tiết kiệm chi phí. Tại sao lại nói như vậy? Hãy cùng Cokhiviendong.vn để tìm hiểu về giá máy bóc vỏ trứng cút nhé!

máy bóc trứng

Máy bóc vỏ trứng cút là gì?

Máy bóc vỏ trứng cút là loại máy công nghiệp, ra đời nhằm phục vụ cho các cơ sở kinh doanh cần những lượng trứng lớn mỗi ngày. Sử dụng máy bóc vỏ trứng công nghiệp giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Nếu như trước đây chủ doanh nghiệp cần thuê một lượng lớn nhân công để bóc vỏ trứng hàng ngày nhưng vẫn không kịp tiến độ. Thì bây giờ, khi có máy lột vỏ trứng, chủ doanh nghiệp chỉ cần duy nhất một nhân công là có thể bóc xong 75kg trứng mỗi giờ.

Việc lột vỏ trứng bằng máy giúp đảm bảo sẽ đủ số trứng cho việc chế biến các món ăn cần đến trứng như cút lộn xào me, nhân bánh bao, bánh giò,…

Những đặc điểm nổi bật của máy bóc vỏ trứng cút

Thiết kế chắc chắn

Máy bóc vỏ trứng cút được làm từ chất liệu INOX cao cấp, ít  gỉ, tuổi thọ cao.  Khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh máy bằng khăn và vẫn đảm bảo thiết bị được sạch sẽ và bóng loáng.

máy bóc trứng

Có hệ thống xả nước trực tiếp trên máy, giúp cho trứng giảm ma sát với máy và rửa sạch sản phẩm trước khi đi ra khay chứa thành phẩm. Nhờ có hệ thống xả nước mà những sản phẩm được đảm bảo vệ sinh hơn, hạn chế việc bị dính vỏ trứng còn xót. Vỏ trứng được cho ra ở một đường riêng giúp đảm bảo vệ sinh ở nơi đặt máy.

Chân máy được thiết kế liên với máy giúp cho máy được chắc chắn hơn, hạn chế được tiếng ồn trong quá trình máy hoạt động.

Khả năng hoạt động liên tục với năng suất cao

Dòng máy bóc vỏ trưng của Viễn Đông có thể bóc được 4000 – 6000 quả trúng trong một giờ (tương đương 60 – 80kg/giờ). Con số này vượt xa khi so với việc thuê 10- 15 nhân công hay sử dụng máy lột trứng cút mini chỉ bocd được khoảng 500 quả/1 giờ.

máy bóc trứng

Khách hàng thường hay nhầm lẫn việc may máy bóc vỏ trứng mini giá rẻ hơn, chỉ cần bóc nhiều lần là xong. Nhưng Viễn Đông khuyến khích rằng, máy bóc vỏ trứng mini chỉ phù hợp với những gia đình, sử dụng với số lượng trứng nhỏ. Vì khi sử dụng nhiều lần, máy hoạt động với năng suất cao mà không được nghỉ sẽ làm giảm tuổi thọ của máy và nhanh chóng hỏng hóc.

Còn với những cơ sở cần lượng lớn trứng mỗi ngày thì nên dùng máy bóc trứng công nghiệp. Với số lượng bóc trứng nhanh chóng, khách hàng chỉ cần cho máy hoạt động từ 1-2 giờ cũng đủ làm nguyên liệu cho cả ngày. Chỉ cần 1 lần mua máy, chủ doanh nghiệp có thể dùng lâu dài, không cần lo nghĩ đến đến chi phí thuê nhân công.

Tỷ lệ làm sạch trên 95%

Máy lột vỏ trứng cút không gây hỏng hay vỡ trứng. Trứng khi luộc chín đưa vào máy sẽ được bóc sạch, đảm bảo giữ nguyên thành phẩm, đảm bảo độ sạch đến 95% .

Đối với việc bóc lượng lớn trứng như vậy thì không thể nào tránh khỏi việc lỗi và hư hỏng. Nhưng khách hàng yên tâm, tỷ lệ hư hỏng cũng như dập nát chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ là dưới 5%.

 

máy bóc trứng

Giá máy bóc vỏ trứng cút tại Viễn Đông

Với rất nhiều đặc điểm nổi bật trên thì chắc hẳn quý khách hàng đã muốn sở hữu loại máy bóc vỏ trứng công nghiệp này rồi. Nhưng đang thắc mắc về giá giá máy bóc trứng cút, không biết có phù hợp với kinh tế không? Hãy theo dõi ngay tại đây nhé!

Viễn Đông là cơ sở uy tín, cung cấp máy giá  bóc vỏ trứng công nghiệp ưu đãi nhất đến cho khách hàng là 22,500,000 VNĐ.

Cách sử dụng máy bóc vỏ trứng cút

Là loại máy hoạt động trên nguyên lý tự động hóa nên việc sử dụng rất đơn giản và dễ dàng, quý khách chỉ cần thực hiện theo 4 bước sau:

Bước 1: Luộc trứng chín và để nguội từ 3-5 phút.

máy bóc trứng

Bước 2: Cho trứng đó vào phễu đựng. Mở van nước và kết nối máy với nguồn điện để bắt đầu thực hiện lột vỏ trứng.

Bước 3: Lột xong nhận trứng ở khay đựng. Không cần rửa lại vì đã có hệ thống xả nước làm sạch trứng trước khi đưa ra khay đựng.

Bước 4: Sau khi đã hoàn thành công việc, để máy chạy thêm 1 lúc để máy tự gom sạch mảnh vỏ trứng rồi vệ sinh lại toàn bộ máy.

máy bóc trứng

Bài viết trên đây là thông tin chi tiết Viễn Đông cung cấp đến cho khách hàng. Hy vọng sẽ giúp khách hàng lựa được sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp mình.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%