topbar

Cập nhật mới nhất giá máy làm xúc xích tháng 4/2024



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Hiện nay, giá máy làm xúc xích đang rất được quan tâm bởi mức giá phải chăng mà đã có thể sở hữu một sản phẩm làm xúc xích, lạp xưởng an toàn, vệ sinh. Khách hàng muốn tìm hiểu thêm về giá cả và sản phẩm, tham khảo bài viết dưới đây của cokhiviendong.com.

giá máy làm xúc xích

Đặc điểm nổi bật của máy làm xúc xích

Chất liệu lâu bền, thẩm mỹ

Máy nhồi thịt xúc xích được chế tạo từ chất liệu inox sáng bóng, dày dặn. Chất liệu này có khả năng chống gỉ sét, oxy hóa tốt, giúp máy luôn sáng bóng như mới sau thời gian dài sử dụng. Điều này sẽ tạo nên vẻ ngoài sang trọng, hiện đại cho máy đùn xúc xích, góp phần tô điểm cho gian bếp và thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc chế biến thực phẩm.

giá máy làm xúc xích

Thiết kế máy chắc chắn, an toàn

Thiết kế khung máy vững chắc giúp cố định các bộ phận khác một cách chắc chắn, an toàn, hạn chế tối đa rung lắc trong quá trình vận hành, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

Nắp đậy kín khít giúp giữ vệ sinh cho thịt, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Cối có thể tháo rời dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Tay quay được làm từ nhựa hoặc kim loại cao cấp, có độ dài phù hợp. Thiết kế như này sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng mà với mức giá máy làm xúc xích là hợp lý và phải chăng.

giá máy làm xúc xích

Hoạt động mạnh mẽ, năng suất cao

Máy có thiết kế và cơ chế hoạt động như nhau. Tuy nhiên sẽ có sự khác nhau về dung tích và năng suất hoạt động của máy tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dùng và quy mô của từng cá nhân.

Model Dung tích cối Năng suất
Máy làm xúc xích TV3 3 lít 2kg/mẻ
Máy làm xúc xích TV5 5 lít 3kg/mẻ
Máy làm xúc xích TV7 7 lít 5kg/mẻ
Máy làm xúc xích TV10 10 lít 7kg/mẻ

Tham khảo: Máy làm xúc xích giá bao nhiêu? Các loại máy đùn xúc xích dùng tay, điện, thủy lực Viễn Đông!

Báo giá máy làm xúc xích tháng 4/2024

Hiện tại Viễn Đông đang cung cấp 4 sản phẩm chính với các mức giá máy làm xúc xích khác nhau tuỳ thuộc vào dung tích và công suất hoạt động của máy như đã nói ở trên. Nhìn chung, giá máy làm xúc xích sẽ dao động từ 3.1 triệu đến 5.2 triệu.

Sản phẩm Giá bán
Giá máy làm xúc xích TV3 3.100.000
Giá máy làm xúc xích TV5 3.500.000
Giá máy làm xúc xích TV7 4.100.000
Giá máy làm xúc xích TV10 5.200.000

Cách vệ sinh và bảo quản máy đùn xúc xích 

Cách vệ sinh máy đún xúc xích

Sau khi sử dụng xong, quý khách hàng cần tiến hành vệ sinh máy mỗi ngày để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quá trình vệ sinh và bảo quản máy nhồi xúc xích giá rẻ rất đơn giản và nhanh chóng chỉ với 1 vài bước đơn giản như sau:

Bước 1: Quay pittong lên vị trí cao nhất, nghiêng cối ra phía sau để lấy cối chứa thịt ra ngoài vệ sinh riêng.

giá máy làm xúc xích

Bước 2: Mở chốt khóa đầu đùn để lấy ống đùn xúc xích ra ngoài. Vệ sinh cối chứa thịt và ống đùn bằng nước rửa chén, rửa lại nhiều lần bằng nước sạch sau đó để bên ngoài cho ráo nước trước khi lắp lại vào máy nhồi xúc xích quay tay.

Bước 3: Về phần đĩa ép, tháo gioăng cao su xung quanh ra để vệ sinh gioăng cao su và đĩa ép. Vì máy không có động cơ nên bạn có thể thoải mái rửa máy với nước. Chú ý cần dùng khăn khô lau sạch vì thân máy được làm bằng inox 201, khi tiếp xúc nhiều với nước vẫn có thể bị han gỉ.

Bước 4: Lắp cối chứa thịt vào máy, bảo quản nơi khô thoáng để sẵn sàng sử dụng cho lần tiếp theo.giá máy làm xúc xích

Cách bảo quản máy nhồi thịt xúc xích

  • Quét một lớp dầu ăn lên phần ống đùn xúc xích nếu không sử dụng máy trong một thời gian dài, giúp bảo vệ máy tránh bị oxi hóa.
  • Máy không sử dụng động cơ nên không tiêu tốn nhiều nguyên liệu và vận hành bền bỉ theo thời gian nếu người dùng bảo quản máy tốt.
  • Đặt máy nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Máy có thể tháo rời các bộ phận nên sau khi dùng xong, bạn hãy vệ sinh máy thật kĩ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho những lần sử dụng kế tiếp.

giá máy làm xúc xích

Đến ngay Viễn Đông để nhận ưu đãi giá máy làm xúc xích

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy nhồi thịt xúc xích. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, quý khách nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín. Với hơn 10 năm có trên thị trường, Viễn Đông đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy chế biến thực phẩm. 

Máy thái thịt lợn

Viễn Đông đảm bảo với khách hàng về chất lượng và giá máy làm xúc xích là phải chăng và hợp lý. Khi mua hàng tại Viễn Đông, quý khách sẽ được hướng một số ưu đãi sau:

  • Vận chuyển: Miễn phí trong bán kính 15km xung quanh các chi nhánh. Miễn phí chi phí vận chuyển trung gian ra bến xe, chành xe… về tuyến huyện. Chi phí chuyển hàng từ thành phố về tuyến huyện, tỉnh thì khách hàng tự chi trả.
  • Lắp đặt: Miễn phí nhân viên kỹ thuật đến tận nơi bàn giao, lắp đặt và vận hành thử (nếu quý khách yêu cầu).
  • Bảo hành: cam kết bảo hành 12 tháng và hỗ trợ sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng. 

Ngoài ra, Viễn Đông còn có hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc để khách hàng có thể dễ trải nghiệm sản phẩm hơn.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%