topbar

Cập nhật giá máy thái thịt bò mini mới nhất năm 2024

Máy thái thịt mini là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng cắt thái nhanh chóng, rất phù hợp cho các cơ sở, quán ăn có quy mô vừa phải. Sau đây hãy cùng  cokhiviendong.com tham khảo ngay bài viết về giá máy thái thịt bò này nhé!

giá máy thái thịt bò

Máy thái thịt mini có những điểm gì đặc biệt? 

Bộ dao sắc bén, thành phẩm đều đẹp

Mặc dù có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng lại được trang bị bộ dao hoạt động mạnh mẽ với độ dày 2mm. Các lưỡi dao được sắp xếp xen kẽ, cố định với nhau cho ra lát cắt đều đẹp, đúng kích thước mà không lo bị kẹt thịt bên trong.

giá máy thái thịt bò

Tham khảo ngay bảng giá máy thái thịt bò dưới đây

Động cơ hoạt động mạnh mẽ, êm ái

Máy thái thịt bò tươi sống mini sở hữu động cơ với công suất 250W hoạt động êm ái, có thể thái 1kg thịt chỉ với 2 phút, cho ra năng suất có thể đạt tới 20kg thịt trên ngày. 

Tuy nhiên, bạn nên hoạt động dưới khả năng tối đa để đảm bảo motor luôn hoạt động mạnh mẽ, cũng như để kéo dài tuổi thọ của máy. 

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng toàn bộ máy đều được làm từ chất liệu inox cao cấp có độ bền cao và khả năng chống han gỉ tốt. Mang đến thành phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh.

Thái đa dạng các loại thịt tươi sống

Đây là dòng máy thái thịt tươi có khả năng thái đa dạng các loại thịt sống như: thịt lợn, thịt bò, thịt gà, thịt dê, thịt lợn,… miễn là trong thịt không có lẫn xương, da và sụn cứng. Bên cạnh đó, máy còn có thể thái được các loại thịt chín khổ nhỏ, rau củ quả mềm như nấm, bắp cải,… rất đa năng.

giá máy thái thịt bò

Báo giá máy thái thịt bò mới nhất tại Viễn Đông

Tên sản phẩm Giá bán Giá bộ lưỡi dao
Máy thái thịt mini new 2mm 3.900.000 2.500.000
Máy thái thịt mini new 2.5mm 3.600.000 2.200.000
Máy thái thịt mini new 3.5mm 3.600.000 2.200.000
Máy thái thịt mini new 5mm 3.600.000 2.200.000

Lưu ý: 

  • Bảng giá máy thái thịt bò trên chưa bao gồm thuế VAT và chi phí vận chuyển. 
  • Đối với đơn hàng trên 5 triệu đồng tại Viễn Đông sẽ được miễn phí vận chuyển trong vòng bán kính 10km.
  • Giá máy thái thịt bò sẽ thay đổi tuỳ từng thời điểm nên quý khách vui lòng thường xương cập nhật tại website của chúng tôi để nắm được thông tin mới nhất.

giá máy thái thịt bò

Hướng dẫn sử dụng  và vệ sinh máy cắt thịt bò đúng cách 

Vệ sinh máy đúng cách

Máy sau khi sử dụng xong, cần được vệ sinh ngay để không bị ám mùi và kéo dài tuổi thọ của máy xắt thịt bò cũng như để đảm bảo an toàn thực phẩm. 

  • Đầu tiên, hãy tháo rời bộ lưỡi dao. Sau đó tưới nước sôi lên để rửa trôi lượng thịt dư bám còn bám trên dao.
  • Chuẩn bị nước rửa chén pha với nước và đặt một chậu hứng nước phía dưới bể ra thịt của máy. 
  • Sau đó, bạn bật máy và xả đều nước rửa đã chuẩn bị sẵn trong phần lưỡi dao đang chạy. Làm đi làm lại nhiều lần đến khi sạch hết dầu mỡ, cặn thịt còn dính lại trong khe. 
  • Cuối cùng, bạn dùng nước sạch xối qua nhiều lần để làm sạch hết nước rửa chén trên máy là hoàn thành công đoạn vệ sinh.

giá máy thái thịt bò

Tham khảo ngay bảng giá máy thái thịt bò mới nhất tại Viễn Đông

Lưu ý khi sử dụng

  • Sau khi đảm bảo vệ sinh máy thái thịt gia đình bạn nên bôi dầu ăn lên phần dao cắt nếu không sử dụng trong thời gian dài. Tuyệt đối không được dùng mỡ vì có thể gây ra tình trạng han gỉ không đáng có.
  • Trường hợp máy bị kẹt thịt không thể quay được, công việc bạn cần làm ngay là máy tắt ngay, tránh tình trạng động cơ nóng lên làm cháy máy.
  • Nên cho máy hoạt động không quá 30 phút để motor hoạt động được tốt nhất.
  • Khi để lâu mới sử dụng lại, bạn hãy chọn máy cắt một trái hồng vì chất axit trong keo giúp lưỡi dao bén và bảo vệ sinh sạch hơn.
  • Phần lưỡi dao rất sắc bén, hãy để tránh xa tầm tay trẻ em để đảm bảo an toàn.

giá máy thái thịt bò

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cập nhật giá máy thái thịt bò mới nhất, quý khách có thể liên hệ đến hotline của chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ kịp thời.