topbar

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xe đẩy thức ăn nhà hàng

Trên thị trường cùng rất nhiều kiểu dáng, chất lượng khác nhau của xe đẩy thức ăn nhà hàng là đủ các mức giá được đưa ra. Vậy vì sao cùng một sản phẩm mà lại có nhiều mức giá khác nhau đến vậy. Cùng tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến giá xe đẩy thức ăn nhà hàng để biết lí do.

xe đẩy thức ăn

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá xe đẩy thức ăn 

Chất liệu tạo nên xe đẩy

Xe đẩy thức ăn nhà hàng có thể làm bởi rất nhiều loại chất liệu khác nhau như inox 304, inox 201 hay inox kết hợp với nhựa… Chất liệu tạo nên xe ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của xe đẩy. Với nhà hàng, khách sạn lớn, sang trọng những xe đẩy thức ăn ở những nơi này thường được làm bằng inox 304 hoặc inox 201 bởi 2 vật liệu này chống gỉ cao lại có bề mặt sáng bóng rất thích hợp để tôn lên vẻ sang trọng.

xe đẩy thức ăn

Hai loại inox này tuy đều có tính năng vượt trội của inox những thông thường với cùng kiểu dáng, xe đẩy được làm bởi inox 304 sẽ có giá nhỉnh hơn so với xe được làm bởi inox 201. Lý do là tính năng của inox 304 vượt trội hơn, việc gia công cũng khó hơn inox 201 nên giá thành vật liệu và chế tác cao hơn.

xe đẩy thức ăn

Thiết kế 

Sự sang trọng và tiện lợi của xe đẩy đồ ăn thể hiện rất nhiều qua thiết kế. Chính vì điều đó nên chẳng lạ gì khi giá xe đẩy thức ăn phụ thuộc vào thiết kế. Cùng với điều đó với những thiết kế khác nhau, lượng nguyên liệu cần phải sử dụng cũng khác nhau nên người mua cần lưu ý điều này để chọn được cho mình chiếc xe đẩy thức ăn thích hợp với bản thân nhất.

giá xe đẩy thức ăn

Ví dụ về sự khác biệt giá của xe đẩy inox 3 tầng và 2 tầng. Với giá 1,5 đến 2 triệu ta có thể mua được một xe đẩy thức ăn inox 2 tầng nhưng với xe đẩy thức ăn 3 tầng, con số đó sẽ là 2-3 triệu đồng. Ta có thể thấy sự khác biệt về thiết kế ảnh hưởng lớn đến giá xe đẩy thức ăn rất nhiều.

Ngoài số tầng, những thiết kế ảnh hưởng đến giá tiền sản phẩm như góc bo, khoảng cách các tầng, các mối nối hay sự khác biệt của những bánh xe cũng ảnh hưởng trực tiếp làm giá tiền của sản phẩm thay đổi.

giá xe đẩy đồ ăn

 

Thương hiệu

Như mọi thiết bị nhà hàng khác, thương hiệu đóng vai trò lớn trong việc quyết định giá xe đẩy thức ăn. Khi chọn nơi mua xe đẩy nên chọn những thương hiệu có uy tín cao để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tuy có thể giá thành có thể nhỉnh hơn những nơi khác nhưng chúng ta có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và nhận được những dịch vụ tốt nhất khi mua.

xe đẩy thức ăn

Làm cách nào để có được giá xe đẩy thức ăn tốt

Để có được giá tốt, phù hợp với bản thân, các bạn nên xem xét tổng thể sản phẩm để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. Hãy quan tâm chất liệu, thiết kế cung và đặc biệt là thương hiệu. Một thương hiệu tốt sẽ giúp bạn tránh được nhiều nỗi lo sau này. Ngoài ra, bạn nên xem xét các đặc điểm của nhà hàng, khách sạn của bạn để có cho mình những lựa chọn thích hợp nhất đảm bảo không tạo ra những lãng phí không đáng có.

xe đẩy thức ăn

Với những thông tin được nêu trên, các bạn đã có thêm cho mình một chút hiểu biết về những yếu tố quyết định giá xe đẩy thức ăn nhà hàng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Tham khảo: xe đẩy inox 2 tầngbàn bếp inoxbàn bếp inox công nghiệpxe đẩy thức ănxe đẩy thức ăn nhà hàngbể tách mỡbẫy mỡ