topbar

Giao hàng 2 máy vặt lông gà cho chú Hải tại Bắc Giang

Cũng giống như nhiều khách hàng khác, sau khi tham khảo máy vặt lông gà tại một số cơ sở, chú Hải tại Bắc Giang đã quyết định chọn mua tại Viễn Đông. Trong tháng 7 này, Viễn Đông vừa hoàn tất giao hàng 2 máy vặt lông gà cho chú Hải.

may-vat-long-ga-vien-dong

Tại sao chú Hải chọn mua máy vặt lông gà VD 60 của Viễn Đông?

  • Ưu điểm đầu tiên của máy vặt lông gà VD 60 Viễn Đông chính là vặt siêu sạch, siêu nhanh. Máy vặt lông gà vịt Viễn Đông vặt sạch 95% lông gà, 85% lông vịt chỉ từ 45 – 60 giây. Hạn chế tối đa gà vịt bị dập mỏ, gãy cánh, chân, tróc da… Với quy mô từ 70 – 90 con/ ngày, giờ đây chú Hải chỉ mất không quá 1,5 giờ đồng hồ để vặt sạch lông. Chú Hải sẽ tiết kiệm được khá lớn thời gian và nhân công cho việc vặt lông nếu như sử dụng thủ công như trước kia.

may-vat-long-ga-vien-dong

  • Máy nhổ lông gà Viễn Đông làm toàn bộ bằng inox dày độ bền cao, không bị biến dạng trong quá trình đánh, cũng như không bị gỉ sét khi tiếp xúc nhiều với nước. Sau khi dùng xong, chỉ cần dùng vòi xịt trong lồng để trôi hết lông và vệ sinh sơ qua máy là được. Với máy vặt lông gà vịt này, công việc vặt lông của chú Hải vừa đơn giản hơn mà vệ sinh máy lại nhanh nữa. Chú không phải lo khâu vệ sinh cho máy sau sử dụng nữa,. Đúng là tiện cả đôi đường.

may-vat-long-ga-vien-dong

Đó chính là lí do tại sao chú Hải – Bắc Giang chọn mua máy vặt lông gà VD 60 của Viễn Đông. 

giao hàng 2 máy vặt lông gà

Giao hàng 2 máy vặt lông gà cho chú Hải

Lần đầu tiên mua máy vặt lông gà VD 60 của Viễn Đông, chú Hải đã rất hài lòng về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng của Viễn Đông. Là khách hàng mới của Viễn Đông, chú Hải nhận được khá nhiều ưu đãi từ phái công ty. Từ giá sản phẩm, quà tặng đi kèm đều làm chú Hải thích thú. Chỉ mất khoảng 7,5 tr/ 1 máy chú Hải đã sở hữu máy vặt lông hiện đại nhất tính tới thời điểm hiện tại. Chú Hải còn được tặng kèm núm cao su máy vặt lông gà hoàn toàn miễn phí ( ưu đãi cho khách hàng mới).

Núm-cao-su

Và ngay sau khi hoàn tất thủ tục mua hàng, bên phái công ty thực hiện giao hàng 2 máy vặt lông gà cho chú Hải. Về việc giao hàng 2 máy vặt lông gà VD 60 vềBắc Giang do đây không phải nội thành Hà Nôi, nên Viễn Đông chỉ hỗ trợ vận chuyển máy ra bến xe. Nhưng thật may, gia đình chú Hải có ô tô tải nên chú đã vận chuyển về tận nhà bằng xe của mình.

giao hàng 2 máy vặt lông gà

Trước khi vận chuyển, Viễn Đông đã đảm bảo khâu bọc máy, giúp quá trình vận chuyển không làm xước và hỏng máy. Và bây giờ, máy đang được vận hành trơn chu tại cơ sở chế biến của chú Hải.

Chú Hải đã có quyết định chọn mua máy vặt lông tại Viễn Đông từ sự uy tín của thương hiệu cũng  như chính sách mua hàng, giao hàng, bảo hành của Viễn Đông. Còn bạn, chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Viễn Đông để được tư vấn.