topbar

Giao hàng đại lí Quảng Ninh – Đối tác phát triển thị trường của Viễn Đông

Cũng giống trong các lĩnh vực khác, để phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm của doanh nghiệp, luôn có các đại lí làm trung gian. Viễn Đông cũng như vậy, với quy mô trên toàn quốc ngoài 4 chi nhánh, tại các tỉnh thành đều có các đại lí của Viễn Đông. Đến hẹn lại lên, mỗi tháng các đại lí đều nhập những đơn hàng nhất định. Mới đây, Viễn Đông thực hiện giao hàng đại lí Quảng Ninh nhanh gọn và an toàn.

giao hàng đại lí quảng ninh

Ưu tiên cho khách hàng đại lí – Đối tác phát triển thị trường

Với một vài lợi thế hơn so với khách hàng đơn lẻ, các đại lí của Viễn Đông nói chung và đại lí Quản Ninh nói riêng sẽ được nhận một số ưu đãi từ phía công ty.

Quảng Ninh được biết đến là vùng đất của du lịch nổi tiếng khắp cả nước. Chính vì vậy, không có gì lạ khi đi kèm với đó là dịch ăn uống vô cùng phát triển. Để đáp ứng số lượng khách du lịch, các nhà hàng, chuỗi cửa hàng đều tìm mua những thiết bị máy móc hiện dại hỗ trợ như nồi nấu phở điện, lò nướng pizza, lò hấp điện,… hay các dây chuyền làm bánh, làm xúc xích,… Chính đại lí Quảng Ninh là người kết nối khách hàng với Viễn Đông.

giao hàng đại lí quảng ninh

Vì vậy, với các đại lí công ty có chính sách riêng về giá, chiết khấu hay hoa hồng. Chi tiết cụ thể đã được công ty thỏa thuận trong hợp đồng. Và tất nhiên, trong hợp đồng đó sẽ có các cam kết về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành – đổi trả,  chính sách vận chuyển – giao hàng và nhiều cam kết khác.

Giao hàng đại lí Quảng Ninh

Trong mấy tháng trở lại đây, đơn hàng chủ yếu cho đại lí Quảng Ninh chủ yếu là nồi nấu phở điện. Không có gì lạ vì đây là mùa hè, lượng khách du lịch tăng đột biến, nhà hàng, quán ăn đầu tư thêm nồi nấu phở điện để gia tăng năng suất.

giao hàng đại lí quảng ninh

Ưu điểm nồi nấu phở điện

  • Với nồi nấu phở điện có đầy đủ các kích cỡ 25l, 50l, 80l, 120l, 150l, 200-300l,… để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
  • Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí: Với thiết kế 2 thanh nhiệt, thời gian đun sôi giảm xuống tối đa. Sử dụng nồi nấu phở điện ngoài việc giảm được thời gian nấu, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí bao gồm cả chi phí nhân công và điện năng tiêu thụ.
  • Tính năng tiện lợi: Bạn có thể kiểm soát được nhiệt độ cũng như thời gian trong suốt quá trình nấu. Ngoài ra, với các chế độ nấu như nấu sôi, nấu liu riu hay giữ ấm bạn sẽ hoàn toàn được chủ động trong việc cung cấp những tô phở thơm ngon tới tay khách hàng trong mọi thời điểm.
  • An toàn cho người sử dụng: Khi sử dụng nồi phở điện bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng khói bụi ô nhiễm hay rò rỉ khí gas gây nguy hiểm. Chỉ cần cấp nguồn điện phù hợp là nồi có thể vận hành an toàn. Nồi được cấu tạo với hai lớp inox dày, giữa hai lớp này là lớp cách nhiệt, bạn sẽ không lo bị bỏng khi vô tình chạm vào nồi.

Giao hàng đại lí Quảng Ninh được bọc gói cẩn thận kĩ càng trước khi cho lên xe di chuyển về Quảng Ninh. Và tất các sản phẩm cũng đã được kiểm tra và chạy thử để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

giao hàng đại lí quảng ninh

Các sản phẩm được vận chuyển lên xe và nhanh chóng về tới địa chỉ đại lí của Viễn Đông taị Quảng Ninh và đến tay khách hàng.

giao hàng đại lí quảng ninh

Như vậy, quá trình vận chuyển và giao hàng đại lí cũng như khách đơn lẻcủa Viễn Đông luôn diễn ra một cách nhanh chóng nhất và an toàn toàn nhất. Khách hàng luôn đảm bảo nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Và cũng chính điều này làm nên uy tín cho thương hiệu cơ khí Viễn Đông

Để biết thêm về chính sách mua hàng cũng  như vận chuyển hãy để lại lời nhắn dưới bài viết này nhé, bộ phận CSKH sẽ liên hệ nay với bạn!