topbar

Giao hàng máy ES 250 cho chị Thảo tại quận Tây Hồ – Hà Nội

Viễn Đông được biết đến là nhà cũng cấp hàng đầu các thiết bị nhà bếp và dây chuyền chế biến. Viễn Đông cũng chính là nơi mua hàng an tâm của nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Trong tháng này, ngay từ đầu tháng đã nhận nhiều đơn hàng đổ về. Trong đó có đơn hàng của chị Thảo mua máy ES 250, và Viễn Đông giao hàng máy ES 250 cho chị Thảo tại quận Tây Hồ, Hà Nội.

giao hàng máy ES 250

Máy ES là máy gì?

ES 250 chính là máy thái thịt chín. Năng suất tầm trung 20Kg/ngày, giá thành rẻ nhất trong các dòng máy thái thịt chín; nhưng sở hữu các tiện ích tương tự, ES-250 là giải pháp tối ưu cho nhu cầu thái thịt chín, giò chả, thịt đông se lạnh… cho các cơ sở vừa và nhỏ. Đặc biệt, khi thái các loại thịt bò nhập khẩu cho ra lát thịt vừa dài vừa mỏng, các lát thịt đều nhau chuẩn xác, cuộn tròn hấp dẫn.

giao hàng máy ES 250

Ngoài sự chuyên nghiệp, hiệu quả công việc mang lại giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian công sức; thì điện năng tiêu thụ không đáng kể là lí do thuyết phục để bạn chọn sản phẩm này – nếu thái liên tục một giờ mới tiêu thụ hết 0.32Kw điện.

Không chỉ vậy, mà cách sử dụng máy rất đơn giản, an toàn. Máy vận hành bán tự động nên năng suất phụ thuộc vào tốc độ bạn đẩy tay. Nguyên lý là cố định khối thịt bằng càng bám thịt, bật công tắc cho lưỡi dao quay và dùng tay đẩy bàn máy đưa miếng thịt chạy qua lưỡi dao đang quay tròn, thịt sẽ được thái ra phía sau máy.

giao hàng máy ES 250

Thực sự với các quán lẩu, quán nướng, hay các cơ sở cung cấp thịt bò đông lạnh nhập khẩu.. thì máy thái thịt chín-giò chả ES-250 là một giải pháp kinh tế bởi: hiệu suất cao, thái lát đều, chuyên nghiệp.. với giá thành rẻ để đầu tư.

Giao hàng máy ES 250 cho chị Thảo tại Tây Hồ

Sau khi tự mình tìm kiếm thông tin trên Internet là có cơ hội đến quan sát trực tiếp, chị Thảo đã quyết định mua máy máy thái thịt. Được sự tư vấn nhiệt tình cũng như cân nhắc tới quy mô của nhà mình chị Thảo lựa chọn máy ES 250.

giao hàng máy ES 250

Được tận mắt thấy quá trình vẫn hành của máy cũng như quan sát chất lượng thành phẩm, chị Thảo rấ hài lòng với máy thái thịt ES 250.

Với phạm vi nội thành Hà Nội, chị Thảo được hỗ trợ miễn phí vẫn chuyển. Bộ phận giao hàng của Viễn Đông trực tiếp giao hàng máy ES 250 đến tận địa chỉ đường Tây Hồ, quận Tây Hồ, HN chính là quán đồ nướng của chị Thảo. Mặc dù, hệ thống nhà bếp của nhà hàng đã khá nhiều thiết bọ nhưng chị Thảo vẫn quyết định mua thêm máy thái thịt để đảm bảo công suất cũng như chất lượng đồ ăn.Giao hàng máy ES 250 nhanh chóng hoàn thành, trước khi ra về, kĩ thuật của Viễn Đông không quên kiểm tra lại máy, cho chạy thử trước sự chứng kiến của chị Thảo và nhân viên nhà hàng. Ai nấy đều rất vui ( đặc biệt là nhân viên).

giao hàng máy ES 250

Luôn luôn như vậy, Viễn Đông miễn phí giao hàng cho tất cả các sản phẩm trên địa bàn nôi thành Hà Nội. Các sản phẩm đặt mua nhanh chóng được chuyển đến và được kiểm tra kĩ càng, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của Viễn Đông. Mà cần bảo hành lên đến 1 2 tháng nữa, không còn gì phải “chê” ở Viễn Đông.