topbar

Giao hàng máy thái thịt tự động cho khách hàng quan thuộc Lẩu Phan

Nhà hàng Lẩu Phan tự hào là thương hiệu buffet bò úc lớn nhất Hà Nội với những đĩa bò Úc được nhập khẩu 100%, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm cho thực khách. Cũng bởi vậy để đáp ứng được về số lượng cũng như chất lượng thịt bò, Lẩu Phan luôn đầu tư nhiều cho các thiết bị hỗ trợ như máy thái thịt, máy xay thịt… Và rất vinh dự. Viễn Đông chính là nhà cung cấp uy tín Lẩu Phan lựa chọn. Trong thàng này, Viễn Đông vừa thực hiên hiện thành công giao hàng máy thái thịt tự động và máy xay thịt cho Lẩu Phan.

Giao hàng máy thái thịt tự động

Lẩu Phan – Khách hàng thân thiết của cơ khí Viễn Đông

Nếu nói đến Lẩu Phan, Viễn Đông đã lưu ngay Lẩu Phan vào “danh sách khách hàng thân quen”. Đây không phải lần đầu Lẩu Phan mua máy thái thịt tự đông của Viễn Đông. Với uy tín cũng như chất lượng máy thái thịt mua từ những lần trước, lần này Lẩu Phan vẫn tiếp tục chọn mua tại Viễn Đông. 

lẩu phan

Khác với lần đầu, đại diện của Lẩu Phan đến trực tiếp địa chỉ công ty Viễn Đông tại C32, Tam Trinh, Hoàng Mai, HN để xem xét và thử trải nghiệm sử dụng máy, lần này bộ phận mua máy của Lẩu Phan chỉ cần gọi điện đến chốt đơn hàng với phòng kinh doanh Viễn Đông. Tại sao như vậy? Tât nhiên với chất lượng sản phẩm mà Viễn Đông cung cấp cũng như chính sách mua hàng, giao hàng tốt, Lẩu Phan không ngần ngại đặt hàng online. Chính sự uy tín đã tạo nên niềm tin cho khách hàng của Viễn Đông.

Giao hàng máy thái thịt tự động đến cửa hàng của Lẩu Phan

Với chính sách miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, giao hàng máy thái thịt tự động và máy xay thịt nhanh chóng được chuyển đến cho Lẩu Phan. Bộ phận giao hàng của Viễn Đông luôn đảm bảo sản phẩm được bảo vệ cẩn thận trong quá trình di chuyển, không bị xay xước bong tróc. 

Giao hàng máy thái thịt tự động

Sản phẩm được giao đến tận nơi và được thử lại trước khi hoàn tất thử tục giao hàng. Đại diện bên phía Lẩu Phân rất hài lòng về sản phẩm lần này.

Chúng tôi tin chắc rằng, trong tương lai với sự phát triển mở rộng quy mô của Lẩu Phan, chắc chắn nhiều sản phẩm khác của Viễn Đông sẽ được Lẩu Phan tin tưởng lựa chọn.

Về chính sách giao hàng của Viễn Đông

Ngoài những cam kết về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, chính sách giao hàng của Viễn Đông cũng là một điểm rất khác biệt.

Viễn Đông hỗ trợ miễn phí giao hàng với những đơn hàng nội thành Hà Nội. Còn những đơn hàng ngoại tỉnh, bạn yên tâm, vẫn luôn có sự hỗ trợ cho bạn! Viễn Đông hỗ trợ vận chuyển ra bến xe giúp bạn và nếu cần thiết Viễn Đông có thể hỗ trợ đàm phán giá với nhà xe để bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Với những đơn hàng lớn, chúng tôi có thể hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển giúp bạn. Và để hoàn tất quá trình giao hàng, nhân viên kĩ thuật của Viễn Đông luôn kiểm tra kĩ lượng chất lượng khi đến tay các bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm bạn nhận được.

Lẩu Phan đã trở thành khách hàng thân quen của Viễn Đông, còn bạn thì sao? Hãy liên hệ ngay với cokhiviendong.com để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm cũng như chính sách giao hàng bạn nhé!

Chúc bạn thành công!