topbar

Giao hàng máy thái thịt cho gia đình chị Hảo tại Tây Hồ – Hà Nội

Gia đình nhà chị Hảo đã nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng. Nói đến quán lẩu nướng của gia đình thì khu vực Xuân La, Tây Hồ ai ai cũng biết. Để mở rộng kinh doanh, chị Hảo đã quyết định mua thêm máy thái thịt để tiết kiệm công sức cũng như nhân lực. Qua tham khảo của nhiều người, chị đã tìm đến Viễn Đông để mua máy. Chỉ trong ngày, Viễn Đông đã hoàn tất giao hàng máy thái thịt cho cửa hàng.

giao hàng máy thái thịt

Sau khi đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn và kiểm tra máy thì chị Hảo rất hài lòng và quyết định chọn mua cho mình máy thái thịt ES250.  Được biết, quán lẩu của chị mỗi ngày đều phục vụ hàng chục kg thịt lợn, thịt bò,… chủ yếu là để nhúng lẩu. Đầu bếp của nhà hàng cũng phải dành rất nhiều thời gian để thái thịt thành cuộn phục vụ khách, rất vất vả. Do vậy chị đã nảy ra ý tưởng mua máy thái để công việc được thực hiện nhanh chóng hơn.

giao hàng máy thái thịt

Giao hàng máy thái thịt cho chị Hảo

Việc mua bán diễn ra rất thuận lợi và chị rất hài lòng về thái độ của nhân viên công ty, tư vấn rất nhiệt tình. Ngay sau khi thanh toán hóa đơn xong thì máy đã được chuyển giao cho bộ phận vận chuyển để chuyển đến tận nhà chị Hảo. Về chính sách của Viễn Đông, công ty sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho các khách hàng khu vực nội thành, đối với ngoại thành sẽ được hỗ trợ 1 phần phí. Khi được biết đến chính sách giao hàng máy thái thịt thì chị Hảo rất vui và hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ nhân viên của công ty.

giao hàng máy thái thịt

Máy được vận chuyển trong ngày để chị có thể sử dụng ngay được. Thiết bị được bọc rất cẩn thận nên khi đến cửa hàng thì máy không hề bị xây xước hay méo mó, chứng tỏ việc vận chuyển rất cẩn thận. Khi sử dụng thì máy vận hành bình thường, thái cắt thịt rất nhanh.

Tại sao nên sử dụng máy thái thịt ES250?

giao hàng máy thái thịt

Máy thái thịt ES 250 là loại máy chuyên thái các loại thịt chín, giò chả, thịt đông se lạnh… Đặc biệt, khi thái các loại thịt  nhập khẩu cho ra lát thịt vừa dài vừa mỏng, các lát thịt đều nhau chuẩn xác, cuộn tròn hấp dẫn.

Thiết thực với nhiều nhu cầu thái thịt:

  • Cắt thịt đông lạnh: khô bò, BBQ, lẩu, nướng…
  • Cắt thịt chín: Thịt heo luộc, nạm bò, nem (ché)…
  • Cắt lát thịt nguội: các loại giò chả và thịt nguội tiệm bánh mì, lạp xưởng…

giao hàng máy thái thịt

Máy cắt thịt bán tự động, dễ sử dụng, chỉ cần đẩy bàn đỡ thịt cho miếng thịt chạy qua lưỡi dao quay tròn, thịt sẽ được thái lát ra ngay phía sau lưỡi dao. Máy thái thịt ES 250 được làm toàn bộ bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, việc vệ sinh lau chùi máy không mất nhiều thời gian.

Nhận thấy những ưu điểm tuyệt vời nên chị Hảo đã quyết định mua ngay chiếc máy này không ngần ngại. Hãy liên hệ ngay với Viễn Đông để được tư vấn miễn phí cũng như sắm cho mình chiếc máy thái thịt như chị Hảo nhé!