topbar

Hướng dẫn cách sử dụng máy hàn miệng túi F-700



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Sự tiện lợi của máy hàn miệng túi dập chân F-700 khiến sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng, chuyên được sử dụng cho xưởng đóng gói thực phẩm vừa và nhỏ. Hàn miệng túi đơn giản, mép hàn kín, đẹp mắt và không lọt được không khí vào bên trong. Hãy tham khảo cách sử dụng máy hàn miệng túi F-700 dưới đây để nắm bắt được các thao tác cơ bản của dòng máy hàn miệng túi dập chân F-700.

máy-hàn-miệng-túi-F700-8

Cấu tạo của máy hàn miệng túi F-700

1. Thanh nhiệt làm nóng nhanh:

Máy hàn miệng túi dập chân F-700 được làm từ chất liệu đặc biệt, hơn nữa còn có thể chống lại bị biến dạng khi ở nhiệt độ cao. Sau khi kết nối nguồn điện, thanh nhiệt sẽ tăng nhiệt độ một cách bất ngờ và có thể sử dụng để đóng gói ngay.

2. Hộp điều khiển của máy hàn miệng túi dập chân F-700

máy-hàn-miệng-túi-F700-9

Hộp điều khiển có thiết kế đơn giản nằm bên phải của thanh nhiệt. Máy hàn miệng túi dập chân F-700 có hộp điều khiển gồm motor 800w, có một công tắc điện và một núm điều khiển thời gian đó là ( o đến 6s )

3. Bàn đạp chân tiện cho việc sử dụng

Bàn đạp chân của máy hàn miệng túi dập chân F-700 kết nối trực tiếp với thanh nhiệt phía trên ép xuống để tạo mối hàn. Ta có thể giữ túi bằng hai tay và làm thanh nhiệt được ép xuống bằng chân. 

Cách sử dụng máy hàn miệng túi

Cách sử dụng máy hàn miệng túi dập chân F-700 bạn cần thực hiện theo các thứ tự như sau:

Bước 1: Cắm điện vào nguồn thích hợp cho quy định, bạn hãy điều chỉnh độ hàn cho phù hợp với chất liệu của từng điều khiển gồm một motor 800w, với núm điều chỉnh thời gian từ 0 – 6s

Lưu ý: Tùy theo chế độ dày hay mỏng để ta đặt nó ở chế độ là bao nhiêu lâu. Tức là thời gian hàn sẽ phụ thuộc vào nhiệt độ mà bạn điều chỉnh khi sử dụng máy. Sẽ mất khoảng thời gian từ 1 đến 3s để thiết bị hoàn thiện việc hàn ép túi.

Bước 2: Đặt miệng túi của sản phẩm vào đường hàn. Sau đó, lấy tay giữ túi thật cố định và chắc chắn. Tối đa miệng túi ta có thể hàn với bề rộng khoảng 70cm. Đến cuối cùng ta đặt chân xuống và đạp để thanh hàn phía trên ép xuống.

Sau khi hết 2s thời gian mình đặt nó sẽ tự ngắt điện và đồng nghĩa với việc ta đã thành công.

máy-hàn-miệng-túi-F700-6

Ưu điểm của máy hàn miệng túi dập chân F-700 

Hiện nay, máy hàn miệng túi dập chân F-700 là một trong những thiết bị đóng gói hiện đại được nhiều cơ sở sản xuất tin dùng bởi :

  • Kết cấu đơn giản, dễ sử dụng, đem lại năng suất cao
  • Thanh nhiệt dài, dễ sử dụng và dễ dàng khép kín túi ni lông với nhiều kích 

Với cách sử dụng đơn giản, cộng với những tiện lợi và những ưu điểm không thể phủ nhận mang lại chắc hẳn máy hàn miệng túi dập chân F-700 của Viễn Đông đem đến sẽ là bạn đồng hành tốt nhất của các cơ sở kinh doanh chế biến thực phẩm nhỏ, lẻ.

máy-hàn-miệng-túi-F700-1

Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ nắm được các thao tác dùng đơn giản nhất để dùng máy hàn miệng túi dập chân F-700 thành thạo hơn. Hãy liên hệ với Viễn Đông để biết thêm thông tin chi tiết về máy hàn miệng túi dập chân F-700 cũng như những dịch vụ ưu đãi nhất.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%