topbar

Kệ chén Inox 4 tầng giá bao nhiêu

Kệ chén Inox 4 tầng  với những vật dụng tiện ích cho các nhà hàng, các khách sạn vừa, lớn. Đa dạng các loại sản phẩm với thiết kế tiện ích, đa chức năng, dễ dàng sử dụng, phù hợp vời từng mục đích khác nhau góp phần tạo cho cuộc sống thêm tiện nghi, sang trọng. Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu nhé!

Kệ-inox-nhà-bếp

Bên cạnh đó, các vấn đề của khách hàng khi mua đó là về chất lượng và giá thành sản phẩm, vậy sau đây cùng tìm hiểu qua kệ chén Inox 4 tầng có giá bao nhiêu và các mẫu ưu chuộng nhất hiện nay.

1. Những sản phẩm kệ inox  nào thường được tìm mua?

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã của các loại kệ inox giá rẻ, kém đạt tiêu chuẩn, hơn nữa điều cần lưu ý khi mua kệ inox, bạn nên chú ý để không mua phải những sản phẩm kém chất lượng, sau đây là một số sản phẩm của Viễn Đông được nhiều khách hàng tin dùng nhất trong khoảng thời gian dài là:

  • Kệ Inox 4 tầng đa năng ( giá khoảng gần 700 nghìn đồng )
  • Kệ Inox 4 tầng mặt song ( Giá khoảng gần 6 triệu )
  • Kệ Inox để chén bát nhà hàng 4 tầng mặt phẳng ( Giá khoảng gần 6 triệu )

Mỗi loại thì có tương ứng với những đặc điểm khác nhau. Nhìn vào giá thành thì cái tên máy có thể bạn chưa hình dung ra được. Hãy tham khảo ngay những đặc điểm nổi mật của từng loại khác nhau để có thể tự đánh giá được sản phẩm nào là phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Kệ-inox-nhà-bếp

Trong số đó, loại kệ chén inox được ưa chuộng nhất tại các nhà hàng là kệ inox 304 loại 4 tầng mặt phẳng, giá khoảng hơn 5 triệu. Bạn có thể tham khảo những thông số của sản phẩm này và để có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

2. Các mẫu được ưu chuộng hiện nay của mỗi nhà hàng, khách sạn

Kệ inox 4 tầng mặt phẳng

Kệ inox 4 tầng  là mẫu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với giá để 4 tầng, bạn vừa tận dụng được không gian xếp tầng lên, lại không quá cao để người bình thường có thể với được.

Kệ-inox-nhà-bếp

 Kệ inox 4 tầng phẳng có mặt phẳng kệ kín, để được cả những đồ vật có kích thước nhỏ mà không bị rơi

Kệ Inox 4 tầng mặt song

Kệ-inox-nhà-bếp-4

Kệ Inox 4 tầng mặt song có mặt phẳng kệ là các thanh Inox song, thích hợp để đồ khô ráo nước, bát đĩa, đã rửa sạch

Với những thông số hữu ích như vậy thì bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho mình sản phẩm kệ chén Inox 4 tầng có chất lượng tốt nhất có thể.

Hiện nay, rất nhiều mặt hàng trên thị trường có thể bị làm kém chất lượng. Có thể nói, Viễn Đông luôn đảo bảo mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, ưu việt nhất. Nếu bạn có ý định mua sản phẩm chất lượng kệ chén Inox 304 của Viễn Đông xin hãy liên hệ tới Hotline và các chi nhánh của Viễn Đông gần nhất.

>>> Kệ để bát có bánh xe Viễn Đông có đặc điểm gì?