topbar

Kinh doanh dầu lạc nguyên chất tại nhà, chi phí 1 lợi nhuận 3



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Khác với các loại dầu lạc công nghiệp chúng ta vẫn thường sử dụng hằng ngày để chiên rán thì dầu lạc nguyên chất ngoài khả năng chiên rán còn được dùng để massage, làm đẹp…rất được các chị em ưa thích sử dụng. Tuy nhiên, kinh doanh dầu lạc đem lại lợi nhuận khá cao nhưng chưa được nhiều người biết đến. Sau đây, tôi sẽ nói cho các bạn vì sao kinh doanh dầu lạc nguyên chất lại 1 vốn 4 lời.

Kinh doanh dầu lạc nguyên chất tại nhà, chi phí 1 lợi nhuận 3

Kinh doanh dầu lạc nguyên chất tại nhà, chi phí 1 lợi nhuận 3

Trung bình giá của 1 lít dầu lạc nguyên chất hiện nay là 150 nghìn, để ép ra 1 lít dầu lạc thì cần 2, 25kg lạc và 1 kg lạc có giá thành khoảng 35 nghìn đồng. Tính ra, bạn bỏ chưa đến 80 nghìn đồng tiền nguyên liệu đã thu về 150 nghìn đồng, trừ đi tiền điện bạn lãi ít nhất cũng 50 – 60 cho 1 lít dầu nguyên chất.

Mỗi ngày bạn chỉ cần bán được 1 lít thì 1 tháng bạn cũng đã có thu nhập 15 – 18 triệu đồng, bằng lương của 1 giám đốc ngày đi làm 8 tiếng mệt mỏi.

Nhưng nhu cầu sử dụng dầu lạc có nhiều hay không?

Kinh doanh dầu lạc nguyên chất tại nhà, chi phí 1 lợi nhuận 3

Có thể bạn chưa biết: Kinh nghiệm mở quán vịt quay, vịt nướng đầy đủ nhất cho người mới bắt đầu

So với các loại tinh dầu khác hay dùng để massage, thì tinh dầu lạc có giá thành rẻ hơn nên được các đơn vị kinh doanh massage nhỏ lẻ ưa thích sử dụng để thu về lợi nhuận cao hơn. Cùng với đó, các bà nội trợ có con nhỏ thì không yên tâm cho con dùng các loại dầu trên thị trường vì sợ bẩn thì đã chọn dầu lạc nguyên chất để sử dụng nên nhu cầu của các mẹ rất lớn.

Bạn chỉ cần cung cấp cho 2 đối tượng khách hàng trên thì không chỉ thu nhập gần 20 triệu, mà con số này có thể còn hơn thế nữa.

Vậy ép dầu lạc có khó không?

Nếu như trước đây, ép dầu lạc tại nhà vô cùng khó khăn mà lượng dầu ép ra chẳng được nhiều. Muốn ép được nhiều dầu lạc hơn thì phải đầu tư máy móc rất tốn kém nên kinh doanh dầu lạc tại nhà.

Kinh doanh dầu lạc nguyên chất tại nhà, chi phí 1 lợi nhuận 3

Nhưng giờ đây, ép dầu lạc tại nhà vô cùng đơn giản với 2 dòng máy ép dầu lạc gia đình 356(NEW)LYF501. Sử dụng 2 dòng máy này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần khởi động máy và bỏ lạc vào ép. Sau khi ép xong, dầu chảy ra khay thì đã có thể bán được ngay cho khách hàng.

Ép đơn giản, nhu cầu lớn và giá thành cao từ dầu lạc nguyên chất, giờ đây các bà nội trợ chỉ cần sắm ngay 1 chiếc máy ép dầu lạc vừa phục vụ cho gia đình, vừa kinh doanh đem về lợi nhuận cao. Hãy bắt tay vào kinh doanh ngay luôn đi nhé.

>>> Cách làm sữa chua kinh doanh với tỷ lệ pha chế hoàn hảo đơn giản nhất

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%