topbar

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao ? Các bà mẹ cùng các bạn trẻ nên đọc

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao? Chắc chắn khi mới bắt đầu tập tành kinh doanh ai cũng đưa ra cho mình hỏi này để có thể hạn chế tối đa rủi ro mang lại. Để trả lời câu hỏi này các bạn hãy theo dõi bài viết để có thêm nhiều góc nhìn mới mẻ nhé!

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao – Kinh doanh đồ uống takeaway

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao

Cuộc sống bộn bề của thành phố khiến cho con người ta ngày càng muốn mọi thứ tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn. Chính vì thế những cửa hàng đồ uống takeaway đang rất phát triển cũng như làm ăn rất thành đạt. 

Nếu như mới bắt đầu kinh doanh với số vốn ít thì thứ mà các bạn nên nghĩ đến trước tiên sẽ là đồ uống takeaway. Với số vốn đầu tư chỉ cần 1 chiếc xe lưu động hay thậm chí chỉ cần 1 chiếc xe đạp, xe máy. Chúng ta đã có thể kinh doanh tốt những loại đồ uống như nước ép, cà phê, tào phớ … mà chắc chắn lợi nhuận của bạn sẽ cao.

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao

Ngoài kinh doanh đồ uống takeaway ra thì hiện nay dịch vụ kinh doanh đồ uống tại nhà cũng đang rất phát triển và thịnh hành dựa theo sự phát triển mạnh mẽ của thời đại 4.0. Các bạn không cần phải có cho mình 1 mặt bằng mà hoàn toàn chỉ cần ở nhà. Chuẩn bị các loại nguyên liệu, vỏ cốc, máy làm đồ uống… với số vốn bỏ ra chỉ không đến 5 triệu đồng cùng 1 chiếc điện thoại có cài sẵn các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến hiện nay như Foody, now, go Việt… Hình thức kinh doanh này rất phù hợp đối với các chị em cũng như các bạn học sinh, sinh viên ham thích kinh doanh.

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao

Kinh doanh với vốn ít thì phụ kiện smartphone là sự lựa chọn “hoàn hảo”

Với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện nay. Chiếc điện thoại ngày nay không chỉ là phương tiện để nghe gọi mà còn là một vật trang sức nhất là với các bạn trẻ. Chính vì thế hiện nay sự nở rộ của các mặt hàng trang trí, phụ kiện dành cho điện thoại đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. 

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao

Với số vốn bỏ ra chỉ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. Các bạn có thể hoàn toàn kinh doanh được cho mình những loại phụ kiện như ốp điện thoại, dây đeo, gậy tự sướng… Đây là 1 loại hình kinh doanh phù hợp đối với các bạn trẻ và nhất là các bạn trẻ có số người theo dõi lớn trên Facebook. Khi buôn dòng sản phẩm này các bạn lưu ý vào thẩm mỹ của mình cũng như hãy lựa chọn những loại phụ kiện dành cho các dòng điện thoại mới và phổ biến. Tránh mua những loại sản phẩm phụ kiện dành cho những máy đời quá cũ sẽ rất khó bán.

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao

Trên đây là một vài gợi ý kinh doanh dành cho các bạn trẻ, các bà mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập để trang trải thêm cho cuộc sống. Hy vọng những bước đi nhỏ này sẽ là những bước đệm giúp cho bạn đạt nhiều thành công hơn trong con đường kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công!