topbar

kinh doanh gì với 200 triệu ở quê

“Phi thương bất phú” câu nói này dù ở thời đại nào cũng đúng. Thế nhưng để có thể thành công được thì không phải chuyện dễ dàng nhất là ở những vùng nông thôn khó khăn hơn thành phố. Tự hỏi rằng kinh doanh gì với 200 triệu ở quê? bắt tay tìm hiểu nhé. 

kinh doanh gì với 200 triệu ở quê

Kinh doanh gì với 200 triệu ở quê – Trồng rau sạch

Xã hội hiện nay càng phát triển bao nhiêu thì nhu cầu của chúng ta cần phải được đáp ứng bấy nhiêu. Với sự giao thoa hiện nay với các quốc gia khác trên thế giới, thì có nhiều mặt hàng thực phẩm đang du nhập vào Việt Nam. Cũng chính vì vậy là các loại rau củ từ Trung Quốc không đảm bảo được chất lượng cũng đang trà trộn vào những bữa cơm hằng ngày của chúng ta. 

kinh doanh gì với 200 triệu ở quê

Cũng chính vì thế, nhu cầu về các sản phẩm sạch đang ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn. Để có thể kinh doanh được dòng sản phẩm này, chúng ta cần phải am hiểu về các kỹ năng về canh tác hoặc cần phải kết hợp với những người có kinh nghiệm để có thể hỗ trợ mình. Với 200 triệu để làm vốn ở quê thì số tiền này có khi vẫn còn thừa để chúng ta bắt đầu thực hiện dự án này. Chắc chắn đây sẽ là xu hướng và không giảm. Lợi thế hiện nay chính là thị trường vẫn còn có nguồn cung ít cũng như sản phẩm cũng chưa thực sự đảm bảo chất lượng. 

Nghề đơn giản vốn ít dễ thu hồi vốn thì kinh doanh lò nướng bánh mì

Ở các vùng quê hiện nay đang có 1 ngành nghề số vốn bỏ ra không đến 200 triệu nhưng lại có khả năng thu hồi vốn cao là nghề bán bánh mì. Bánh mì ở thành phố rất phát triển và ưa chuộng.

kinh doanh gì với 200 triệu ở quê

Cũng như chúng ta có thể bán bánh mì theo số lượng lớn hoặc bán lẻ bánh mì được luôn. Chỉ cần 1 địa điểm đẹp đẹp ở quê như gần các trường học, khu chợ với mức thuê rẻ. Chắc chắn sẽ hút được rất nhiều khách hàng.

Làm đẹp cho phụ nữ ở các vùng quê

Làm đẹp chưa bao giờ là ngành hết “Hot” đặc biệt là ở các vùng quê thì nhu cầu của chị em làm đẹp ngày càng tăng lên. 

kinh doanh gì với 200 triệu ở quê

Xã hội phát triển, con người phát triển và phụ nữ càng ngày càng có tiếng nói hơn, càng ngày càng giỏi hơn. Chính vì thế vẻ ngoài càng ngày càng quan trọng hơn nên việc mở 1 cửa hàng làm đẹp như spa hay làm tóc là 1 gợi ý  kinh doanh bạn nên lưu tâm.

Mở tiệm photocopy 

Với 200 triệu mô hình photocopy là một mô hình khá là phù hợp. Hình thức này đặc biệt được khá là nhiều các bạn trẻ lựa chọn ở quê hơn là những lứa tuổi khác. Chỉ cần 1 địa điểm đẹp như gần các trung tâm hành chính hay các trường học. Đối với mô hình kinh doanh này thì ban đầu nếu như muốn kinh doanh tốt chúng ta cần phải tính toán làm sao cho thật kỹ để có thể lên kế hoạch chi tiết về các khoản tiền cần chi tiêu. 

kinh doanh gì với 200 triệu ở quê

Kinh doanh tiệm photocopy cũng là hình thức phù hợp với số vốn tầm 200 triệu đồng

Với việc thuê cho mình 1 mặt bằng tại 1 trường đại học ở tại 1 vùng quê miền Bắc, chi phí bỏ ra 100 triệu đồng để mua sắm thiết bị máy móc. Dành thêm 5 triệu đồng để thuê địa điểm này trong khoảng nửa năm. Tiền nguyên liệu là 20 triệu đồng là chúng ta đã có thể kinh doanh tốt rồi. 

kinh doanh gì với 200 triệu ở quê

Đối với loại hình này 1-2 tháng đầu có thể chưa có nhiều khách hàng và chỉ dừng lại mức hòa vốn đến lỗ 1 ít vốn. Hay việc máy móc bị trục trặc, hư… Thế nhưng sau khi đã ổn định lại rồi thì mỗi tháng lãi sẽ vào khoảng 15-30 triệu 1 tháng. 

Trên đây là một vài ngành nghề có thể phù hợp với các bạn. Các bạn đấy đó việc kinh doanh gì với 200 triệu ở quê có rất nhiều lựa chọn. Chúc các bạn thành công!