topbar

Những bước đầu khởi nghiệp kinh doanh nước ép trái cây online

Đồ uống dinh dưỡng không có chứa các chất hóa học chính là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Chính vì thế các hình thức kinh doanh nước ép trái cây online nở rộ như nấm sau mưa. Dù sao đây cũng là một loại hình rất tiềm năng mang lại lợi nhuận lớn. Nào cũng bắt tay tìm hiểu những bước đầu nếu muốn kinh doanh nước ép trái cây online thì cần gì nhé!

 kinh doanh nước ép trái cây online

Kinh doanh nước ép trái cây online – Lên menu đồ uống

Kinh doanh đồ uống nước ép trái cây thì chúng ta sẽ chủ yếu làm các loại nước ép. Những loại nguyên liệu để sử dụng chắc chắn phải là các loại quả tươi, sạch sẽ,… Hiện nay có rất nhiều loại quả phổ biến như là: Táo, cam, lê, dâu tây, chuối, cà rốt… được các bạn trẻ ưa thích. Ngoài ra để có được một menu đồ uống phong phú hơn chúng ta sẽ phải nghiên cứu để cho ra những món mix đồ uống từ 2-3 loại quả khác nhau. 

 kinh doanh nước ép trái cây online

Quảng cáo thương hiệu online

Dù kinh doanh theo hình thức nào đi chăng nữa. Chúng ta cũng cần phải nghĩ ra 1 cái tên để có thể kinh doanh. Cái tên này sẽ đi theo bạn đến hết quá trình kinh doanh cũng như làm cho khách hàng nhớ đến tên thương hiệu và mua trong những lần tiếp theo. 

Hiện nay, có rất nhiều phương tiện giúp cho bạn có thể quảng cáo online như các mạng xã hội facebook, instargram, lozi, foody, zalo… đều rất phù hợp để kinh doanh sản phẩm đồ uống nước ép trái cây. Tuy hoàn toàn miễn phí nhưng chúng ta có thể nạp thêm tiền vào để chạy quảng cáo nhằm tăng thêm khả năng tiếp cận khách hàng. 

 kinh doanh nước ép trái cây online

 

Khi bán nước ép trái cây online các bạn cũng nên thêm các chương trình khuyến mãi cũng như chăm tương tác với các trang mạng xã hội của mình nhé.

 Kinh doanh nước ép trái cây cần bao nhiêu vốn

Như đã nói ở trên kinh doanh đồ uống online chi phí bỏ ra thật sự rất ít. Chúng ta có thể tận dụng cả những vật dụng ở nhà để có thể chế biến đồ uống. Chính vì thế điều chúng ta cần làm là hãy đảm bảo hết mức có thể sự an toàn thực phẩm nhé.

 kinh doanh nước ép trái cây online

Thiết bị để có thể kinh doanh tốt hơn

Đối với việc kinh doanh nước ép trái cây online thì các thiết bị cũng hết sức là cơ bản. Gồm 1 chiếc máy ép, 1 chiếc máy xay sinh tố, các đồ đựng như bao bì, cốc đựng, thìa nhựa, ống hút, ray lọc, các món trang trí… và 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính có internet là ngay lập tức đã xong khâu dụng cụ kinh doanh rồi đấy. 

 kinh doanh nước ép trái cây online

Các loại thiết bị này cũng không nên mua loại giá rẻ nếu như muốn kinh doanh lâu dài. Mức giá dao động cho tất cả những  dụng cụ ở trên nằm vào khoảng từ 3-7 triệu đồng. 

Trên đây là những kinh nghiệm nước ép trái cây online cơ bản dành cho các bạn mới chập chững vào nghề. Chúc các bạn có thể kinh doanh thành công!