topbar

Lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội

Lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội đơn giản thuận tiện cho người sử dụng, bảo quản tốt thực phẩm và tiết kiệm không gian mặt bằng đang là vấn đề mà nhiều người kinh doanh quan tâm. Vậy bạn đã có sự hiểu biết chính xác về các thiết bị và cách lắp đặt kho lạnh cho khu bếp công nghiệp chưa

Viễn Đông sẽ chia sẻ đến bạn những kiến thức cần thiết về lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội sao cho hợp lý nhé!

Lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội

Mô tả lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội chính xác nhất

Để đáp ứng nhu cầu cung cấp thực phẩm cho thực khách tại nhà hàng hay các công nhân viên tại các khu công nghiệp, lắp đặt kho lạnh là rất cần thiết. Lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội gồm tủ đông để những thực phẩm tươi sống như thịt, cá, tôm,… tủ mát để chứa các loại rau củ quả.Kho lạnh bếp ăn công nghiệp được chia làm hai phần, một phần sẽ để tủ đông công nghiệp và phần còn lại đặt tủ mát công nghiệp.

Khu đông lạnh được thiết kế nhiệt độ âm sâu, có khả năng làm lạnh nhanh và bảo quản thực phẩm tươi sống được lâu hơn. Còn khu mát được bảo quản với nhiệt độ dương, sẽ giữ được độ tươi và mức dinh dưỡng của rau củ quả.

Lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội

Tương ứng với khu chứa nguyên liệu tươi và đông lạnh sẽ có những thiết bị nào được sử dụng thì phù hợp, tìm hiểu nhé!

Thiết bị dùng trong lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội

Thiết bị của kho mát

Với chức năng chính là bảo quản thực phẩm rau củ quả nên việc đảm bảo về nhiệt độ, tiết kiệm điện năng rất được chú trọng. Vì thế những sản phẩm này đều được làm từ chất liệu inox cao cấp và các linh kiện, động cơ gia công tỉ.

Tùy thuộc vào không gian của khu bếp và quy mô hoạt động của nhà hàng mà bạn nên lựa chọn tủ mát kích thước và công suất phù hợp để thuận tiện cho việc lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội.

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tủ mát được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam như tủ mát hai cánh MM 600-2L, tủ mát 4 cánh MM 1100-4L, tủ mát 6 cánh MM 1750-6L

Lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội

Thiết bị trong kho đông

Với thời gian làm đông nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng giúp bảo quản thực phẩm tươi nhất, vì vậy các loại tủ đông công nghiệp được rất nhiều nhà hàng lựa chọn. 

Nhiệt độ tủ đông công nghiệp nhà hàng trong khoảng từ -18 đến 0 độ C nên quạt hoạt động liên tục tránh việc chỉ đóng đá ở gần lốc làm lạnh. Bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ trong bảng điều khiển được lắp đặt ngay trên thân tủ.

Tủ đông công nghiệp cũng bao gồm nhiều mẫu mã như tủ mát như tủ đông 2 cánh DD 600L-2L, tủ đông 4 cánh DD 1100L-4L, tủ đông 6 cánh DD 1750L-6L. Các loại tủ đông công nghiệp này đều được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành cũng phù hợp chất lượng đảm bảo so với dòng tủ đông nhập khẩu giá cả sẽ đắt đỏ hơn.

Lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội

Bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn những thiết bị dùng trong lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội sao cho phù hợp với năng suất hoạt động của nhà hàng, đảm bảo được độ an toàn thực phẩm và phù hợp với không gian khu bếp nhé.

Viễn Đông địa chỉ sản xuất và cung cấp các thiết bị tủ mát, tủ đông công nghiệp đạt tiêu chuẩn về chất lượng chính hãng cho nhà hàng hay các cơ sở trong việc lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội. Đến với Viễn Đông, bạn không những yên tâm về chất lượng các loại tủ mà còn nhận chính sách bảo hành và bảo trì tốt nhất, được chăm sóc, tư vấn tận tình, giải đáp tất cả thắc mắc xung quanh sản phẩm.

Công ty Viễn Đông

Để hiểu thêm thông tin chi tiết về lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội hãy liên hệ ngay tới Viễn Đông nhé!