topbar

Bảng giá máy băm chuối đa năng HOT nhất

Máy băm cỏ, băm chuối, xay chuối là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực cho hộ gia đình và trang trại nuôi dưỡng gia súc, gia cầm. Đây đồng thời là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Trâu Vàng. Qua bài viết dưới đây, cokhiviendong.com sẽ cùng bà con trả lời máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu nhé!năng lượng bao gồm máy được băm

Thành phần dinh dưỡng trong thân cây chuối

Thân cây chuối chứa từ 90-95% là nước, còn lại là chất xơ nên khi được chế biến để làm thức ăn cho gà vịt sẽ cung cấp nước và chất xơ cho gia súc, gia cầm. Từ đó giúp gà vịt tiêu hóa dễ dàng hơn. Nếu bà con cung cấp nguồn thức ăn đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp vật nuôi tăng trưởng tốt, mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Thành phần dinh dưỡng của chuối sau thu hoạch

Trong thân cây chuối có một số chất dinh dưỡng tốt cho nuôi dưỡng gia súc, gia cầm có thể kể đến như sau:

Chất khô 6,6%
Protein thô 0,65%
Năng lượng 131 Kal / kg

Bảng nuôi dưỡng trên tổng hợp dinh dưỡng có trong bao bì thân cây.

Với việc cung cấp cho vật nuôi dưỡng chất cần thiết trong sinh trưởng, thân cây chuối thường được sử dụng trong chăn nuôi. Thành phần dinh dưỡng như trên có thể thay thế khoảng từ 12 – 25% cỏ với trâu, bò.

Thành phần dinh dưỡng của thân cây chuối lá

Chất khô 5,7 – 6,6%
Protein thô 0,6 – 0,65%
Lipit khô 0,15 – 0,2%
Xơ thô 1,62 – 2%
Khoáng tổng số 1 – 1,97

Giá thành của thân cây chuối tương đối rẻ, tuy nhiên chất lượng trong chăn nuôi sẽ được nâng cao nên các hộ gia đình có quy mô chăn nuôi từ nhỏ đến vừa có thể lựa chọn các dòng máy băm cỏ để chủ động hơn trong việc cung cấp thức ăn.

Đối với công việc chăn nuôi, việc xử lý thân cây bằng các loại máy băm thức ăn cho gà vịt cũng là sự lựa chọn phù hợp, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi chuẩn bị thức ăn.

Bà con chỉ nên sử dụng thân chuối tây để làm thức ăn cho vật nuôi. Các thân chuối tiêu đắng nên bà con không nên sử dụng để làm thức ăn cho gia súc, gia cầm.

Bà con có thể tham khảo thêm máy xay chuối đa năng giá bao nhiêu:

Lợi ích khi sử dụng máy băm chuối đa năng 

Ứng dụng nguyên liệu có sẵn

Ngoài khả năng ưu việt trong khi băm chuối, máy thái chuối còn có thể cắt nhỏ các loại nguyên liệu khác như: ngô, khoai, cỏ voi… Đây đều là những loại nguyên liệu có sẵn trong vườn, do đó bà con hoàn toàn có thể tận dụng để làm thức ăn trong nuôi dưỡng, giúp bà con giảm được một phần chi phí đầu tư trong chăn nuôi.

năng lượng bao gồm máy được băm

Thiết kế chuyên dụng

Máy có thiết kế chuyên nghiệp nhằm đảm bảo quá trình vận hành có thể băm được nhuần nhuyễn và đa dạng các nguyên liệu như: thân cây, rau bèo, cỏ voi,… cho gia súc, gia cầm ăn.

Do thân cây chuối là một nguyên liệu có kích thước lớn, nên để cắt nhỏ lại, máy cần có những cải tiến trong thiết kế so với các loại máy băm cỏ khác như:

  • Lưỡi dao bén và chắc chắn
  • Buồng nạp nguyên liệu dạng phễu, rộng rãi cho bà con có thể đưa nhiều dạng nguyên liệu vào máy.
  • Động cơ 1.5-3kW- Toàn Phát – 100% lõi đồng.
  • Nắp cửa xả với thiết kế cải tiến giúp bà con có thể điều chỉnh xả nguyên liệu xa hoặc gần tùy theo ý muốn.

năng lượng bao gồm máy được băm

Thành phẩm đạt chất lượng cao

Điểm nổi bật của các dòng máy băm cỏ, xay chuối đa năng tại Viễn Đông là thành phẩm đầu ra đạt chất lượng cao, mặc dù máy phải băm nhiều nguyên liệu khác nhau. Nguyên liệu được đưa tự động vào máy, ép sau đó băm nhỏ. Từ đó giúp vật nuôi dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng.

Thành phẩm

Top 3 máy thái chuối đa năng tại Trâu Vàng

Để trả lời cho câu hỏi “Máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu?”, Trâu Vàng xin giới thiệu tới bà con giá của TOP 3 loại máy thái chuối đa năng hiện nay.

Xem thêm: Máy băm cỏ giá bao nhiêu? Các dòng máy băm cỏ!

Máy thái chuối mini giá rẻ: 2.800.000 VNĐ

Máy băm chuối mini giá rẻ là một trong những dòng máy đang được ưa chuộng hiện nay, với năng suất hoạt động của máy phù hợp với các hộ gia đình hoặc trang trại nuôi dưỡng có quy mô nhỏ. Khi sử dụng máy thái chuối mini sẽ hoàn toàn giải quyết được các vấn đề trong công việc cung cấp thức ăn cho gia súc, gia cầm của bà con.

năng lượng bao gồm máy được băm

Một số đặc điểm khác nhau của máy bà con có thể tham khảo: 

  • Năng suất cao: máy băm chuối mini giá rẻ sử dụng động cơ khá lớn, công suất cao giúp năng suất của máy dao động khoảng từ 1300-1400kg / giờ . Đối với các loại nguyên liệu khác, năng suất máy có thể rơi vào khoảng 500-700kg / giờ. 

Máy được băm nhiều bao nhiêu giá

  • Thái đa dạng các nguyên liệu: máy có thể thái, cắt nhỏ nhiều nguyên liệu đa dạng như: cỏ, ngô, rau, bèo,… đáp ứng như đa dạng nhu cầu cung cấp thức ăn của bà con.

máy chủ mini chuôi

  • Thiết kế máy nhỏ gọn, tiện lợi: máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi với phần động cơ được tối giản hóa, giúp tiết kiệm diện tích cho máy. 

năng lượng bao gồm máy được băm

  • Máy có chân đế rất chắc chắn giúp máy luôn đứng yên, không bị rung lắc mạnh trong quá trình sử dụng, làm cho công việc băm chỏ trở nên dễ dàng và trơn tru hơn. 
  •  Thiết kế bộ dao hợp lý: bộ dao của máy được rèn tay với 2 lưỡi dao đặt trong khoang máy có đường kính 18cm, giúp việc băm thân cây dễ dàng thành những lát mỏng và vụn, phù hợp làm thức ăn trong nuôi dưỡng. máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu ?

năng lượng bao gồm máy được băm

Máy băm chuối cây đa năng giá bao nhiêu? Câu trả lời là chỉ với 2.800.000 VNĐ bà con có thể sở hữu chiếc máy này.

Tham khảo thêm về Máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu:

Máy băm nghiền đa năng TVBC 01: giá máy thái chuối mịn này là 6.300.000 VNĐ

Máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu đối với máy băm TVBC 01? Máy là một trong những sản phẩm chuyên dùng để chế biến thức ăn cho vật nuôi. Đây là sản phẩm đa năng có thể được sử dụng trong quy mô nuôi dưỡng lớn hơn so với quy mô hộ gia đình bởi năng suất băm vượt trội, có thể lên đến 1000- 1500 kg / giờ  tùy vào các loại nguyên liệu bà con sử dụng.

Buồng băm của máy được bố trí gồm 2 dao lớn rèn bằng tay và 14 dao nhỏ chất liệu inox được kết hợp linh hoạt giúp máy xử lý dễ dàng các loại nguyên liệu từ thân cây, ngô, cỏ hay thậm chí là cây nhỏ. 

năng lượng bao gồm máy được băm

Máy sử dụng động cơ chính hãng 3KW với lõi mô tơ được làm 100% từ chất liệu đồng. Nguồn điện sử dụng 220V , tốc độ trong một phút là 1450 vòng/ phút , năng suất máy làm việc trong 1 giờ có thể lên đến 1 tấn.

năng lượng bao gồm máy được bămĐể trả lời cho câu hỏi “máy thái chuối đa năng giá bao nhiêu?” thì máy băm chuối TVBC 01 có giá tương đối hợp lí, đạt chất lượng cao khi sử dụng. Đây là một trong những máy được bà con đánh giá cao.

(Có một đặc điểm khác của máy thái chuối cây VTBC1 đa năng là thiết kế 4 chân cố định khiến bà con có thể gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển máy. Tuy nhiên từ đặc điểm đó cũng giúp máy cố định và vận hành chắc chắn hơn.)

Bà con tham khảo video vận hành máy:

Tham khảo mua sản phẩm tại:  SHOPEE  của Điện Máy Trâu vàng 

Máy băm chuối đa năng TV BC 2 6.000.000Đ

Máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu là hợp lý? Với giá thành 6.000.000Đ bà con có thể sở hữu sản phẩm máy băm chuối đa năng TVBC2, hỗ trợ công việc chăn nuôi của bà con dễ dàng hơn.Máy được mở rộng ra đa năng bao nhiêu

Máy băm chuối cây chuyên dụng  chuyên dùng để chế biến cây làm thức ăn nuôi dưỡng cho gia dụng, gia cầm,… Sản phẩm có nhiều chức năng đã được cải tiến so với máy VTBC 1 do có bố trí thêm 2 bánh xe đi kèm giúp bà con linh hoạt di chuyển đến nơi làm việc. máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu

Máy được mở rộng ra đa năng bao nhiêu

Với hệ thống dao linh hoạt được bố trí giống với hệ thống băm của máy cắt cỏ VTBC1, sản phẩm này có thể giúp bà con đạt được năng suất làm việc lên đến 800 – 1000kg.

Máy được mở rộng ra đa năng bao nhiêu

Thành phẩm thu được sau khi xử lý có dạng nhỏ, đồng đều và đảm bảo giữ được lượng nước bên trong giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho vật nuôi.

Máy được mở rộng ra đa năng bao nhiêu

Nhờ sự trợ giúp của máy mà bà con có thể nguyên liệu tương đối nhanh, chỉ mất vài phút. Sau đó bà con chỉ cần lấy thành phẩm ra, trộn thêm với cám dinh dưỡng để tạo ra thức ăn hấp dẫn cho nuôi vật nuôi, giúp vật nuôi phát triển nhanh. 

Tham khảo cách vận hành máy VTBC 2:

ăm chuối đa năng giá bao nhiêu

Vì sao nên chọn máy băm chuối tại Điện Máy Trâu Vàng?

Sự lựa chọn đa dạng

Bên trên Trâu Vàng vừa liệt kê 3 dòng máy bán chạy nhất tại Trâu Vàng và trả lời câu hỏi “Máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu” cho bà con. Tuy nhiên, bên cạnh đó Trâu Vàng còn rất nhiều loại máy cắt cỏ khác với năng suất vượt trội để đáp ứng đa dạng như yêu cầu của bà con.

Nếu bà con vẫn gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với quy mô chăn nuôi hoặc thắc mắc về các loại máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu thì có thể liên hệ đến hotline 0985.186.138 để được hỗ trợ kịp thời.năng lượng bao gồm máy được băm

Tuổi thọ sản phẩm cao

Sau khi được cung cấp thông tin về máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu, bà con cần tìm mua sản phẩm chính hãng ở địa chỉ uy tín để đảm bảo tuổi thọ sử dụng. Các sản phẩm của Trâu Vàng đều đảm bảo chính hãng 100% với mô tơ được làm từ chất liệu đồng giúp máy vận hành bền bỉ mà không lo bị nóng máy, giúp nâng cao tuổi thọ máy.

năng lượng bao gồm máy được băm

Bên ngoài máy được gia công lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ nên bà con có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không bị hư hại. Trâu Vàng còn có cam kết chính sách bảo hành 12 tháng và hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi, bà con có thể hoàn toàn yên tâm. máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu

chính sách

Cách thức mua hàng

Hiện nay tại Trâu Vàng cung cấp sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử: ĐIỆN TRÂU VÀNG và bán hàng trên các trang web: cokhitrauvang.comdienmaytrauvang.com. Hoặc bà con có thể đến trực tiếp cửa hàng để được trải nghiệm sản phẩm:cách mua hàng

  • Hà Nội: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Đà Nẵng: 108 Nguyễn Bỉnh Khiêm- P. Hòa Minh- Liên Chiều- Đà Nẵng
  • Hồ Chí Minh: 299 / 8D Lý Thường Kiệt – P15 – Quận 11- Hồ Chí Minh.

Hoặc bà con nào ở xa có thể liên hệ với Trâu Vàng qua đường dây nóng 0985.486.138 để được hỗ trợ đặt hàng.

Hotline

Bài viết trên giải đáp thắc mắc máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu ? Vậy bà con còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình? máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu

>>> Kinh nghiệm mua máy băm cỏ là gì? Nên chọn loại máy băm cỏ nào?