topbar

Tổng hợp máy cán bột làm bánh bao bán chạy nhất 2022!!!



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Máy cán bột làm bánh bao là thiết bị chế biến thực phẩm, công dụng chính của nó chính là cán bột cho mỏng, mịn, đều và nhanh. Không chỉ dùng để cán bột bánh bao mà bạn còn có thể dùng cho đế pizza, bánh tart, mì sợi,….vì là thiết bị máy móc hiện đại nên năng suất làm việc được cải thiện rất cao, đỡ công đỡ sức mà vỏ bánh lại ngon, tơi mềm hơn nhiều.

Máy cán bột làm bánh bao

Tổng hợp các dòng máy cán bột làm bánh bao tại Viễn Đông

Máy cán bột làm bánh bao là thiết bị chế biến thực phẩm với chức năng cán bột mỏng, mịn và đều hơn. Dòng máy này thích hợp cho việc cán bột làm vỏ các loại bánh, cán đế bánh pizza, bánh tart hay mì sợi… Hiện nay, Viễn Đông đang cung cấp 5 dòng máy cán bột làm bánh bao có mẫu mã, công suất, chức năng khác nhau, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất!

Máy cán cắt bột DJJ 200B

Máy cán cắt bột DJJ 200B được thiết kế với 2 công dụng là cán bột và cắt sợi bột để làm các loại thực phẩm khác nhau. Bạn vừa có thể làm đa dạng các loại bánh như: bánh bao, bánh gối, xíu páo, bánh bột lọc…, vừa có thể làm các loại mì tươi như mì ý, mì hoành thánh,…phục vụ đa dạng đối tượng thực khách.

Dòng máy cán bột làm bánh bao này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bột như: khay chứa bột, con lăn, lưỡi cắt,…đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, hạn chế han gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Núm điều chỉnh 2 bên thân máy cho phép người dùng thay đổi độ dày, mỏng của khối bột sau khi cán. Thiết kế các loại lưỡi cắt với kích thước khác nhau phù hợp cho từng loại mì và bánh khác nhau. 

Với mức năng suất 20kg/h, DJJ 200B là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu với các gia đình, nhà hàng, quán ăn, cơ sở sản xuất nhỏ.

Máy cán đế pizza APD 30

Máy cán bột làm bánh bao giúp làm vỏ bánh, để bánh với độ dày mỏng như ý, thẩm mỹ đồng đều. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian vào việc cán bột thủ công. Hơn nữa, năng suất cán bột còn tăng gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công.

Máy cán bột làm bánh bao

Máy cán đế pizza bao gồm 2 lô cán, một lô ngắn ở trên và một lô có kích thước lớn hơn ở phía dưới. Để kết nối 2 lô cán này, băng tải được thiết kế với độ rộng giúp đưa vỏ bánh từ con lăn này qua con lăn kia mà không bị biến dạng. 

Máy cán bột làm bánh bao có thể tạo ra vỏ bánh với độ dày 100 – 140mm, tối đa 15 phút một mẻ, thích hợp sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng bán bánh pizza.

Máy cán bột làm bánh bao mini

Máy cán vỏ bánh bao mini là sản phẩm mới nhất tại Viễn Đông. Máy có kích thước chỉ 520x310x450mm bao gồm cả băng tải ra sản phẩm. 

Dòng máy làm vỏ há cảo này của Viễn Đông có khả năng vận hành tự động nhờ kết cấu băng tải cấp liệu. Theo đó, chỉ cần 1 nhân công vận hành và cho lần lượt từng khối bột lên băng tải. thì bột sẽ được đưa vào bên trong buồng cán và cho ra thành phẩm những chiếc vỏ bánh tròn, đều và đẹp.

Một trong những ưu điểm được khách hàng ưa thích ở dòng máy này là cơ chế rắc bột khô hoàn toàn tự động. Những chiếc vỏ bánh sau khi cán và chạy trên băng tải ra ngoài sẽ được rải đều một lớp bột khô, tránh tình trạng vỏ bánh bị dính vào nhau. Như vậy, bạn có thể thu vỏ bánh liên tục hoặc để chúng xếp chồng lên nhau cho đến khi hoàn thiện, tiết kiệm thời gian và công sức.

Quy trình vận hành máy cán bột khá đơn giản, nhanh gọn. Năng suất của máy lên đến 3600 vỏ bánh/h, đáp ứng nhu cầu của mọi cơ sở sản xuất lớn nhỏ.

Máy cán bột 2 chiều chân đứng L520

Máy cán bột 2 chiều L520 với cơ chế vận hành tự động, được ứng dụng rộng rãi trong việc làm bánh mì, bánh ngọt, bánh bao, pizza… Thiết kế máy nhỏ gọn nhưng chuyên nghiệp. Các chi tiết tiếp xúc nhiều với bột đều được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, hạn chế dính bột, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, độ bền cao.

Máy cán bột 2 chiều chân đứng L520

Sử dụng máy cán bột làm bánh bao L520 vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần cho khối bột sau khi trộn lên khay, khởi động nút nguồn, chỉnh cần tốc độ và chọn chiều cán bột. Bột sẽ tự động được máy cuốn qua lô và cán mỏng ra. Bột sẽ được cán đi cán lại theo chiều đã chọn cho đến khi đạt chất lượng sẽ được chuyển đến khay nhận.

Mỗi mẻ, máy cán bột L520 có thể cán từ 3 – 4kg bột, đảo chiều liên tục, cán nhanh và đều hơn máy cán bột 1 chiều.

Máy cán bột 1 chiều MT 250

Với công suất tương đối cao 40kg/h, máy cán bột cắt sợi công nghiệp MT520 đang là sản phẩm được ưa chuộng trong các quán ăn, nhà hàng có quy mô từ trung bình đến lớn. 

Đây là loại máy cán bột làm bánh bao được tích hợp 2 tính năng: cán bột và cắt sợi, điều chỉnh được mức độ dài, mỏng, phù hợp sử dụng cho nhiều loại bánh, mì sợi khác nhau. 

Máy cán bột 1 chiều MT 250

Khung máy được thiết kế chắc chắn với lớp sơn tĩnh điện, hạn chế hiện tượng han gỉ, đảm bảo độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Các bộ phận tiếp xúc với bột được làm từ inox hạn chế bột dính lại máy, giúp quá trình vận hành diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn.

Với động cơ công suất 1.1KW, máy cán bột, cắt sợi MT 250 có thể hoạt động mạnh mẽ, liên tục trong thời gian dài mà không có hiện tượng quá tải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao tại các nhà hàng, quán ăn, cơ sở sản xuất… 

MỚI NHẤT: Báo giá các dòng máy cán bột làm bánh bao cập nhật tháng 12/2022!

Bên cạnh thiết kế, chất liệu, công dụng thì giá các dòng máy cán bột cũng là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết này, cokhiviendong.com sẽ gửi đến bạn bảng báo giá các dòng máy cán bột mới nhất, cập nhật tháng 12/2022 để quý khách hàng cùng tham khảo!

Model Giá
Máy làm vỏ bánh bao mini 7.800.000
Máy cán cắt bột mini DJJ 200B 5.500.000
Máy cán bột 1 chiều MT 250 15.700.000
Máy cán bột 2 chiều chân đứng L520 57.000.000
Máy cán đế pizza APD 30 17.900.000

Lưu ý: Báo giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Giải đáp thắc mắc của khách hàng về máy cán bột làm bánh bao?

Công suất của máy cán bột là bao nhiêu?

Máy cán bột làm vỏ bánh có rất nhiều mẫu mã, năng suất khác nhau,dẫn đến công suất của máy cũng có sự khác biệt nhất định. Để biết rõ hơn về công suất của từng loại máy cán bột làm bánh bao được cung cấp bởi Viễn Đông, quý khách hàng vui lòng theo dõi bảng dưới đây!

Model Công suất Điện năng sử dụng
Máy làm vỏ bánh bao mini 250W 220V
Máy cán cắt bột mini DJJ 200B 370W 220V
Máy cán bột 1 chiều MT 250 1.1KW 220V
Máy cán bột 2 chiều chân đứng L520 400W 220V
Máy cán đế pizza APD 30 370W 220V

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy cán bột?

Để sử dụng máy cán bột đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên lưu ý một số điểm sau đây:

  • Thường xuyên kiểm tra máy kỹ càng trước khi vận hành, việc này nhằm tránh các sự cố về điện, động cơ.
  • Trong quá trình cán bột, nên phủ một lớp bột áo ngoài khối bột để đảm bảo bột không bị dính vào máy, khó vệ sinh.

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy cán bột?

  • Với các loại máy có chức năng cán và cắt sợi bột, bột sau khi đã cán mỏng cần phủ một lớp bột áo để cắt nhanh và dễ hơn, tránh tình trạng bột bị dính, mắc kẹt trong các lưỡi dao.
  • Không vận hành máy liên tục trong thời gian dài để đảm bảo độ bền cho động cơ.
  • Vệ sinh máy thường xuyên sau khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Máy cán bột 1 chiều và 2 chiều khác nhau như thế nào?

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa dòng máy cán bột 1 chiều hay 2 chiều thì hãy tham khảo bảng so sánh nhỏ dưới đây để dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Máy cán bột mì 1 chiều Máy cán bột làm bánh 2 chiều
Bột sau khi cán được lấy lại bỏ lên khay Đảo chiều liên tục, cán qua cán lại
Bán tự động, năng suất từ 1 – 2kg/mẻ Chuyên nghiệp, năng suất từ 3 – 5kg/mẻ
Máy chỉ có 1 tốc độ duy nhất Tùy chỉnh theo tốc độ thao tác của bạn
Bạn phải thao tác nhiều, lấy bột lên cán lại Sử dụng bằng chuyền nên không cần thao tác nhiều

Nên mua máy cán bột làm bánh bao ở đâu tốt?

Công ty CP SX & XNK Viễn Đông sẽ là sự lựa chọn phù hợp giúp bạn sở hữu những thiết bị chính hãng, chất lượng cao với mức giá ưu đãi và các chính sách bảo hành uy tín.

công ty CP và XNK Viễn Đông

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các thiết bị chế biến thực phẩm, thiết bị nhà bếp công nghiệp, Viễn Đông cam kết:

  • Hàng chính hãng 100%, nguyên đai nguyên kiện
  • Cam kết đổi trả miễn phí trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm không đúng như mô tả hoặc có lỗi từ phía nhà sản xuất
  • Bảo hành 12 tháng, hỗ trợ bảo trì trọn đời
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 đồng trong bán kính 10km.

Mọi thông tin chi tiết về máy cán bột làm vỏ bánh bao và các sản phẩm khác của Viễn Đông, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp các chi nhánh gần nhất để được tư vấn. Viễn Đông hân hạnh phục vụ!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%