topbar

Máy ép nước cốt dừa giá rẻ và sự thật mà bạn nên biết

Tâm lí chung của khách hàng là muốn mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ, lợi dụng điều này nhiều đơn vị tìm cách “phục vụ” bạn các dòng máy vắt nước cốt dừa chất lượng không như cam kết, hoặc không hỗ trợ bảo hành về sau khiến nhiều người phải điêu đứng.

máy ép nước cốt dừa giá rẻ

Bạn nên hiểu, không có máy ép cốt dừa nào mà vừa tốt, dùng lại bền mà giá rẻ hơn số đông các máy xay dừa cùng tiện ích và năng suất!

Máy ép nước cốt dừa giá rẻ và sự thật mà bạn nên biết!

Chất lượng máy không như quảng cáo…

Nói quá về chất lượng, công suất và tiện ích máy, nhưng khi nhận máy thực tế nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì trông máy dại hơn nhiều so với hình trên mạng, chuẩn hơn là hàng loại II.

Cháy motor…

Nhiều khách hàng ép cốt dừa trong phạm vi thông số kỹ thuật của máy nhưng được 1 thời gian thì motor khá yếu, có biểu hiện ì máy quá tải, motor quá nóng dẫn đến cháy motor. Khi mang đi sửa thì mới phát hiện ra:

  • Motor trong máy ép nước cốt dừa là motor cũ
  • Công suất motor phía trong nhỏ hơn công suất quảng cáo

máy ép nước cốt dừa

Ép cốt dừa không kiệt…

Điều làm bạn bực mình nhất là máy ép nước cốt dừa ép không kiệt, thay vì ép 1 lần bạn phải ép nhiều lần vì lượng cốt dừa trong cơm dừa còn khá nhiều, rất lãng phí. 

máy vắt nước cốt dừa

Nếu bạn gặp phải trường hợp này thì đúng là “tiền mất tật mang” vì mang tên là máy vắt nước dừa nhưng ép cốt dừa cũng không xong, mất nhiều thời gian, chi phí xử lí sự cố… Tốt nhất là bạn nên đổi trả máy.

Bị rò điện gây giật…

Chiếc máy ép nước cốt dừa được làm toàn bộ từ Inox và khi ép có nước – toàn là những chất dẫn điện tốt nên rất nguy hiểm nếu bị rò điện. 

giá máy vắt nước cốt dừa
Những chiếc máy ép nước cốt dừa giá rẻ thường sử dụng motor cũ nên nguy cơ hở mạch gây rò điện đến 50%.

Tham khảo: Máy vắt nước cốt dừa bằng chạy điện giá bao nhiêu?

Vậy nguyên nhân có loại máy ép nước cốt dừa giá rẻ

Chất lượng motor là điều đáng lo ngay nhất: 1 là motor cũ, 2 là motor công suất ảo (công suất thực tế nhỏ hơn công suất ghi trên máy).

Chất liệu Inox và thiết kế: Cùng là Inox nhưng thiết kế mỏng hơn và làm từ Inox 201 thì vẫn bị gỉ sét như thường, máy vắt nước cốt dừa làm toàn bộ từ Inox cao cấp 304 sẽ không bị gỉ, tuy nhiên giá sẽ cao hơn.

Dịch vụ hỗ trợ và bảo hành về sau: nếu bạn mua một chiếc máy vắt nước cốt dừa giá rẻ thì xác suất hỏng rất cao, nên thường các đơn vị bán giá rẻ chỉ cam kết bảo hành để bạn yên tâm mua hàng nhưng lại không hỗ trợ về sau.

Tham khảo thêm: giá máy ép nước cốt dừa