topbar

Máy khoan lỗ trồng cây 2P và 2Ps có gì nổi trội?

Máy khoan lỗ trồng cây thương hiệu Oshima là một trong những trợ thủ đắc lực của bà con trong trồng cây ăn quả, ngành lâm nghiệp, thợ môi trường, giúp khoan lỗ đất một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bài viết dưới đây Cokhiviendong.com sẽ tổng hợp 2 dòng máy khoan đất HOT nhất hiện nay!

Máy khoan lỗ trồng cây là gì?

Máy khoan lỗ trồng cây là một dạng máy khoan với năng suất vượt trội được mọi người áp dụng nhiều trong khoan cạo rào, cột điện, đào lỗ trồng cây,… giúp xử lý công việc một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. 

Hiện nay trên thị trường đang bán 2 loại máy khoan lỗ trồng cây chính là máy khoan chạy bằng xăng và sản phẩm máy khoan chạy bằng động cơ điện. Thấy được sự ưa chuộng và phổ biến của thiết bị động cơ xăng nên Cơ Khí Trâu Vàng sẽ giới thiệu đến bà con 2 loại máy khoan lỗ trồng cây chạy bằng xăng:Máy khoan lỗ trồng cây

Vậy tại sao sản phẩm chạy bằng xăng lại được yêu thích hơn sản phẩm sử dụng động cơ điện ?

1.Linh hoạt di chuyển

Một trong những điểm tiện lợi mà sản phẩm sử dụng động cơ điện không có được chính là không bị hạn chế không gian làm việc do luôn phải kết nối với nguồn điện. Khi sử dụng động cơ xăng bà con sẽ không cần phải chuẩn bị, lắp nối những thiết bị đi kèm loằng ngoàng. Vậy nên đây chính là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự tiện này.Máy khoan lỗ trồng cây

2. Hoạt động mạnh mẽ, ổn định

Một hạn chế nữa của máy khoan lỗ đất chạy bằng động cơ điện là phải phụ thuộc nhiều vào dòng điện trong gia đình, bởi vậy nên hiệu quả làm việc của máy sẽ kém ổn định hơn thiết bị chạy bằng xăng. Bên cạnh đó, máy chạy bằng xăng cũng hoạt động mạnh mẽ hơn, tốc độ làm việc nhanh nên đạt hiệu quả công việc rất cao khống tốn nhiều thời gian của bà con.Máy khoan lỗ trồng cây

3. Nhanh chóng sử dụng.

Thời gian trước khi sử dụng máy máy khoan đất bằng điện sẽ phải kết nối với nguồn điện, các thiết bị liên quan rất phức tạp, hay thậm chí là muốn di chuyển đến nơi khác để làm việc thì lại phải kết nối nguồn điện lại từ đầu. Trong khi đó, tất cả những gì bà con cần chuẩn bị cho thiết bị chạy bằng xăng chỉ là mang nguyên liệu dự phòng trong quá trình làm việc, và công đoạn này diễn ra rất nhanh.

TOP 2 máy khoan lỗ trồng cây thương hiệu Oshima bà con không nên bỏ lỡ

Máy khoan lỗ trồng cây

Máy khoan lỗ trồng cây Oshima 2P

Máy khoan đất Oshima 2P vô cùng sắc bén 

Máy khoan lỗ trồng cây Oshima 2P sử dụng mũi khoan chuyên dụng nên vô cùng sắc bén. Có 2 bộ tay ga áp dụng cho 2 người sử dụng làm tăng hiệu quả cao trong việc khoan. Máy khoan lỗ trồng cây

Khoan lỗ trồng cây đạt hiệu quả cao

Thiết kế có tính di động cao do sử dụng nhiên liệu xăng pha nhớt với dung tích xi lanh 52cc giúp bà con làm việc không bị giới hạn về khoảng cách. Máy khoan đất Oshima 2P có tay cầm 2 bên giúp điều khiển lỗ khoan chính xác.

Việc khoan lỗ đất trở nên rất đơn giản và nhanh chóng mà lại đem đất hiệu quả khoan đất cao.

Dễ dàng sử dụng

Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng của máy nhẹ chỉ với 9kg có thể khuân vác, di chuyển máy dễ dàng. Với tay cầm bọc nhựa cao cấp, máy hỗ trợ cả 1 hoặc 2 người cùng sử dụng khoan đất.Máy khoan lỗ trồng cây

Máy khoan lỗ đất Oshima 2Ps

Thiết kế chắc chắn

Máy khoan lỗ trồng cây Oshima 2PS có khung máy rất chắc chắn, an toàn cho người sử dụng khi khoan. Cổ bình xăng lớn được chế tạo thẳng đứng tránh xăng đổ ra ngoài.

Máy khoan lỗ trồng cây

Bộ chuyển động của bánh răng bằng thép, rất chắc chắn trong việc khoan lỗ và cũng giúp tuổi thọ được lâu hơn. 

Hộp số tự động và mũi khoan được làm từ thép chất liệu cao cấp giúp máy hoạt động liên tục và lâu dài mà vẫn đem đến hiệu quả ổn định.

Di chuyển dễ dàng và thuận tiện

Máy khoan lỗ trồng cây 2Ps có tính di động cao do sử dụng động cơ xăng pha nhớt với dung tích xi lanh 68CC

Máy khoan lỗ trồng cây 2Ps được trang bị motor mạnh mẽ với công suất 2,2kW. Tốc độ vòng quay động cơlớn 8000 – 9000 vòng/phút, tốc độ vòng quay hộp số 200 – 300 vòng/phút ổn định và bền bỉ giúp khoan lỗ nhanh chóng hơn, mang lại hiệu suất cao trong quá trình khoan lỗ đất.Máy khoan lỗ trồng cây

Dễ dàng sử dụng máy khoan

Máy khoan lỗ đất trồng cây Oshima có trọng lượng nhẹ chỉ 11kg kết hợp với tính di động cao, bà con có thể sử dụng máy trên nhiều khu vực rộng lớn khác nhau như rừng cây, vườn cây một cách thuận tiện và dễ dàng.

Máy khoan lỗ trồng cây

Máy khoan lỗ trồng cây Oshima 2Ps còn sử dụng linh hoạt được 2 loại mũi khoan 200mm và 250mm tuỳ thuộc theo nhu cầu của bà con. Với 2 mũi khoan này bà con có thể sử dụng khoan lỗ với đa dạng các loại địa hình đất khác nhau mà vẫn đảm bảo được công suất.Máy khoan lỗ trồng cây

Máy tương đối lớn và có thiết kế 2 bộ tay ga, hỗ trợ cho cả 1 hoặc 2 người sử dụng đều dễ dàng.

Với mỗi dòng máy khoan đất trồng cây đều có những đặc điểm cấu tạo và tính năng riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bà con.

Ưu điểm khi sử dụng máy khoan lỗ trồng cây thương hiệu Oshima

Máy khoan lỗ trồng cây

  • Tiết kiệm nhiều công sức lao động và thời gian khoan lỗ đất.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân công làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Sử dụng máy khoan lỗ đất có thể thay thế 3-4 công nhân làm việc trong 1 ngày.
  • Sử dụng máy khoan lỗ trồng cây được trên nhiều địa hình đất khác nhau mà phương pháp khoan đất thủ công nhiều khi không làm được.
  • Sử dụng nhiên liệu xăng pha nhớt dễ dàng tìm kiếm và mua được trên thị trường.
  • Tuổi thọ của máy khoan đất Oshima lâu hơn so với các dòng máy khoan đất khác.

Sở hữu máy khoan lỗ trồng cây Oshima sẽ không làm bà con thất vọng với lựa chọn của mình!

Nên mua máy khoan lỗ đất trồng cây Oshima ở đâu Uy Tín?

Cơ Khí Trâu Vàng là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực phân phối các loại máy nông nghiệp, máy chăn nuôi tới tay bà con nông dân trên cả nước. Bà con có thể tham khảo thêm các dòng máy hỗ trợ nông nghiệp tại website: dienmaytrauvang.com

Trâu Vàng luôn ưu tiên các tiêu chí tiết kiệm, chất lượng đối với mỗi sản phẩm cung cấp cho khách hàng. 

CTA

Khi bà con mua máy khoan lỗ trồng cây của Cơ Khí Trâu Vàng, chúng tôi xin cam kết:

  • Giao hàng nhanh chóng và tiết kiệm nhất trên toàn quốc.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm chuyên môn cao.
  • Cam kết chất lượng động cơ trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất liệu cua máy khoan.
  • Có hóa đơn chứng từ được cung cấp đầy đủ, chính xác.
  • Cung cấp đầy đủ các linh kiện đi kèm theo máy khoan đất.

liên hệ

Các phương thức đặt mua máy khoan lỗ trồng cây tại Trâu Vàng

Để có thể sở hữu máy khoan đất chất lượng do Điện máy Trâu vàng cung cấp và phân phối trực tiếp trên thị trường bà con chỉ cần thực hiện một trong các cách thức đặt hàng đơn giản sau đây:

cta

  • Liên hệ SĐT công ty: 0985486138 để được hỗ trợ tư vấn cách đặt hành nhanh chóng và chi tiết nhất (Tư vấn 24/24 từ 8h đến 17h30 các ngày trong tuần).
  • Đặt hàng qua shopee: ĐIỆN MÁY TRÂU VÀNG
  • Đặt hàng qua Website chính thức của Trâu Vàng: dienmaytrauvang.com hoặc Cokhitrauvang.com.

Hiện tại Cơ Khí Trâu Vàng đã có mặt tại 3 tỉnh thành trên toàn quốc, bà con có thể đến trực tiếp của cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm máy khoan lỗ đất trồng cây miễn phí tại địa chỉ:

  • Hà Nội: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Đà Nẵng: 108 Nguyễn Bỉnh Khiêm- P. Hòa Minh – Liên Chiều- Đà Nẵng
  • Hồ Chí Minh: 299/8D Lý Thường Kiệt – P15 – Quận 11- Hồ Chí Minh.

Phản hồi trải nghiệm của bà con là kinh nghiệm của chúng tôi cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt hơn.

SĐT

Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Cơ Khí Trâu vàng để sở hữu chiếc máy khoan đất hữu ích và thuận tiện cho người nông dân này!