topbar

Vì sao Gà Mạnh Hoạch luôn lựa chọn máy làm sạch lông gà Viễn Đông?

Gà tươi Mạnh Hoạch là một trong những chuỗi quán ăn chuyên về gà được nhiều người biết đến. Đây cũng chính là một trong những khách hàng thân thiết của Viễn Đông trong nhiều năm qua khi rất nhiều cửa hàng lựa chọn máy làm sạch lông gà của công ty. Ngày hôm nay, hãy cùng cokhiviendong.com ghé thăm chú Hùng – chủ cửa hàng Cường 556 Gà Mạnh Hoạch, 32A Hồ Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội để lấy ý kiến đánh giá về sản phẩm công ty.

Lựa chọn máy làm sạch lông gà Viễn Đông sau khi đã mua nhiều hãng khác

Trước khi mua máy làm lông gà Viễn Đông, gà Mạnh Hoạch 556 cũng đã sử dụng rất nhiều máy của các đơn vị cung cấp khác nhau. Thực tế chú Hùng là chủ cửa hàng, không trực tiếp dùng máy nhưng mỗi khi có vấn đề, nhân viên sẽ báo lại để chú liên hệ cơ sở bảo hành. Sau khi dùng nhiều máy khác nhau mà vẫn không hiệu quả, các lỗi thường gặp về đường nước và motor thì chú Hùng quyết định mua hàng tại Viễn Đông vì địa chỉ rất gần công ty.

máy làm sạch lông gà

Đánh giá về máy làm sạch lông gà VD60, chủ cơ sở không còn thấy nhân viên phản hồi nữa. Sử dụng qua mấy năm mà chỉ phải thay núm cao su bị cũ và mòn. Máy vặt lông sạch, chạy khỏe, 1 lần vặt từ 5 – 7 con chỉ trong vòng chưa đến 1 phút, 1 ngày làm trung bình 200 con gà, thậm chí hơn.

Các máy trước đây chú Hùng mua đều không có cỡ lớn nên khi sử dụng sang máy VD60 của Viễn Đông thì công việc nhàn hơn rất nhiều. Tốc độ quay của máy lớn hơn thì thời gian quay ít đi. Mặc dù vậy thì chủ quán cũng dành 1 vài lời góp ý về sản phẩm cho Viễn Đông. Đó là phần viền tiếp xúc giữa lồng quay và chân máy, khi quay vẫn có nước chảy ra ngoài.

máy làm sạch lông gà

Theo ý kiến cá nhân, chú Hùng nghĩ nên thay hẳn 1 cái gioăng vào vị trí đó thay vì gắn keo thì sẽ chắc hơn. Tất cả những phản hồi của chủ cơ sở Cường 556 Gà Mạnh Hoạch đều được Viễn Đông ghi nhận và xem xét để cải tiến sản phẩm trong thời gian sắp tới. Ngoài máy làm sạch lông gà, chú Hùng còn dành thời gian góp ý về sản phẩm đi kèm đó chính là nồi nhúng nước sôi.

Nồi nhúng nước sôi 50L Viễn Đông dùng 4 năm mới phải thay thanh nhiệt

Cùng với máy vặt lông gà không thể thiếu nồi nấu nước sôi, chính vì vậy, khách hàng đầu tư thêm nồi 50L để sử dụng. Mặc dù có nhiều cỡ nồi khác nhau nhưng nồi 50L là đủ nước dùng, các nồi lớn hơn là không cần thiết. Theo lời chủ quá, nồi đã bước sang năm thứ 4 hoạt động nhưng mới chỉ phải thay thanh nhiệt 1 lần duy nhất. Nồi chỉ mất khoảng 30 phút đun nước sôi là đã đủ nước để làm, sau đó cài đặt chế độ sôi để giữ nóng cho nước là được.

nồi nấu nước sôi Viễn Đông

Nếu như sử dụng các hãng khác thì trong 10 năm, 6 năm đầu đã phải thay 3 thanh nhiệt nên chủ cơ sở đánh giá nồi nhúng nước của Viễn Đông cao hơn. Ngoài ra, chú cũng không gặp khó khăn gì trong việc lắp đặt nồi, chỉ cần đấu điện vào CB là được, có sự cố gì thì tự ngắt điện, đảm bảo an toàn.

Đây là những đóng góp hết sức quý báu của khách hàng dành cho sản phẩm của Viễn Đông. Nếu có bất kì góp ý nào về máy làm sạch lông gà Viễn Đông, quý khách hãy liên hệ tới số hotline chăm sóc khách hàng của Viễn Đông để công ty tiếp tục tiến hành cải tiến sản phẩm ngày một tốt hơn.