topbar

Máy phun thuốc sâu 4B

Máy phun thuốc sâu 4B là dòng máy phun thuốc chạy xăng được cải tiến vượt bậc, hỗ trợ bà con trong quá trình diệt sâu bệnh cho cây trồng. Cùng Cokhiviendong.com tìm hiểu tất tần tật về dòng máy phun thuốc siêu hữu ích này nhé!

máy phun thuốc sâu 4B

Máy phun thuốc sâu 4B chạy xăng đem lại lợi ích gì cho bà con nông dân?

Tạo cảm giác thoải máy khi sử dụng

Máy phun thuốc trừ sâu 4B nhờ cải tiến vượt bậc mà giúp bà con có cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn trong quá trình phun thuốc.

Thay vì dùng lực tay để bơm dung dịch phun như các dòng máy phun thuốc sâu cũ, máy phun thuốc sâu 4B được thiết kế chạy hoàn toàn tự động.

Máy được thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng 10.5kg với các bộ phận chính như: bình chứa hóa chất, bình hóa chất và vòi phun. Tất cả các bộ phận này đều được làm từ nhựa cao cấp giúp tăng tính thẩm mỹ cho máy và giảm độ nặng của máy.

máy phun thuốc trừ sâu chạy xăng

Phạm vi phun thuốc xa ấn tượng

Máy phun thuốc sâu 4B sở hữu phạm vi phun xa lên tới hơn 12m với độ tỏa dung dịch rộng.

Dung tích bình dung dịch lên tới 20l và bình dầu 2lít giúp hỗ trợ bà con tiết kiệm thời gian thay vì phải bổ sung thêm nhiên liệu nhiều lần.

Vòi phun có thiết kế chia làm 2 phần nên bà con hoàn toàn có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng.

bình xăng

An toàn cho người sử dụng

Máy phun thuốc sâu 4B còn được thiết kế tay cầm có độ bám cao gắn liền với vòi phun để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đồng thời máy cũng hỗ trợ bà con dễ dàng khi điều khiển vòi phun đến các vị trí mong muốn.

Giữa vòi phun có nút điều chỉnh dung dịch, bà con có thể căn chỉnh lượng phun tùy ý sao cho phù hợp với nhu cầu cần dùng.

Hướng dẫn cách vận hành máy phun thuốc sâu 4B chạy xăng

Để vận hành máy phun thuốc trừ sâu 4B bà con chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Lắp đặt các bộ phận của máy phun thuốc theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  •  Bước 2: Nạp nhiên liệu( xăng và dầu) và dung dịch thuốc sâu vào đúng bình chứa. Không để thuốc trừ sâu đầy tràn ra ngoài sẽ ảnh hưởng sức khỏe của bà con nông dân.
  •  Bước 3: Sử dụng thanh gạt của công tắc để điều chỉnh, bật máy, sau 4-5 phút mới bắt đầu phun thuốc sâu.
  •  Bước 4: Điều chỉnh liều lượng phun ở van trên ống dẫn.

máy phun thuốc sâu

Như vậy chỉ với 4 bước đơn giản người nông dân đã có thể vận hành được máy phun thuốc trừ sâu 4B đúng cách.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy phun thuốc sâu

Chuẩn bị đầy đủ đồ bảo hộ

Bà con cần chuẩn bị trang phục vừa vặn, chắc chắn và tránh đeo đồ trang sức hay quần ống loe, tóc dài không bó buộc vì sẽ dễ bị thuốc sâu độc hại dính vào cơ thể.

Ngoài ra bà con cần chuẩn bị thêm gang tay, mũ, mắt kính… tránh trường hợp thuốc trừ sâu bị dính vào cơ thể, vô cùng độc hại.

máy phun thuốc trừ sâu

Lưu ý khi pha thuốc

Khi bà thuốc trừ sâu bà con cần đặc biệt chú ý dùng các dụng cụ pha chế, tránh xa vật nuôi và nguồn nước sinh hoạt, cách tốt nhất là pha gần nơi phun thuốc.

Không dùng trực tiếp bình phun thuốc sâu để múc nước và phải đổ thuốc qua lưới lọc.

Trong quá trình phun thuốc không ăn uống

Bà con nông dân khi tiến hành phun thuốc tuyệt đối không ăn uống bất cứ đồ ăn gì. Người phun thuốc phải đi trước hướng gió, cần phun hướng 15 độ so với mặt đất và phun với mức độ vừa phải với từng loại cây trồng.

máy phun thuốc trừ sâu chạy xăng

Vệ sinh sạch sẽ khi phun xong

Sau khi phun thuốc xong người lao động cần làm sạch bình, vệ sinh sạch sẽ ắc quy, bảo quản bình thuốc nơi khô thoáng tránh tầm với của trẻ, vệ sinh cá nhân sau khi phun thuốc sạch sẽ.

Vỏ thuốc không vứt bừa bãi ra môi trường mà cần để vào sọt rác hoặc vứt ở nơi chứa rác gần nhất.

sđt

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy phun thuốc sâu 4B mà chúng tôi muốn gửi đến bà con. Để sở hữu máy phun thuốc trừ sâu chạy xăng chất lượng tốt hãy liên hệ với Trâu Vàng qua HOTLINE 0985486138.

Địa chỉ Công ty: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.