topbar

Máy sấy bát loại nào tốt ?

Máy sấy bát trên thị trường đang có rất nhiều loại. Khách hàng thường là những hộ gia đình và những khách sạn, cửa hàng ăn muốn làm khô bát nhanh chóng để sử dụng. Bài viết này tôi sẽ cùng bạn chia sẻ kinh nghiệm để có cái nhìn tổng quát xem lựa chọn máy sấy bát loại nào tốt ?

Phân loại máy sấy bát qua mục đích sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng mà ta chia thành hai loại máy sấy bát là máy sấy bát gia đình và tủ sấy bát đĩa công nghiệp. Như tên gọi máy sấy bát gia đình thường có kích thước nhỏ có thể sấy được một lượng bát, đĩa cho một hộ gia đình. Còn loại thứ 2 là tủ sấy bát công nghiệp đặc điểm khác biệt là có kích thước lớn hơn khá nhiều thường bằng chiếc tủ lạnh.

Máy sấy bát loại nào tốt

Giá cả quyết định chất lượng của máy sấy bát

Khi lựa chọn máy sấy bát ta có rất nhiều điều cần lưu ý. Vì có nhiều chủng loại dung tích khác nhau, mẫu mã đa dạng. Tủ sấy bát đĩa tốt thường sẽ có giá thành cao hơn khá nhiều so với những chiếc máy giá rẻ đến từ trung quốc và thường những chiếc máy giá rẻ này hư rất nhanh và không có chế độ bảo hành tố so với những chiếc máy sấy bát chính hãng.

máy sấy bát loại nào tốt

Đối với tủ sấy bát công nghiệp việc lựa chọn lại càng khó hơn vì giá thành của những chiếc máy này khá đắt cùng chức năng nhưng lại có nhiều mức giá khác nhau, dễ dàng khiến khách hàng lung lay khi chọn lựa sản phẩm của mình. Việc đầu tư máy móc cho công nghiệp bạn nên chọn những sản phẩm đến từ những đơn vị có chế độ bảo hành tốt, nhập khẩu chính hãng.

Vì giá thành của những sản phẩm máy sấy bát công nghiệp lên đến chục triệu đồng nên đừng vì rẻ hơn một chút mà phải mua phải sản phẩm kém chất lượng, làm giảm năng suất công việc.

Máy sấy bát loại nào tốt

Chức năng nổi bật của máy sấy bát

Máy sấy bát với chức năng là sấy khô bát đĩa nhanh chóng hơn khi để khô tự nhiên. Chức năng đặc biệt là diệt vi trùng, vi khuẩn, sán, trứng giun… mang đến những chiếc bát đĩa sạch bong, sáng bóng.

Ngày nay sấy khô chén bát thì có rất nhiều loại máy trên thị trường làm được nhưng kết hợp với sấy khô và khử trùng thì không có nhiều máy có thêm chức năng này vì thường làm tăng giá thành của máy. Ngày nay, với chức năng hiện đại máy sấy chén bát công nghiệp sử dụng công nghệ tiên tiến nhất như là sử dụng ống phóng Ozone sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn độc đáo. 

máy sấy bát loại nào tốt

Tủ sấy chén bát 2 cánh INOX của Viễn Đông không những có thể sấy bát đũa chỉ trong 10-20 phút mà còn có chức năng diệt khuẩn nhanh chóng.  Máy sấy bát chén của Viễn Đông còn có thể sấy khô lên đến 500 chiếc công suất cực lớn 4000W công suất gấp 3 lần so với tủ sấy khác cùng kích cỡ trên thị trường. 

Máy sấy bát loại nào tốt cho yêu cầu lên đến 500 chiếc bát đĩa

Máy sấy bát dạng 2 cánh có thể sấy được lên đến 500 chiếc bát đĩa khác nhau. Đối với những hộ gia đình lựa chọn máy sấy bát dễ dàng hơn nhưng đối với những nhà hàng, bếp ăn văn phòng, khách sạn lớn… Lựa chọn máy sấy bát loại nào tốt? Là một bài toán khó hơn rất nhiều vì giá trị của sản phẩm rất đắt khách hàng bị bủa vây bởi nhiều sự lựa chọn khác nhau nhưng không biết nó có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình không. Các bạn nên lựa chọn cơ sở cho phép trải nghiệm sản phẩm  thực tế nhất sau đó các bạn có thể đưa ra sự lựa chọn của mình.

máy sấy bát loại nào tốt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn máy sấy bát đĩa nào hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm máy sấy bát loại nào tốt, giá cả phù hợp nhất cùng chế độ bảo hành là tốt nhất.

>> Tủ sấy bát đĩa công nghiệp Viễn Đông