topbar

Máy sấy lạp xưởng giá bao nhiêu tại Viễn Đông?

Đừng sấy lạp xưởng thủ công ngoài trời vất vả như trước đây nữa, vì bây giờ đã có máy sấy lạp xưởng bằng điện chuyên nghiệp, giúp bạn kiểm soát được nhiệt và thời gian sấy hiệu quả mà không phải phụ thuộc vào thời tiết. Máy lạp xưởng giá bao nhiêu, xem ngay cùng cokhiviendong.com nhé.

Máy sấy lạp xưởng giá bao nhiêu tại Viễn Đông? Loại năng suất bao nhiêu?

Trước khi tìm hiểu máy sấy lạp xưởng giá bao nhiêu, bạn cần phải biết những thông tin chính về thiết bị này. Máy sấy lạp xưởng công nghiệp tại Viễn Đông là loạt tủ sấy tĩnh, hoạt động theo nguyên lí bơm nhiệt công suất 2,5Kw, tuần hoàn khí nóng bên trong nhờ sự hỗ trợ của quạt thổi công suất 400W.

Thiết kế khá giống với 1 chiếc tủ hấp công nghiệp, với kích thước chung là 540x500x1350mm, kích thước khoang sấy là 460x430x850mm, có sẵn giàn treo lạp xưởng. Đồng thời cũng có thiết kế rãnh để khay, chứa được 10 khay để hấp kích thước 400x400mm (hấp khoảng 1,5-2kg nguyên liệu mỗi khay).

Với thiết kế như trên, bạn có thể sấy được tới 30kg mỗi mẻ lạp xưởng và khoảng 20kg các loại nguyên liệu khác. Không chỉ sấy được lạp xưởng, loại máy sấy này còn có thể sấy các loại thực phẩm, nông sản, sấy thịt làm khô heo, khô bò, khô gà…; sấy các loại hải sản như cá, tôm, mực…

Vậy máy sấy lạp xưởng giá bao nhiêu? Được phân phối chính hãng Viễn Đông, thiết bị sấy này có giá là 18,500,000 đồng (đã bao gồm 10 khay chứa nguyên liệu). Đây là giá được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2021.

Tham khảo: Dây chuyền sản xuất lạp xưởng- Máy xay giò chả Viễn Đông!

Với giá trên, bạn sẽ nhận được gì từ máy sấy lạp xưởng Viễn Đông?

Không phải ngẫu nhiên, rất nhiều người hỏi “máy sấy lạp xưởng giá bao nhiêu”. Và cũng không phải ngẫu nhiên, các cơ sở sấy thực phẩm ngày nay không còn áp dụng phương pháp phơi khô truyền thống ngoài trời như trước nữa, mà chuyển sang dùng tủ sấy công nghiệp bằng điện.

Cho dù máy sấy lạp xưởng giá bao nhiêu đi chăng nữa, Viễn Đông cũng tin chắc rằng những cơ sở sấy ngày nay vẫn cố gắng sở hữu cho mình thiết bị sấy này, bởi nó sẽ mang lại những lợi thế sau:

  • Có thể sấy được mọi lúc mọi nơi mà không phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài như điều kiện thời tiết => Dễ dàng tăng năng suất
  • Có thể kiểm soát được chính xác nhiệt độ và thời gian sấy, giúp thực phẩm được sấy ngon như ý.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với các loại máy sấy bằng Inox, tránh khói bụi, côn trùng như khi sấy ở ngoài trời dễ ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.
  • Tiết kiệm thời gian sấy do tủ sấy kín, tiết kiệm công sức và chi phí nhân công.

Đây đều là những yếu tố mà các cơ sở sấy ngày nay nên có được nếu muốn tăng lợi nhuận cho mình. Và việc cần làm đó là đầu tư ngay 1 thiết bị sấy bằng điện hiện đại. Dù máy sấy lạp xưởng giá bao nhiêu đi chăng nữa nhưng vẫn rất hợp cho những cơ sở vừa và lớn này đầu tư.

Tham khảo: Dây chuyền làm lạp xưởng- Máy làm lạp xưởng đầy đủ, hiện đại nhất!

Không chỉ hỏi máy sấy lạp xưởng giá bao nhiêu, khách hàng còn thắc mắc những điều sau

Câu hỏi 1: Nhiệt độ sấy lạp xưởng nên để là bao nhiêu?

Máy sấy lạp xưởng tại Viễn Đông đáp ứng mức nhiệt sấy từ 20 – 150 độ C. Để sấy lạp xưởng được ngon, đảm bảo chín từ trong ra ngoài thì bạn nên chỉ để nhiệt sấy thấp khoảng 40 độ. Như vậy, chúng ta sẽ tiến hành sấy 1 mẻ trong 12-14 tiếng.

Có 1 số khách hàng sấy với nhiệt cao hơn, tuy nhiên nếu sấy với nhiệt quá cao sẽ rất dễ làm mẻ lạp xưởng bị cháy vỏ mà chưa chín bên trong, hoặc làm chảy mỡ khiến lạp xưởng bị khô. Tốt nhất bạn nên sấy với mức nhiệt thấp để đảm bảo lạp xưởng được ngon nhất có thể, dù sẽ hơi tốn thời gian hơn.

Câu hỏi 2: Nên để treo lạp xưởng khi sấy hay là để ở khay?

Đối với lạp xưởng, bạn nên tận dụng giàn treo đã được thiết kế sẵn trong khoang sấy. Điều này sẽ tốt hơn với việc để lạp xưởng sấy trên khay bởi:

  • Thao tác lấy ra, đưa vào sẽ dễ dàng hơn với những dây lạp xưởng dài
  • Khả năng sấy sẽ được khô và chất lượng đều hơn
  • Lượng lạp xưởng để sấy bên trong khi treo sẽ được nhiều hơn là để khay

Câu hỏi 3: Máy sấy lạp xưởng tiêu thụ bao nhiêu Kw mỗi giờ

Với công suất của máy là 2500W, nguồn điện sử dụng 220V/50Hz, máy sấy lạp xưởng sẽ tiêu thụ 1,5Kw điện mỗi giờ. 1 mẻ sấy khoảng 12 tiếng sẽ tiêu thụ 18 số điện. Đặc biệt, với khả năng tự động ngắt sau khi sấy hết thời gian cài đặt, máy sẽ hạn chế tình trạng lạng phí điện nếu bạn lỡ để quên chưa tắt.

Máy sấy lạp xưởng giá bao nhiêu, chắc hẳn bạn đã có thể nắm bắt được thông tin này. Tuy nhiên khi mua, bạn nên chọn mua máy tại những cơ sở lớn, uy tín để hưởng giá hợp lý đi đôi với chất lượng thiết bị được đảm bảo nhé.