topbar

Máy xay cám gà

Máy xay cám gà là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tháng 1/2022. Bởi máy làm cám cho gà không chỉ đáp ứng nhu cầu chăn nuôi ngày càng cao của bà con mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Vì vậy bà viết này Cokhiviendong.com sẽ tổng hợp các dòng máy xay cám gà tại Cơ Khí Trâu Vàng cho bà con tham khảo.

máy xay cám gà

Tổng hợp máy xay cám gà chất lượng cao tại Cơ Khí Trâu Vàng

Hiện tại Trâu Vàng đang cung cấp trên thị trường các dòng máy làm cám cho gà sau đây:

Máy xay cám viên cho gà S150 Plus

Máy ép cám viên S150 plus là sản phẩm nhà nông đang được rất nhiều hộ chăn nuôi ưa chuộng vì nhiều đặc điểm và tính năng ưu việt.

Dòng máy xay cám gà này có các đặc điểm như sau:

Chất liệu máy cao cấp

Máy ép cám viên S150 plus được làm từ chất liệu thép được sơn cách điện đảm bảo an toàn cho bà con khi sử dụng cũng như tăng độ bền cho máy.

máy làm cám cho gà

Chất liệu trên cũng giúp giá thành của máy ép cám viên này không quá cao trên thị trường. Bà luôn luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Phễu nạp liệu thiết kế thông minh

Phễu nạp liệu của máy được bố trí dốc xuống cho phép nguyên liệu được tự động đẩy xuống, không tốn công sức của bà con gạt nguyên liệu vào buồng máy.

Dạng phễu của buồng nạp cũng cho phép máy tiếp xúc được với lượng nguyên liệu lớn, giúp công việc ép cám được liên mạch, không bị gián đoạn.

Buồng máy hoạt động mạnh mẽ

Buồng làm việc của máy xay cám viên cho gà S150 plus được cấu tạo bởi các bộ phận: quả lô ép, mặt sàng, dao cắt viên cám… hoạt động liên tục cho năng suất ép cám được hiệu quả.

máy xay cám gà S150+

Năng suất xay cám lớn

Sử dụng máy xay cám gà trong 1 giờ bà con có thể ép được 100 -150kg cám tùy từng loại nguyên liệu mà bà con sử dụng để xay.

Với các trang trại chăn nuôi quy mô vừa và nhỏ bà con có thể cân nhắc để sử dụng máy xay cám gà S150 plus.

Máy xay cám gà S150 dùng dây Curoa

Máy xay thức ăn cho gà S150 có những đặc điểm cấu tạo nổi bật sau:

Thiết kế máy chắc chắn, chất liệu bền bỉ

Chiếc máy ép cám viên sử dụng dây curoa có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản. Thiết kế khung máy chắc chắn và hệ thống bánh xe giúp di chuyển máy tới nhiều vị trí dễ dàng hơn.

Máy ép cám cho gà còn được làm từ chất liệu thép sơn chống gỉ đảm bảo độ bền cho máy khi vận hành trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

máy xay cám gà S150 dùng dây curoa

Hệ thống phễu nạp liệu rộng rãi

Máy được bố trí phễu nạp liệu nằm ở phía trên, gắn liền với buồng làm việc của máy. Điều này sẽ làm cho nguyên liệu tự động đi xuống buồng máy mà không cần dùng tay gạt.

Ngoài ra thiết kế dạng phễu của cửa nạp liệu cũng giúp đựng được nhiều nguyên liệu hơn mà không sợ bị kẹt hay vướng nguyên liệu vì thành phễu sẽ luôn luôn dốc xuống, nguyên liệu sẽ luôn được đẩy xuống máy.

Đọc thêm: Giá máy ép cám viên mini?Báo giá 3 dòng cối đùn tại Trâu Vàng

Năng suất phù hợp với quy mô vừa và nhỏ

Trong 1 giờ máy xay cám gà S150 dùng dây Curoa có thể ép được 120 – 150kg cám viên.

Năng suất này có thể đáp ứng nhu cầu chăn nuôi của các trang trại có quy mô 200 – 300 con.

Máy xay cám viên cho gà mini

Chất liệu máy xay cám gà đạt chuẩn

Máy ép cám viên cho gà mini được làm từ những chất liệu bền bỉ và đảm bảo với thân máy được làm từ gang và cối đựng nguyên liệu làm từ inox 304 cao cấp.

máy xay cám mini

Sự kết hợp này khiền cho máy vừa hoạt động bền vừa đảm bảo vệ sinh khi máy thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với các nguyên liệu thô.

Buồng làm việc hiệu quả

Máy xay thức ăn cho gà được thiết kế với cơ chế trục ngang, nghĩa là cám ép sẽ đi ra theo chiều ngang.

Các bộ phận bên trong máy được sắp xếp theo trình tự cho phép nguyên liệu đi vào được nghiền nhuyễn, ép chặt và đùn ra dưới dạng viên cám.

cối đùn cám

Động cơ máy ổn định

Về phần động cơ, máy xay cám viên mini có thể thay đổi động cơ linh hoạt với nhiều công suất khác nhau, phù hợp với nhua cầu ép cám của từng hộ gia đình.

Máy xay cám gà công nghiệp S200 và s250

Với các trang trại chăn nuôi quy mô lớn hàng nghìn con thì việc sử dụng máy xay cám gà công nghiệp chính là sự lựa chọn số 1.

máy ép cám viên S200

Máy làm cám cho gà S200

Máy xay cám viên cho gà sử dụng quả lô nghiền nguyên liệu và ép, kết hợp với hộp cầu số ô tô cho hiệu quả ép cám được nâng cao, cám ép ra được chặt và đẹp hơn.

Vì là dòng máy ép cám viên công nghiệp nên máy có thể cho ra năng suất ấn tượng hơn so với các dòng máy gia đình với năng suất từ 200-300kg/giờ.

Bài đọc:

Máy xay cám gà S250

Máy làm cám viên cho gàS250 trong cải tiến mới lần này sử dụng động cơ công suất lớn 7.5KW, kết hợp cùng nguồn điện 380V (3pha) nên máy hoạt động rất khỏe và hiệu quả.

máy S250

Động cơ làm từ lõi đồng 100% nên bà con chăn nuôi hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo lắng việc sửa chữa hay thay thế động cơ mới.

Tham khảo video giới thiệu về các loại máy ép cám viên cho gà:

Trên đây là toàn bộ các dòng máy xay cám do Trâu Vàng cung cấp, phục vụ quá trình chăn nuôi của bà con nông dân.

Lý do nên chọn máy xay cám gà tại Cơ Khí Trâu Vàng

Điện máu Trâu Vàng là một trong những địa điểm cung cấp máy xay cám viên cho gà chất lượng và đạt chuẩn. Đã được bà con đặt niềm tin và lựa chọn.

cta

Khi mua hàng tại Trâu Vàng bà con sẽ nhận được ưu đãi sau:

  • Bảo hành động cơ 12 tháng.
  • Cung cấp đầy đủ linh kiện đi kèm.
  • Hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa trong quá trình sử dụng.

cta

Để đặt mua các dòng máy ép cám viên này bà con có thể dùng một trong các cách sau:

  • Mua hàng trực tiếp tại: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Đặt hàng qua Website chính thức của Công ty: Cokhitrauvang.com.

hotline

Cơ khí Trâu Vàng -Địa chỉ cung cấp máy xay cám gà đáng tin cậy trên thị trường!!!