topbar

Mô hình quán nước ép trái cây

Mô hình quán nước ép trái cây hiện nay đang là xu hướng được rất nhiều người chọn để khởi nghiệp. Mô hình này không mất nhiều vốn cũng như mang lại 1 nguồn doanh thu tốt. Do xu hướng hiện nay là hướng tới sức khỏe thế nhưng cũng không ít cửa hàng phải đóng cửa vậy đâu là điểm mấu chốt. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mô hình quán nước ép trái cây

Vài năm trở lại đây chúng ta đang lựa chọn những loại đồ uống có thiên hướng từ thiên nhiên, ăn những món thanh đạm và hạn chế dần các chế phẩm công nghiệp. Để có thể hạn chế đi phần nào các căn bệnh ung thư, hay giảm giữ gìn vóc dáng,.. Hiểu được điều này nên chúng ta có thể dễ hiểu là tại sao các loại nước ép trái cây tại sao lại được ưa chuộng đến như vậy. Thế nhưng ai cũng mở vậy điểm mấu chốt để có thể thành công đến từ đâu? Điều gì sẽ khiến cho bạn tự tin nếu như tự mình kinh doanh.

Mô hình quán nước ép trái cây

Mở quán nước ép trái cây là một mô hình được nhiều người lựa chọn khởi nghiệp hiện nay 

Xây dựng kế hoạch kinh doanh quán nước ép trái cây

Nguồn cung nội thất và nguyên vật liệu 

Đừng bao giờ nghĩ rằng khách hàng đến quán của chúng ta chỉ là để uống nước, họ còn đến với bạn bè, nói chuyện, gặp gỡ nhau nữa. Chính vì vậy, ngoài chất lượng đồ uống ngon ra thì chúng ta phải chú trọng đến không gian – Nơi mà khách hàng thường thức món đồ uống nữa. 

Mô hình quán nước ép trái cây

Thế nên yếu tố nội thất cũng nắm nhiều phần trăm quan trọng trong quá trình kinh doanh mô hình này. Hãy cố gắng tìm hiểu rõ ràng tâm lý, sở thích của khách hàng mục tiêu mà chúng ta hướng đến. Điều này sẽ giúp cho chúng ta có nhiều ý tưởng để trang trí quán đẹp hơn, bắt mắt hơn. 

Và để có được một không gian thiết kế đẹp mà lại vừa muốn tiết kiệm chi phí, chúng ta có thể tìm đến các đơn vị cung cấp chuyên về nội thất, đàm phán để có giá cả hợp lý hơn. Ta nên tham khảo thêm ý kiến của mọi người để có thể đưa ra được quyết định.

Còn đối với nguyên liệu làm đồ uống thì chúng ta cần chọn những địa chỉ uy tín để có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm đến tay người dùng. 

Mô hình quán nước ép trái cây

Nguyên liệu phải đảm bảo mới tạo ra những ly nước ép trái cây chất lượng 

Xây dựng thực đơn đồ uống ngon và những bí quyết pha chế

Cũng dựa trên cơ trở những khách hàng mục tiêu mà chúng ta hướng đến, chúng ta cũng phải xây dựng thực đơn sao cho phù hợp với các lứa khách hàng này. Thực đơn đồ uống cần phải đa dạng và phong phú để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. 

Mô hình quán nước ép trái cây

Khi chế đồ uống chúng ta cũng nên mix nhiều loại đồ khác nhau để tạo ra những hương vị độc đáo hơn. Đơn cử như là làm nước ép thì chúng ta có thể kết hợp 2-3 loại để tạo ra được hương vị mới mẻ hơn. Trái cây là loại quả theo mùa nên nhiều lúc pha chế vị của nó sẽ không đúng theo mong muốn của mình. Thế nên chúng ta nên học những bí quyết pha chế làm sao cho mức độ hài lòng của khách hàng là tốt nhất kể cả có là hoa quả trái mùa.

Mô hình quán nước ép trái cây

Trên đây là những bí quyết giúp cho quán nước ép trái cây của bạn có thể kiếm bội thu hằng ngày. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn và thiết thực cho những ai đang theo đuổi mô hình quán nước ép trái cây. Chúc bạn thành công!