topbar

Mở quán nướng không khói

Nghĩ đến ăn uống, tụ tập bạn bè chắc chắn món ăn mà đầu tiên chúng ta nghĩ đến chính là món lẩu và nướng. Nhất là vào những ngày mùa đông gió mùa về. Nếu như bạn đang băn khoăn muốn mở quán nướng không khói vào mùa đông này thì đọc bài viết nhé. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn nhiều lắm đấy!

Mở quán nướng không khói

Mở quán nướng không khói cần xác định hình thức kinh doanh 

Nếu là người hay đi ăn lẩu và nướng không khói chắc chắn các bạn đều quen với 2 hình thức là gọi theo đĩa hay là gọi theo buffet. Đối với mỗi loại sẽ đều có những cách phục vụ khác nhau và có bảng giá không giống nhau. Chính vì thế các bạn cần phải xác định rõ mình sẽ làm theo phương án nào để có thể lên kế hoạch kinh doanh.

Mở quán nướng không khói

Xác định địa điểm kinh doanh sao cho phù hợp

Tiếp theo là với địa điểm mở quán nướng không khói sao cho phù hợp. Nếu như với số vốn hạn chế hãy chọn cho mình những vị trí như là các vỉa hè, ki ốt còn có điều kiện thuận lợi về tài chính thì thuê mặt bằng riêng. Nhưng dù có thuê địa điểm ở đâu thì cũng đều phải lựa chọn những khu vực đông dân cư và có giao thông thuận lợi dễ dàng tìm kiếm. Có thêm chỗ để xe riêng thì thật là tuyệt vời nhất là ở các thành phố lớn. Khi mở cửa hàng các bạn lưu ý đến vấn đề an ninh trật tự nhé!

Mở quán nướng không khói

Ai là người sẽ đến quán lẩu nướng của bạn? Đối tượng khách hàng là ai 

Nghe thì chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ là những người thích ăn nướng thì mới qua ăn chứ gì. Nhưng không phải những người thích ăn nướng đều như nhau. Họ cũng chia thành nhiều loại như người đi làm ăn kiểu khác, sinh viên thích ăn kiểu khác. Chính vì thế chúng ta phải lựa chọn cho mình 1 phân khúc riêng, khả năng chi trả của họ là bao nhiêu, sở thích, thói quen về ăn uống của họ ra sao để có thể lên cho mình 1 menu phù hợp.

Mở quán nướng không khói

Mở quán nướng không khói thì chúng ta phải tạo ra điều đặc biệt

Giữa 10.000 quán lẩu nướng không khói trên đất Hà Nội, bạn nghĩ tại sao khách hàng lại chọn quán của mình? Nếu không tìm được câu trả lời xác đáng thì tốt nhất bạn nên hoãn kế hoạch kinh doanh này lại. Hiện nay mức độ cạnh tranh giữa các nhà hàng từ bình dân đến cao cấp đều rất khốc liệt, để tồn tại thì bạn buộc phải tìm được một nét đặc biệt nổi trội nào đó cho quán lẩu nướng không khói của mình.

Mở quán nướng không khói

Mức độ cạnh tranh của các quán ăn nhà hàng rất là khốc liệt và để tồn tại được thì chúng ta phải tìm được 1 nét đặc biệt riêng và nổi bật cho quán nướng của riêng mình. 

Đơn cử như nét đặc biệt đến từ cách gọi tên quán hay thay đổi thay vì bán cho nhóm người thì chúng ta bán cho cặp đôi, cho người FA… Những ý tưởng này đã có nhiều người áp dụng thử và đã thành công. Ngoài ra bạn có thể tạo ra được dấu ấn của mình ngay trong chính cách phục vụ như là phục vụ tận nhà khách hàng,…

Mở quán nướng không khói

Trên đây là một vài chia sẻ kinh nghiệm của cokhiviendong.com về cách mở quán nướng không khói. Hãy nhớ làm theo chuẩn những cách ở trên chúng sẽ giúp cho bạn kiếm được nhiều tiền đấy. Chúc bạn thành công!