topbar

Món ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh

Sáng ra ngủ dậy việc đầu tiên trong đầu mà các bà mẹ thường hay nghĩ ngợi tốn kém thời gian chính là ăn gì? Hơn nữa các món ăn này phải đủ chất dinh dưỡng và “rẻ”. Sau đây là gợi ý 10 món ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh, sinh viên và người đi làm. 

Bánh mì trứng ốp nhanh chóng mà lại dinh dưỡng

Món bánh mì trứng thì chắc chắc không còn ai xa lạ nữa. Vào buổi sáng thì đây chính là món ăn được chuẩn bị tại nhà nhanh nhất. Món ăn này rất là hợp khi bạn muốn nạp đầy lăng lượng và người. Nhưng trứng thường khó tiêu và các chuyên giả khuyên các bạn ăn trứng 1 tuần 2 quả. Các bạn lưu ý nhé. 

→ Kinh nghiệm nấu ăn sáng tại nhiều tiết kiệm, đủ dinh dưỡng

Processed with VSCO with a6 preset

Cách làm món này cũng rất là đơn giản. Sáng thức dậy rán trứng rồi kép vào bánh mì, cho thêm rau thơm, dưa chuột là xong rồi. 

Bánh mì nướng bơ – Món ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh

Lại thêm 1 món bánh mì nữa có trong danh sách này. Đơn giản vì bánh mì ăn rất nhanh và rẻ tiền. Sáng ra các bạn chỉ cần thái bánh mì rồi quét lên 1 lớp bơ thì còn gì tuyệt vời bằng. Nếu như có lò nướng bánh mì bơ thì rất là dễ  làm 2-3 phút là đã nướng xong món bánh thơm phức này rồi.

Món ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh

Các món xôi vừa ngon, vừa chắc bụng.

Không cần phải nói các bạn cũng biết đến món ăn này rồi. Món ăn này phù hợp sử dụng vào buổi sáng cho học sinh, sinh viên, ăn không quá lâu mà lại rất là “chắc bụng”. Xôi ăn sáng có vô vàn loại như xôi lạc, xôi xéo, đậu đen, đỗ… Giá thành rẻ mà rất phù hợp với học sinh vì ở cổng trường học nào hầu như cũng có hết. Nếu như muốn nấu ở nhà cũng rất là đơn giản hoàn toàn có thể nấu bằng nồi cơm điện tại nhà hay vì nồi nấu xôi bằng điện như các cửa hàng.

Món ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh

Các món bún phở nói chung

Khi đặt chân đến miền Bắc, bạn sẽ không thể nào bỏ qua món ăn đặc sản của người dân xứ lạnh Việt Nam đó chính là bún. Bún có từ rất lâu đời tại Việt Nam và nó đã trở thành một nét đẹp văn hóa, một món ăn không thể nào thiếu của người dân miền Bắc, nhất là người Hà Nội. Bún có rất nhiều lại như: bún cá, bún cua, bún ốc, bún xương….vv.

Món ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh

Không cần phải nói quá nhiều về món ăn này vì nó đã quá đỗi thân quen đối với người dân Việt Nam. Bún là món ăn lâu đời, vào mỗi buổi sáng còn gì ngon bằng những sợi bún khi kết hợp với nước dùng và thịt. Món ăn này thường được các phụ huynh lựa chọn cho các con mình ăn. Món này rất là dinh dưỡng. 

Tuy là ăn sẽ chậm hơn và giá thành sẽ cao hơn so với các món phía trên nhưng để đảm bảo được năng lượng cho các con mình có thể học tập, phát triển cơ thể thì các bà mẹ hãy lựa chọn món ăn này nhé.

Món ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh

GÓC GIẢI TRÍ: “5 kiểu học sinh và 5 món ăn sáng thường dùng”

Có rất nhiều món ăn sáng khác nhau, nhưng có những người chỉ thường ăn 1 loại món ăn rất thường xuyên. Liệu có gì thú vị ở họ? 

Người thích đến trường sớm ăn gì?

Những bạn trẻ hết mình vì học tập dù có dậy sớm nhưng vẫn muốn đến trường nhanh chóng để đọc sách hay ôn tập. Bởi vậy, họ thường chọn món ăn mang đi như bánh mì, bánh bao, bánh ngọt và nước khoáng

Những cô nàng giảm cân giữ dáng thì sao?

Nỗi khổ của những cô nàng đang giảm cân không phải ai cũng thấu được bởi lúc nào cũng phải đắn đo lựa chọn món ăn sáng. Họ không ăn bún phở, xôi… vì nhiều calo. Vậy tối giản nhất thì vẫn là KHOAI LANG LUỘC, NGÔ LUỘC!

Bạn trẻ nào "ĂN SÁNG NHƯ MỘT VỊ VUA"?

Đó là các bạn trẻ bằng mọi cách phải ăn ngon, tụ tập bạn bè cùng ăn sáng rồi mới vào lớp. Họ thường ăn các bữa ăn thịnh soạn như BÁNH MÌ CHẢO, PHỞ BÒ, … nóng hổi!

Có những người thích bữa sáng TẠI NHÀ!

Nhiều bạn trẻ vẫn giữ được thói quen ngày bé khi được bố mẹ chuẩn bị đồ ăn sáng cho tại nhà. Bữa ăn của họ cũng khá phong phú và được thay đổi nhiều do đặc thù vùng miền.

Nhất quỷ nhì ma thứ 3000 là TRÒ LƯỜI!

Lười quá thì sao? Một số bạn trẻ có thói quen ngủ dậy rất muộn và vội vàng đến trường ngay mà không mang đồ ăn sáng. Đây là một thói quen rất xấu cần phải thay đổi để có một sức khỏe tốt. Hi vọng các bạn đọc được bài viết này sẽ chủ động thay đổi chính mình

Trên đây là một vài món ăn sáng nhanh rẻ và đầy đủ chất dinh dưỡng cho học sinh. Cám ơn bạn đọc đã theo dõi!