topbar

Mua bánh kẹo cân ở đâu? – Kinh doanh mua bán sử dụng bánh kẹo cân

Bạn là một người mới bắt đầu kinh doanh bánh kẹo với mong muốn nhập được hàng theo cân với giá trị rẻ nhất? Hay bạn chỉ đơn giản muốn tổ chức bữa tiệc cưới, tiệc sinh nhật muốn giảm chi phí mua bánh kẹo trong các bữa tiệc này? Vậy mua bánh kẹo cân ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu qua một vài cách dưới đây nhé!

Mua bánh kẹo cân ở đâu

Bánh kẹo cân là gì?

Bánh kẹo cân là loại bánh kẹo có mẫu mã bắt mắt, giá thành rẻ khoảng từ 40.000 đồng/KG và thường được bán theo cân, theo kí và không có bao bì. Trước đây các loại bánh kẹo này thường có xuất xứ từ Trung Quốc. Nhưng gần đây các công ty nội địa Việt Nam cũng đã bắt đầu sản xuất những loại bánh kẹo này rồi. 

Mua bánh kẹo cân ở đâu?

Các chủ thương? Các tiểu thương thì tìm mua ở đâu?

Mua bánh kẹo cân ở đâu

Vậy đối với những người chủ buôn muốn đi tìm những dòng sản phẩm này thì thường mua ở đâu? Để có thể mua được những sản phẩm có giá thành rẻ nhất tận đầu mối, chắc chắn phải tìm mua ở các khu cửa khẩu Trung Quốc, Thái lan. 

Hiện nay, không chỉ có nhập khẩu ở các nước khu vực, các chủ buôn còn nhập khẩu từ nhiều nước như: Bỉ, Đức, Nhật… sau đó mang đóng túi. 

Đối với các tiểu thương nhập lại hàng, thì có thể tìm được những sản phẩm này ở các khu chợ nổi tiếng khắp cả nước như: Chợ đầu mối Bình Tây (Q.6, TP.HCM), chợ Vườn Hoa, chợ trung tâm thành phố… 

Mua bánh kẹo cân ở đâu

Còn đối với các sản phẩm nội địa thì các sản phẩm này thường được gia công tại các xưởng chế biến thực phẩm tại huyện Hoài Đức (Hà Nội); Bình Dương… Vào gần dịp tết đây là những sản phẩm rất dễ bán và được mua bán rất nhộn nhịp. 

Đối với người tiêu dùng thông thường thì nên mua sản phẩm này ở đâu?

Đối với những người tiêu dùng đang có nhu cầu số lượng vừa không quá lớn để tìm sử dụng trong các bữa tiệc cưới, đám tân gia… Ngoài tìm mua ở các khu chợ trung tâm, có thể đến các cửa hàng tạp hóa để mua lại, hoặc nhập lại từ các tư thương chủ buôn. Giá cả sẽ đắt hơn một ít nhưng với số lượng không quá lớn thì mức giá sẽ giao động đắt lên từ 10.000 – 20.000 đồng/KG. 

Mua bánh kẹo cân ở đâu

Hiện nay, các công ty Việt Nam cũng đang có nhiều loại sản phẩm bán theo kí với giá thành hợp lý, mà rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Các mẹ có thể tìm mua ở các siêu thị như Big C, Vinmart… khi mua ở đây chắc chắn giá cả sẽ bị cao hơn khi so với những cách mua ở trên. Nhưng bù lại chúng ta an tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, an toàn về sức khỏe. 

Mua bánh kẹo cân ở đâu

Các trang thương mại điện từ như lazada, shopee cũng là những lựa chọn mà khách hàng dễ tiếp cận khi không có điều kiện đến trực tiếp các trung tâm để mua. Giá cả ở đây cũng rất rẻ, các bạn có thể tham khảo.Mua bánh kẹo cân ở đâu

Trên đây là một vài đáp án cho câu hỏi mua bánh kẹo cân ở đâu? Hy vọng, các bạn sẽ có thể tìm mua cho mình những sản phẩm như mong muốn mà giá cả phải chăng. Và nhớ hãy mua các loại sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ hạn sử dụng nhé. Để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Chúc các bạn may mắn!