topbar

Mua khuôn định hình hút chân không ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp khuôn định hình hút chân không chất lượng, bền đẹp… nhưng chưa chọn lựa được. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Cokhiviendong để có thể đưa ra lựa chọn một cách dễ dàng nhất nhé!

máy hút chân không chè

Khuôn định hình hút chân không là gì?

Khuôn định hình hút chân không là một vật dụng không thể thiếu trong việc định hình đóng gói chè, gạo, các loại hạt,…Nhờ có hộp định hình mà việc đóng gói trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Hầu hết các máy hút chân không thông thường trước đây chỉ hút chân không mà không thể định hình được một cách đẹp mắt. Nhưng từ khi xuất hiện máy hút chân không định hình và hộp định hình thì mọi thứ đã thay đổi. Việc hút chân không định hình chưa bao giờ là đơn giản đến thế. 

máy hút chân không chè

Vậy hộp định hình hút có đặc điểm gì? Sử dụng như thế nào? Và mua ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu từ những thông tin chi tiết dưới đây!

Đặc điểm của khuôn định hình hút chân không chè, gạo

Hộp định hình hút chân không được thiết kế dạng hộp đứng, định hình sản phẩm dạng vuông. Hộp định hình hút chân không chè, gạo cỡ 1kg – 5kg nên khách hàng có thể lựa chọn túi đựng sao cho phù hợp với kích cỡ của từng loại hộp để sản phẩm cho ra được đẹp mắt nhất.

Khi đóng với hút chân không với hộp định hình, túi sẽ không xuất hiện góc chết, không tốn diện tích. Những vẫn cho ra được thành phẩm đẹp mắt.

máy hút chân không chè

Khuôn định hình hút chân không được làm từ nhựa mica trong suốt, giúp khách hàng dễ thấy được sản phẩm ở bên trong để dễ dàng điều chỉnh cho kín các góc.

Kích thước hộp được thiết kế chính xác theo từng trọng lượng nguyên liệu cần đóng gói. Hiện đang có 3 kích thước phổ biến là 1kg, 2.5kg và 5kg.

máy hút chân không chè

Hộp định hình của Viễn Đông được thiết kế dày dặn hơn so với bên ngoài thị trường, cứng cáp và chịu lực tác động rất tốt. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

Cách sử dụng khuôn định hình hút chân không

Sử dụng hộp định hình vô cùng đơn giản, quý khách chỉ cần làm theo 4 bước dưới đây là có thể sử dụng thành thạo các thao tác hút chân không gạo, chè.

Bước 1: Cho túi vào trong hộp và dàn đáy túi thật sát với các góc hộp.

Bước 2: Cho chè, gạo hay các nguyên liệu khác vào túi sao cho vừa với kích cỡ hộp. Gõ nhẹ nhàng hoặc xóc xóc hộp để gạo được lèn chặt vào túi và từng góc hộp.

Lưu ý: Làm nhẹ nhàng. Tránh tác động mạnh quá sẽ làm nứt, vỡ hộp định hình

máy hút chân không chè

Bước 3: Đóng nắp hộp định hình hút chân không để nguyên liệu không bị đổ ra ngoài.

Bước 4: Đưa hộp vào máy hút chân không để bắt đầu quá trình hút và hàn miệng túi.

Mua khuôn định hình hút chân không ở đâu?

Hộp hút chân không định hình chè, gạo ngày càng được dùng phổ biến và rộng rãi. Viễn Đông là nhà sản xuất và phân phối uy tín, xin được cung cấp đến khách hàng những sản phẩm hộp định hình hút chè, gạo chân không chất lượng cao.

Ngoài hộp định hình hút chân không, Viễn Đông cũng cung cấp máy hút chân không định hình chè, gạo. Công ty CP sản xuất và xuất nhập khẩu Viễn Đông là nhà cung cấp máy hút chân không công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.

máy hút chân không chè

Lý do bạn nên mua khuôn định hình hút chân không chè, gạo tại Viễn Đông

  • Viễn Đông là công ty uy tín cung cấp những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của Viễn Đông.
  • Tất cả các sản phẩm hộp ở Viễn Đông đều được làm mới hoàn toàn, không cung cấp sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng.
  • Có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng. Mọi sản phẩm mua tại Viễn Đông sẽ được đảm bảo trong vòng 1 năm nếu có hỏng hóc liên quan đến các chức năng bên trong. Đối với hộp định hình thì tuy không được bao hành nhưng vẫn đảm bảo cho quý khách về chất lượng.
  • Ngoài ra, Công ty còn cho khách hàng đến dùng thử và hút thử để trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng.
  • Hộp định hình Viễn Đông dày dặn hơn so với thị trường bên ngoài.
  • Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ chính xác về sản phẩm. Nên về vấn đề này khách hàng có thể yên tâm. Nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết cho người dùng.

máy hút chân không chè

Trên đây là toàn bộ thông tin về khuôn định hình hút chân không Viễn Đông cung cấp, nếu có bất cứ câu hỏi nào hãy liên hệ tới Hotline để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất!

<<<Tham khảo máy hút chân không định hình tại Viễn Đông>>>